หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ยอดมนุษย์เจ้าโลกา เขาคือเจ้าพ่อหนัง…ที่ได้รับการยอมรับว่าบิ๊กที่สุดในโลก

โพสท์โดย บัส สยามเมืองยิ้ม

ตำนานเจ้าพ่อหนังผู้ใหญ่แห่งประเทศสหรัฐอเมริกา ว่ากันว่าถ้าไม่มีเขา อุตสาหกรรมหนังบันเทิงผู้ใหญ่ของสหรัฐอเมริกาจะไม่รุ่งเรืองถึงขนาดนี้แน่นอน นายคนนี้มีชื่อมีนามว่า มิสเตอร์ จอห์น โฮล์ม เอกบุรุษผู้มีขนาดเจ้าหนูมหึมา ที่ทำเอาคนทั้งโลกตะลึงกันมาแล้ว

สำหรับ จอห์น โฮล์ม นั้นเริ่มเข้าสู่วงการดาราผู้แก้ผ้าทำเรื่องอย่างว่าให้คนดู ตั้งแต่ปี 1969 เขาแสดงเรื่อยๆ จนถึงปี 1988 เป็นเวลาเกือบยี่สิบปีที่เขาคร่ำหวอดอยู่ในวงการ โดย จอห์น โฮล์ม มีผลงานสะท้ายฟ้ามากกว่า 2500 เรื่อง และผ่านการแสดงกับนักแสดงสาวๆ มามากกว่า 3000 คน

จอห์น โฮล์มเปิดเผยว่าอุปกรณ์ ความเป็นชายของเขานั้นแปลกประหลาดโดยไม่ต้องพึ่งยาโด้ปอะไรทั้งสิ้น เรียกว่า อยากให้เด้งดี๋งขึ้นมาตอนไหนสามารถสั่งได้เลยทันที (แบบนี้เขาถึงเรียกว่ามืออาชีพของจริงสินะครับ)

มาถึงคำถามที่หลายๆคนรอคอยคำตอบ ไอ้ที่คุยว่าใหญ่นี้มันจะใหญ่สักแค่ไหนเชียว คำตอบคือ 13 นิ้ว (แน่ใจนะว่าคน) ด้วยขนาดมหึมานี้ ทำให้ผู้คนต่างขนานนามให้เขาและยกย่องให้เขาเป็นผู้สร้างความยิ่งใหญ่ให้วงการหนังผู้ใหญ่ของอเมริกา นั้นเอง

ที่มา: http://www.kodlikes.com
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: ด๊วกกระซวกดาก, กอกระดุม, Ball Thanawat, จอมยุทธอินดี้, bgs, บูเก้จัง, B u s
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ผู้สูงอายุ ที่แท้จริง อายุเริ่มต้นที่เท่าไหร่?3 ราศีที่เป็นเสือซุ่ม ฉลาดแต่ไม่ชอบอวด😆 ชวนเข้ามาดูภาพถ่ายอันน่าทึ่ง พิสูจน์ว่าไม่มีใครสามารถรู้ทุกอย่าง เกี่ยวกับโลกได้ 😉ข้าวเหนียวมะม่วงของไทย คว้าอันดับ 2 ขนมหวานประเภทมีข้าวเป็นส่วนประกอบที่ดีที่สุดของโลกแปลปกสลากงวด2พ.ค.67ครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย อวดหล่อโชว์ซิกแพก กล้ามแน่น ทำเอาสาวแห่กรี๊ด!!เมื่อเขมรอ้าง "เมอร์ไลออน" ของสิงคโปร์ก๊อปมาจากสถาปัตยกรรมเขมรโบราณ?เท้าอยู่ไม่สุข เลยเจอ " ห้ามแข่งตลอดชีวิต "นี่คือวงเวียนในเขมร ที่ใช้งบประมาณไปกว่า 70 ล้านบาทในการก่อสร้าง!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เท้าอยู่ไม่สุข เลยเจอ " ห้ามแข่งตลอดชีวิต "ชาวมาเลย์ไม่พอใจ! หลังฝรั่งชมคนไทยยิ้มเก่งกว่า?มาวางแผนการเงินกันเถอะชาวลพบุรีสุดทน!!! ขึ้นป้ายประท้วงกรมอุทยานฯ แก้ปัญหาลิงล่าช้า
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
น้ำเชื่อมกลูโคส, Glucose Syrup, กลูโคสไซรัป, กลูโคสเหลว, Glucose Liquid, Glucose Solutionลิงเหิมเกริมหนัก แม้แต่พระยังโดนชาวลพบุรีสุดทน!!! ขึ้นป้ายประท้วงกรมอุทยานฯ แก้ปัญหาลิงล่าช้านักมวย MMA อิหร่านเตะก้นสาวริงเกิร์ลบนเวที..โดยอ้างว่าเธอแต่งตัวไม่สุภาพ
ตั้งกระทู้ใหม่