หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ประวัติรองเท้า Nike Rosherun

โพสท์โดย ทรั้ง

 

หากจะพูดถึงรองเท้าวิ่งในปัจจุบัน ก็คงปฏิเสธไม่ได้ที่จะไม่พูดถึงรองเท้าแบรนด์NIKE เพราะรองเท้า NIKE นั้น มีการพัฒนาด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย ทั้งดีไซน์การออกแบบและสีสันที่ดูสะดุดตา หากเป็นรองเท้าในรุ่นระดับ Top ก็จะมีราคาที่ค่อนข้างสูง แต่ก็เพื่อแลกกับเทคโนโลยีที่ทำให้สวมใส่สบาย การออกแบบที่หรูหรา และวัสดุที่มีคุณภาพ ดังนั้นจึงดูเหมือนมีข้อจำกัดสำหรับบุคคลที่มีรายได้ต่ำ ทำให้ไม่สามารถซื้อรองเท้าในแบบที่เขาต้องการได้ ทางบริษัท NIKE ได้เล็งเห็นข้อสำคัญตรงนี้จึงได้คิดโจทย์มาว่า “ต้องการรองเท้าวิ่งที่มีดีไซน์การออกแบบที่ดูดี ใช้วัสดุที่มีคุณภาพ มีความหรูหราในตัว และต้องมีราคาต้องถูก ”  ก็เลยให้นักออกแบบ ที่ชื่อDYLAN RAASCH มาทำการออกแบบรองเท้า Nike


สำหรับโจทย์ที่ทางบริษัท Nike ได้ให้กับ DYLAN RAASCH นั้น ทำให้เขานึกถึงสมัยที่ไปฝึกนั้งสมาธิกับลัทธิ Zen ซึ่งมีความเรียบง่ายในการดำเนินชีวิต จึงทำให้เขาได้ concept รองเท้า ที่ทางบริษัท Nike ได้ให้มา โดยมีชื่อว่า ROSHI RUN ซึ่งมีความหมายถึงการเป็นปรมาจารย์ในลัทธิ Zen แต่ด้วยเหตุผลบางอย่างของกฎหมาย จึงทำให้ DYLAN RAASCH ต้องเปลี่ยนคำว่า ROSHI RUN เป็น ROSHERUN แต่การออกเสียงก็ยังคงเหมือนเดิม

ร้องเท้า ROSHE RUN เป็นรองเท้าประเภท sneaker shoes เหมาะสำหรับกับการแต่งตัวในหลายๆสถานการณ์ ปัจจุบันร้องเท้า ROSHE RUN มีมากมายหลายสีหลายแบบหากเพื่อนต้องการหารองเท้าที่ตอบโจทย์ตรงนี้ ผมก็ขอเสนอรองเท้า ROSHE RUNให้เป็นอีกทางเลือกหนึ่งของเพื่อนๆนะครับ

 

Nike Flyknit Roshe Run "Triple Black"

Nike Flyknit Roshe Run “Mineral Teal”

 

Nike Roshe Run NM “City” NYC

 

The Nike Roshe Run "Sunrise"

The Nike Roshe Run “Blue Sky”

 

Nike Roshe Run "Greyscale Palm"

 

Nike Roshe Run Custom

Nike Roshe Run Suede – OBSIDIAN – SILVER

 



รูปภาพจาก : www.google.com

       

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทรั้ง's profile


โพสท์โดย: ทรั้ง
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: ไอ้รวย, ทรั้ง
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?เพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!วันนี้ที่รอคอย! กอดทั้งน้ำตา..หนุ่มตามหาแม่แท้ๆ นานกว่า 29 ปีจนเจอสาว "เจี๊ยบ" ทำเนียนเดินรวมกับ นร.ญี่ปุ่น..ทำเอาหนุ่ม "บอย" ถึงกับแยกไม่ออกครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย โพสหยอดหวาน ลั่น "เมื่อไหร่จะได้ยกเอวเขาน้อ"ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สาว "เจี๊ยบ" ทำเนียนเดินรวมกับ นร.ญี่ปุ่น..ทำเอาหนุ่ม "บอย" ถึงกับแยกไม่ออกอิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?ชวนมารู้จักลาบูบู้ มาการอง เดี๋ยวจะคุยกับเค้าไม่รู้เรื่องรีวิวหนังสือ ฉันแข็งแกร่งพอที่จะเชื่อความคิดของตัวเอง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
รีวิวหนังสือ ฉันแข็งแกร่งพอที่จะเชื่อความคิดของตัวเองtorment: ทรมาน ระทมทุกข์"Colosseum" โคลอสเซียม ณ อิตาลีenhance: เสริม ยกระดับ ทำให้มากขึ้น
ตั้งกระทู้ใหม่