หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แชร์กระหึ่ม!!นิทานเด็ก 7 ขวบ จินตนาการสุดล้ำ ทำชาวเน็ตถึงกับอ้าปากค้าง!

โพสท์โดย กิตตินันท์
กระทู้นี้เป็นกระทู้ที่ไม่มีสาระใด ๆ ทั้งสิ้น เป็นกระทู้ที่ไม่เหมาะกับพวกที่ต้องการสาระ พวกโลกสวย ถ้าท่านเป็นบุคคลประเภทนั้น ก็ไม่ต้องเลื่อนลงไปดูให้เสียเวลานะครับ

แชร์กระหน่ำ!! "น้องแปด" เด็กวัย 7 ขวบ แต่งนิทาน "ฉันอยากกินน้ำของโถส้วม" ประกอบการวาดภาพสุดครีเอท ชาวเน็ตแห่ชื่นชม!ถึงจินตนาการ-ความสามารถ พร้อมให้กำลังใจเพียบ!

วันที่ 30 ส.ค. 58 กลายเป็นกระแสฮือฮาบนโลกออนไลน์หลังเด็กวัย 7 ขวบชื่อว่าน้องแปดได้เขียนนิทานประกอบการวาดภาพผ่านเพจ "Pat little artist" สมาชิกเว็บไซต์เฟซบุ๊ก เผยให้เห็นจินตนาการ และความคิดของของเด็กวัยเพียง 7 ขวบ ที่ได้สรรสร้างการแต่งนิทานการ์ตูน และการวาดภาพประกอบกับนิทานที่ชื่อว่า "ฉันอยากกินน้ำของโถส้วม"

ทั้งนี้หลังจากที่เรื่องราวได้กล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไปบนโลกออนไลน์ต่างมีผู้แสดงความคิดเห็นกันอย่างล้นหลามโดยส่วนใหญ่ต่างชื่นชมในความสามารถ และจินตนาการของน้องแปดที่สามารถถ่ายทอดการเขียนนิทาน ประกอบการวาดภาพ พร้อมให้กำลังใจกันอย่างมากมาย

ขอบคุณข้อมูลและภาพ "Pat little artist" สมาชิกเว็บไซต์เฟซบุ๊ก

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
VOTED: PRP, นายเอือมระอา, Thorsten, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, กุ้งฝอย, เต้ยนะค๊าบบบบ, หล่อลงเบื่อย, mariney, ธนาคม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
นักวิชาการเตือน อย่าดราม่ากับพระพุทธรูปที่ลาวค้นพบช็อก! "เชอรีน" น้องสาว "นิชคุณ" เลิกสามีแล้ว ลั่น! ต่อไปนี้ไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกันใจถึงพึ่งได้!! เมื่อเเม่เเกล้งบอกลูกว่าโดนพ่อด่า งานนี้ลูกสาวตัวน้อยจัดการสวดพ่อไปหนึ่งบท 😂จังหวัดทางภาคเหนือของไทย ที่ถูกประกาศจัดตั้งขึ้นใหม่ล่าสุดบ้านไหนมีนกพิราบระวังไฟไหม้..เพราะรังใต้ฝ้าเป็นเชื้อไฟอย่างดีดราม่าพระที่ขุดได้ที่ลาว อายุไม่ถึง 500 ปี พึ่งหล่อมาได้ไม่ถึง 3 เดือน!?เคล็ดลับเด็ด! ลบไฟล์ขยะ LINE ให้มือถือกลับมาเร็วเหมือนใหม่ ✨"เอี้ยก้วย" จอมยุทธที่ผู้คนพากันชื่นชม และเกลียดชังในคนเดียวกัน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
นักวิชาการเตือน อย่าดราม่ากับพระพุทธรูปที่ลาวค้นพบเกาะที่ลึกลับและน่าสงสัยที่สุด ในพื้นที่ของมหาสมุทรอินเดีย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
Dr.เอมิโกะ นางงามมหาเศรษฐีใจบุญ ร่วมถวายปริญญา ดร.หลวงพ่อพบโชคขุดพบพระพุทธรูปหนุ่ม กรรชัย โอนเงิน 2 บาท ช่วยทนายธรรมราช บอกกล้าขอก็กล้าให้ระทึก! เด็กวัยขวบเศษติดในรถในสภาพที่ร้อนจัด
ตั้งกระทู้ใหม่