หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ล้ำสุดๆ สายรัดข้อมือที่ช่วยคนจมน้ำให้รอดตายน้ำได้ในคลิกเดียว!

ในช่วงหน้าร้อน วิธีการคลายร้อนที่หลายคนเลือกก็คือการไปเล่นน้ำ ไม่ว่าจะไปว่ายน้ำในสระ ไปทะเล หรือไปสวนน้ำ แต่ก็อาจเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันจมน้ำได้เช่นกัน แค่เพียงระยะเวลาสั้นๆไม่กี่วินาทีอาจพรากชีวิตของคุณไปตลอดกาลเลยก็ได้

▼มีผลิตภัณฑ์นวัตกรรมใหม่ล่าสุดที่ชื่อว่า “Kingii” ลักษณะเป็นสายรัดข้อมือซึ่งติดตั้งชูชีพไว้ เรียกได้ว่าเป็นอุปกรณ์ชูชีพที่เล็กที่สุดในโลกเลยก็ว่าได้ แถมยังมีดีไซน์ที่ดูเฟี้ยวฟ้าวทันสมัย ไม่ต้องสวมเสื้อชูชีพสีส้มๆที่ดูเทอะทะติดตัวเวลาไปเล่นน้ำอีกต่อไป

1440674007809286

▼จากสถิติขององค์การอนามัยโลกระบุว่า แต่ละปีมีคนจมน้ำประมาณ 370,000 คน การจมน้ำเป็นเรื่องที่น่ากลัวและอันตรายมาก หากสามารถเตรียมอุปกรณ์ป้องกันการจมน้ำก่อนไปเล่นน้ำถือเป็นสิ่งที่สำคัญ แต่หลายคนไม่ชอบที่จะใส่เสื้อชูชีพเวลาเดินทางบนเรือหรือเล่นน่ำก็เพราะใส่แล้วทำให้ดูอ้วน เทอะทะ อึดอัด สายรัดข้อมือนี้จะช่วยแก้ปัญหานี้ไปได้เป็นปลิดทิ้ง ชิลล์มาก เพียงสวมไว้ที่ข้อมือแล้วดึงปลดล็อคออกเสมือนให้ร่มชูชีพกาง มันจะพาคุณลอยขึ้นไปอยู่เหนือผิวน้ำทันที

1440674008749061

▼มันง่ายและชิลล์มาก แค่ตั้งสตินิดหน่อยในการดึงสลักเพื่อปลดล็อคแบบนี้ ไม่กี่วินาทีก็โผล่พ้นน้ำ รอดตายได้เลย

1440674008983376

ในช่วงหน้าร้อน วิธีการคลายร้อนที่หลายคนเลือกก็คือการไปเล่นน้ำ ไม่ว่าจะไปว่ายน้ำในสระ ไปทะเล หรือไปสวนน้ำ แต่ก็อาจเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันจมน้ำได้เช่นกัน แค่เพียงระยะเวลาสั้นๆไม่กี่วินาทีอาจพรากชีวิตของคุณไปตลอดกาลเลยก็ได้

แล้วถ้าหากจมน้ำซ้ำสองอีกจะทำยังไงล่ะ จะใช้ซ้ำได้มั้ย เรื่องนี้ก็ไม่ต้องเป็นห่วง เพราะมันถูกออกแบบมาให้ใช้ซ้ำได้ แค่รีดลมออกไปให้หมดแล้วยัดเก็บเข้าไปที่เดิมก็ใช้ใหม่ได้อีกเรื่อยๆ นอกจากนี้ ยังมีการทดสอบแล้วว่า คนอ้วนที่หนัก 125 กิโลกรัมก็ยังสามารถใช้เจ้าสิ่งประดิษฐ์นี้เพื่อช่วยชีวิตจากใต้ท้องน้ำได้ซำบายบรื๋อ

▼มีการทดสอบการใช้ Kingii กับเด็ก ผู้ใหญ่ และเจ้าหน้าที่ไลฟ์การ์ดแล้วด้วย บรรดาชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์ว่า ถึงแม้มันจะไม่ช่วยให้สามารถลอยตัวขึ้นมาได้ดีเท่ากับเสื้อชูชีพ แต่มันก็มีประสิทธิภาพดีใช้ได้ในการช่วยชีวิตคนจมน้ำ


หลายคนคงจะเห็นว่าเป็นเรื่องที่ไกลตัว คงไม่ได้ใช้หรอก แต่ก็ไม่แน่นะ วันนึงนั่งเรืออาจจะเกิดอุบัติเหตุไม่คาดคิดขึ้นมาก็ได้ ถ้ามีของแบบนี้ติดตัวไว้ก็น่าจะเวิร์คอยู่เหมือนกันนะ เวลาเรานั่งเรือโดยสารไม่ค่อยมีใครใส่เสื้อชูชีพกันเท่าไหร่ เป็นสิ่งประดิษฐ์นวัตกรรมใหม่ที่น่าสนใจทีเดียว เป็นโครงการที่ทีมนักประดิษฐ์คิดค้นขึ้นและเปิดรับบริจาคเพื่อผลิตออกมาขาย เริ่มผลิตเพื่อจำหน่ายในเดือนสิงหาคมนี้ แต่ยังไม่มีวางจำหน่ายทั่วไป ใครสนใจต้องสั่งซื้อจากเมกาส่งตรงถึงบ้านเท่านั้นจ้า!

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: เหี่ยวศรี มณีเด้ง, กอกระดุม, Crash, นาคา, ซาอิ, โคโมรินค่ะ, จอมยุทธอินดี้
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เมื่อท่านรมต.ลาว เม้นแซะไทย ลั่น ถึงลาวไม่หลุดพ้นจากประเทศด้อยพัฒนา..แต่ลาวไม่มีขอทานแบบไทย!?ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่ยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์"สุสานวัดดอน. สุสานกลางกรุง!แม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลกนักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้โป๊ะแตกอีก! เมื่อเขมรพยายามตัดต่อวิดีโอเพื่อใช้อ้างว่า "สงกรานต์" คือของเขมรแต่โบราณ?"ศรีสุวรรณ" รีเทิร์น ลุยฟ้อง ครม.-มท.1 ใช้อำนาจโดยมิชอบก่อสร้างถนนผ่านสวนเฉลิมพระเกียรติ ขัดต่อกฎหมาย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
รถไฟฟ้าใต้ดินสายแรก ที่สร้างเสร็จและเปิดใช้งานในประเทศไทยอุกกาบาตลูกที่มีขนาดใหญ่ที่สุด เท่าที่เคยถูกค้นพบบนพื้นผิวโลกราคาบ้านไม่ลด ความต้องการที่อยู่อาศัยไม่ลดสืบสานประเพณีเช็งเม้งของคนไทยเชื้อสายจีน
ตั้งกระทู้ใหม่