หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สาวยี้..เพื่อนร่วมบริษัทเก็บขวดขาย ไล่เปลี่ยนชุด กลัวเสียชื่อบริษัท

โพสท์โดย กิตตินันท์

คนเราสมัยนี้จิตสำนึกแย่ลงทุกวัน มองวัตถุเป็นสำคัญแยกแยะดีชั่วไม่ออก ตัดสินคนอื่นเพียงภายนอก ภูมิใจกับเรื่องที่น่าอาย แล้วชอบบอกคนอื่นว่าตัวเองเป็นคนดี

อีกหนึ่งเหตุการณ์ที่บ่งชี้ว่าสังคมเราเต็มไปด้วยพวกวัตถุนิยม เมื่อสาวคนนี้เห็นเพื่อนร่วมบริษัทซึ่งใส่ชุยูนิฟอรืมของบริษัทกำลังหาขวดไปขายในถังขยะ แทบไม่น่าเชื่อว่า เธอถ่ายรูปเพื่อนร่วงบริษัทของเธอโพสลงโซเชียลพร้อมกับข้อความที่ทำให้เธอกลายเป็นคนที่น่าสมเพศที่สุด

11960100_1490496501262584_1466258627653040818_n

“ช่วยแชร์กันหน่อย เห็นแบบนี้แล้วเสียชื่อบริษัทหมด จะทำก็ขอให้เปลี่ยนชุดได้ไหม เห็นวันละ 4 รอบ บอกตงๆรับไม่ได้วะ”

แน่นอนว่าหลังจากที่เธอโพสข้อความนี้ไปก็ได้รับความร่วมมือจากเพื่อนๆในโซเชียลเป็นอย่างดี แต่เป็นการแชร์ความคิดที่น่ารังเกียจของเธอนะ

ยังไงเพื่อนๆที่ได้อ่านเรื่องนี้ก็ช่วยกันแชร์เรื่องของเธอตามที่เธอขอด้วยนะครับ แต่จะแชร์แบบไหนคุณเป็นคนคิดเอง

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
108 VOTES (4/5 จาก 27 คน)
VOTED: Noina stupid, PRP, oLuxo, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, WhiteJester, จอมยุทธอินดี้, Ployza, MuayMuaythai, Bran Stark, เต้ยนะค๊าบบบบ, ซาอิ, ป๋ามาร์เวล, สัปเหร่อนอกโลก, ยายละอองคำ, โยนี, กุ้งฝอย, ริเชริว, ปุ้ม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
มีคนไปเจอ 'แมววิลาศ' แมวมงคลโบราณจากสมุดข่อยด้วยไบเดน ฮึ่ม " ทุกคนต้องอยู่ใต้กฏหมายเดียวกัน "นักโบราณคดีพบ มนุษย์ถ้ำสมัยโบราณ ก็กลัวซอมบี้เหมือนกัน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ครูห่วงอนาคตเด็กไทย..ทนแดดแค่นี้ไม่ได้ ต่อไปจะทำอะไรกินดราม่าแมว ‘หนูหรั่ง’ เหมาะสมไหม? เอาแมวมาเดินในสนามบินสุวรรณภูมิmorale: ขวัญกำลังใจ ขวัญของประชาชน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ประกันชีวิตบำนาญ: การเตรียมความพร้อมในวัยทองการลงทะเบียนประกันสุขภาพของพนักงาน: ขั้นตอนและแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดชาวบ้านพบชายแก้ผ้ากลางแจ้ง ยืนเหลาจู๋อย่างเหงาๆผู้นำเกาหลีเหนือถูกแฉ สร้างกลุ่มสาวซิง ไว้คอยปรนนิบัติ
ตั้งกระทู้ใหม่