หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

1 สิงหาคมของทุกปี เทศกาลวันชาติสวิตเซอร์แลนด์ (Switzerland)

โพสท์โดย Newgf

The first day of August each year is the National Day of Switzerland and in 2015 it will be the 724th anniversary of Switzerland. There will be grand celebration for this National Switzerland Day all over the country with gala banquet, fireworks and bonfires to commemorate the National Day as the activities practiced every year.

ทุกๆ วันที่ 1 สิงหาคมของทุกปี ถือเป็นวันชาติของประเทศสวิตเซอร์แลนด์ และในปี 2015 จะเป็นปีครบรอบ 724 ปี ของ SWITZERLAND มีการจัดงานเฉลิมฉลองวันชาติสวิตเซอร์แลนด์อย่างยิ่งใหญ่ ทั่วทั้งประเทศมีการจัดงานเลี้ยง จุดพลุ และก่อกองไฟเฉลิมฉลองวันชาติที่เป็นกิจกรรมทำกันทุกปี

(Special thanks for Photo Credit.)
-----------------------------
‪#‎MovenpickIcecream‬ ‪#‎ExtraordinaryIcecream‬
Facebook : www.facebook.com/moevenpickicecream.th
Instagram : movenpickicecreamth
Google+ : Mövenpick Ice Cream Thailand
Twitter : Mövenpick Ice Cream

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Newgf's profile


โพสท์โดย: Newgf
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่" นั่งท้ายกระบะมาคอนเสิร์ต..ทำเอาการ์ดไม่เชื่อว่าเป็นศิลปินยิ้มอ่อนกับเขมรรายวัน : รถไฟไม้ใผ่ อีกหนึ่งของดีย์ เมืองเขมร ที่ทำเป็นเล่นไป นักท่องเที่ยวชอบอยู่เหมือนกันนะเอ้อ...เช้านี้อิสราเอลยิงขีปนาวุธ โจมตีอิหร่านแล้ววว!!"วงกลมลึกลับ" โผล่เหนือน้ำ..บางหลุมมีปลาอยู่ มันคืออะไรกันแน่ ?ครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย โพสหยอดหวาน ลั่น "เมื่อไหร่จะได้ยกเอวเขาน้อ"ชาวบ้านตาดี พบคู่รักซั่มกันในทะเล ที่ภูเก็ต (มัีคลิป)นักวิทยาศาสตร์เผย? “มนุษย์ทุกคนจะมีคนที่หน้าเหมือนเราอีก 7 คน อยู่ทั่วโลก”12 เทพเจ้ากรีกมีใครบ้างiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่" นั่งท้ายกระบะมาคอนเสิร์ต..ทำเอาการ์ดไม่เชื่อว่าเป็นศิลปินเช้านี้อิสราเอลยิงขีปนาวุธ โจมตีอิหร่านแล้ววว!!ครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย โพสหยอดหวาน ลั่น "เมื่อไหร่จะได้ยกเอวเขาน้อ"hamper: กีดกั้น ขัดขวางอื้อหือ...เพิ่งเคยเห็นปรากฏน้ำท่วมทะเลทรายที่ ดูไบ งานนี้เป็นน้ำท่วมหนักในรอบ 75 ปีกว่า คือหนึ่งชั่วอายุคน ถึงจะมีน้ำท่วมหนักขนาดนี้เลยนะเนี่ย
ตั้งกระทู้ใหม่