หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

คลิปชัดๆ ทหารรวบแนวร่วมวางระเบิดราชประสงค์อีกราย ขณะหลบหนีออกนอกประเทศ

โพสท์โดย ผู้กองบอล

พาสปอร์ตนายยูซูฟู เมียไรลี อายุ26 ปี จากเขตปกครองตนเองซินเจียง ประเทศจีน

เมื่อเวลา 14.20 น. เจ้าหน้าที่ทหารเข้าจับกุมนายยูซูฟู เมียไรลี อายุ 26 ปี เป็นชายผิวขาวได้อีก 1 ราย ซึ่งเป็นหนึ่งในร่วมขบวนการเชื่อมโยงวางระเบิดราชประสงค์ ซึ่งเจ้าหน้าที่ทหารเข้าจับกุมนายยูซูฟู เมียไรลี ได้ที่ป่าละเมาะทิศเหนือตลาดโรง เกลือ บริเวณชายแดนเขมร เขตพื้นที่บ้านดงงู ต.ป่าไร่ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว จากการตรวจสอบแล้วปรากฏว่านายยูซูฟู เมียไรลี เป็นชายต่างชาติ ในหลักฐานระบุในหนังสือเดินทางว่าเป็นชาวจีนจากมณฑลซินเจียง

ขณะวิ่งหลบหนีก่อนเข้ากัมพูชา ด้านขณะนี้อยู่ในระหว่างควบคุมตัวนายยูซูฟู เมียไรลี ขึ้น ฮ. มากรุงเทพมหานคร โดยมี พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา รองผบ.ตร. เดินทางไปในพื้นที่เพื่อรับตัว นายยูซูฟู เมียไรลี และลงมือสอบสวนด้วยตัวเอง ด้าน พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี กล่าวว่าเมื่อคืนได้รับรายงานจากสายลับของรัฐบาลว่า นายยูซูฟู เมียไรลีกำลังจะหนีไปชายแดน จึงออกคำสั่งให้ระดมกำลังไปจับ ทั้งนี้ จะต้องนำตัวมาตรวจสอบและสอบสวนต่อไป

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายกรัฐมนตรี ยังไม่ได้ฟันธงว่าเป็น “ชายเสื้อเหลือง” ในกล้องซีซีทีวีหรือไม่ แต่เป็นหนึ่งในขบวนการก่อเหตุระเบิดแน่นอน และยืนยันว่าไม่ใช่คนไทย ซึ่งต่อมาทางการไทยยังไม่ระบุว่าชายคนนี้เป็นชาวจีนจริงหรือไม่ เกรงจะกระทบความสัมพันธ์กับเพื่อนบ้าน

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ผู้กองบอล's profile


โพสท์โดย: ผู้กองบอล
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: เอ๋ง ไม่ดัดจริต, ด๊วกกระซวกดาก, ท่านจอมพล, นักดนตรี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"เพจบิ๊กแดง" เผย แบงค์ชาติไม่ได้เป็นอุปสรรค แต่นักการเมือง โกงชาติต่างหาก ที่เป็นอุปสรรคของแผ่นดิน"สนธิ ลิ้มฯ" ซัด "บิ๊กป้อม" สารตั้งต้น สร้างเวรกรรม ความพินาศ ฉิบหาย ระบบยุติธรรม ในบ้านเราชายไต้หวัน กลายเป็นหิน ระหว่างกินข้าว"ธันวา" แนะ "โน้ส อุดม" อย่าเหมารวมว่าคน เทียบรุ่นเก่ารุ่นใหม่มันไม่จริง เป็นเรื่องพฤติกรรมบุคคลมากกว่าวัย😉 มีมาให้ดูอีก! ภาพพิศวงลวงตาชวนงง จนต้องดูซ้ำ 😆พฤติกรรมสุดแปลก แต่เป็นเรื่องปกติของชาวเกาหลีเหนือ ที่คุณอาจจะตกใจและไม่รู้มาก่อน!เคยสงสัยกันไหมว่า แม่ครัวที่อยู่ในฉลากขวดซอสหอยนางรมคือใคร18 ล้อพ่วงบรรทุกเหยียบร่างเด็ก นร.เทคนิคกระบี่ดับคาที่ปรากฏการณ์ "กิ้งกือ" อพยพในไต้หวัน..ทำเอาชาวเน็ตขนลุก หวั่นเกิดภัยพิบัติ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"เพจบิ๊กแดง" เผย แบงค์ชาติไม่ได้เป็นอุปสรรค แต่นักการเมือง โกงชาติต่างหาก ที่เป็นอุปสรรคของแผ่นดินภูมิธรรมบอกแน่ใจว่า"ข้าว 10 ปี" กินได้แต่ต้องซาวข้าวถึง 15 น้ำ!!พฤติกรรมสุดแปลก แต่เป็นเรื่องปกติของชาวเกาหลีเหนือ ที่คุณอาจจะตกใจและไม่รู้มาก่อน!ประเทศที่มีจำนวนนักท่องเที่ยว เข้ามาท่องเที่ยวในไทยมากที่สุด
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
"ธันวา" แนะ "โน้ส อุดม" อย่าเหมารวมว่าคน เทียบรุ่นเก่ารุ่นใหม่มันไม่จริง เป็นเรื่องพฤติกรรมบุคคลมากกว่าวัยปรากฏการณ์ "กิ้งกือ" อพยพในไต้หวัน..ทำเอาชาวเน็ตขนลุก หวั่นเกิดภัยพิบัติ"สนธิ ลิ้มฯ" ซัด "บิ๊กป้อม" สารตั้งต้น สร้างเวรกรรม ความพินาศ ฉิบหาย ระบบยุติธรรม ในบ้านเรา"เพจบิ๊กแดง" เผย แบงค์ชาติไม่ได้เป็นอุปสรรค แต่นักการเมือง โกงชาติต่างหาก ที่เป็นอุปสรรคของแผ่นดิน
ตั้งกระทู้ใหม่