หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ตามแนบชิด..Yuki Yoshizawa นักแสดงเอวี ลูกครึ่ง ญี่ปุ่น - ไทย

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

 

ค่ายหนังโป๊ญี่ปุ่นอย่าง Idea Pocket (アイデアポケット) ได้เปิดตัว นางเอก AV ลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่น คนใหม่ของค่าย กับสาวสวยหุ่นสุดเซ็กซี่ ผิวเนียนน่าสัมผัสอย่าง Yuki Yoshizawa มาพร้อมสัดส่วนสุดสะใจ 34-22-33 ซึ่งสาวคัพ E คนนี้มาพร้อมกับส่วนสูงสุดกระทัดรัด 156 เซนติเมตร โดยผลงานของเธอจะปล่อยวางขายในต้นเดือนกันยายนนี้ (1 กันยายน 2015) ในชื่อเรื่องว่า AVOP-124 SHINY Yellow – Catcher Born of Active Duty Busty Idol Shock Debut! Yoshizawa Yuki นั่นเอง ซึ่งหลายๆ คนอาจจะคุ้นหน้าคุ้นตาเธอมาก่อน จากการที่เธอเป็นนางแบบเซ็กซี่ กราเวียร์ไอดอล ของค่าย Yellow Cab นั่นเอง

สาววัย 23 ปี เกิดที่คานากาวะ และใช้ชีวิตเติบโตอยู่ในประเทศญี่ปุ่น โดยเธอเคยรับงานถ่ายแบบภาพเซ็กซีแนวกราเวียร์มาแล้ว ก่อนจะเริ่มต้นออกผลงานในวงการ AV ในปีนี้ และเพิ่งมีหนังเรื่องแรกกับค่าย Idea Pocket ออกมาในวันที่ 1 ก.ย. ที่ผ่านมานี่เอง นอกจากนั้นเธอก็ยังดูจะภูมิใจในสายเลือดไทยของตัวเองอยู่ไม่น้อย เพราะยังเขียนระบุรายละเอียดเอาไว้ในบล็อคส่วนตัวว่าเธอเป็นคน "JAPAN×THAILAND" อยู่เสมอด้วย 

       ชื่อ: ยูกิ โยชิซาว่า (Yuki Yoshizawa)

       วันเกิด: 6 พ.ค. 1992

       ส่วนสูง: 156 ซม.

       สัดส่วน: 86-57-85

       ขนาดบรา: คัพอี

       บ้านเกิด: คานากาวะ

       งานอดิเรก: เล่นวอลเลบอล, เล่นกับแมว

       นักแสดงคนโปรด: ซาวาจิริ เอริกะ

       สัตว์ที่ชอบ: แมว

       สีที่ชอบ: ชมพู

       คนประเภทที่ชอบ: คนที่พยายามทำความฝันให้เห็นจริง

       คนประเภทที่เกลียด: คนมองโลกในแง่ร้าย

       IG: https://instagram.com/yuuchan0456

       Twitter: @yu_chan0456

 

 

.

.

.

.

.

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: คิมูจื้, Ployza, จอมยุทธอินดี้, นางเบิร์ด
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เลือดกรุ๊ปไหนมีสมรรถภาพร่างกายดีกว่ากัน?เครื่องบินฝึกหัดของกองทัพอากาศ รุ่นที่ผลิตขึ้นโดยฝีมือคนไทยเมืองนี้แดดออก 21 ชั่วโมง ก็ยังหนาวบริษัทในประเทศไทย ที่เปิดดำเนินกิจการมาต่อเนื่องยาวนานที่สุด'ก้อง ห้วยไร่' ตัดพ้อ รถทัวร์ไปลงที่ 'โน้ส อุดม' หมด ที่ร้องเปิดโชว์ก็ถูก Netflix ตัดออกอีกชาวเน็ตฮือฮา หลังนางงามญี่ปุ่น อัพภาพรวมญาติอุบัติเหตุรถบัสพุ่งชนต้นไม้ที่ลำปาง คนขับเสียชีวิต บาดเจ็บ 33 คนรัสเซียโจมตีโครงสร้างพื้นฐานด้านพลังงานของยูเครนทั่วหลายพื้นที่ทวงหนี้เพื่อน 3000 ไม่ได้ กระหน่ำฟันจนเพื่อนดับ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
มหาวิทยาลัยที่ใหญ่ที่สุด และมีชื่อเสียงมากที่สุดในประเทศกัมพูชาประเทศที่มีจำนวนนักท่องเที่ยว เข้ามาท่องเที่ยวในไทยมากที่สุด
ไม่น่ารักเหมือนใคร แต่ใส่ใจไม่แพ้ใครแน่นอน002.Thai Sexy model tw.@_Mmaymii_Model from the Philippines006ความนัวน้ำลายแตก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
เจนนี่ BLACKPINK ในงานอาฟเตอร์ปาร์ตี้ “2024 Met Gala”เผยรายได้ "โน้ส อุดม" ปี 65 เกือบ 250 ล้าน..ก่อนมีประเด็นดราม่าร้อนๆ'ก้อง ห้วยไร่' ตัดพ้อ รถทัวร์ไปลงที่ 'โน้ส อุดม' หมด ที่ร้องเปิดโชว์ก็ถูก Netflix ตัดออกอีก"ไข่มุก BNK48" สุดแซ่บ! สวมชุดชั้นใu ถ่ายแบบlซ็กซี่..ทำเอาเอฟซีตะลึง
ตั้งกระทู้ใหม่