หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

กินใต้โต๊ะ พาซวย! นายก อบต.เรียกเป็นหมื่น ค่าลายเซ็นเลื่อนขั้น เจอซ้อนแผนจับ หน้าหงอทันที

“กินใต้โต๊ะ” ต้องเรียกได้ว่าเป็นวงจรอุบาทที่มีมาอย่างช้านาน ซึ่งหลายครั้งเราจะพบเจอเหตุผลว่า เงินเดือนไม่พอกิน! ทั้งที่บรรดาท่านๆทั้งหลายไม่เคยคิดกลับกันเลยว่า ลูกน้อง หรือแม้แต่ประชาชนที่ต้องการรับการช่วยเหลือ จะพอมีพอกินเหมือนกันหรือเปล่า

          เหตุการกินใต้โต๊ะล่าสุดก็เกิดขึ้นกับ นายก อบต.แมดนาท่ม อ.โคกศรีสุพรรณ จ.สกลนคร เมื่อท่านเรียกร้องเงินจากผู้ใต้บังคับบัญชาสาวกว่า 1 หมื่นบาท เป็นเหตุให้ตัวเธอเองต้องหาหนทางเอาของไปจำนำเพื่อแลกเงินมา แต่เมื่อตัดสินใจได้ว่าไม่ควรก้มหัวให้กับความอยุติธรรมนี้ จึงได้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ และซ้อนแผนจับกุมในที่สุด ตามรายละเอียดด้านล่าง

1440753193_1

ไงล่ะ.. นั่งหน้าม่อยจ้อย..

ลูกน้องอุตส่าห์ทำงานจนตำแหน่งไหลขึ้นตามลำดับชั้น แทนที่จะสนับสนุนส่งเสริม

เซ็นสำเนาเอกสารให้แกร็กเดียว เรียกตั้งหมื่น.. เงินเดือนลูกน้องนิดเดียวจะเอาที่ไหนไปเก็บออม

นอกจากโรงจำนำ.. สุดท้ายโดนซ้อนแผน หน้าเหลือ 2 นิ้ว..

11951271_1628383407420515_5600852970333632027_n 11960217_1628383437420512_3241131252396204511_n

          ขอให้บรรดาผู้ที่มีอาชีพและตำแหน่งอันทรงเกียรติ ได้โปรดพึงระลึกถึงศักดิ์ศรีของท่านเสมอ อย่าได้กระทำการเอาเปรียบผู้อื่น ด้วยการเรียกกินใต้โต๊ะอีกต่อไป ถ้าเกิดกรณีจับได้เช่นนี้ขึ้นมาอีกเมื่อไหร่ แน่นอนว่าเสื่อมเสียไปถึงครอบครัว ภรรยา-ลูก รวมถึงวงศ์ตระกูลอีกนานเท่านาน

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
56 VOTES (4/5 จาก 14 คน)
VOTED: จอมยุทธอินดี้, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, ซาอิ, I AM THOR, PRP, WhiteJester
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สตรีมเมอร์ผิวสีสุดห้าว ทำคอนเทนต์เตะเก้าอี้ที่พัทยาวาระแห่งชาติ! เขมรร้อนรนเร่งหาชื่อใหม่แทน สงกรานต์ หลัง UNESCO รับรองสงกรานต์ไทยยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!เปิดบ้านซุปตาร์ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่เกาหลีใต้ มูลค่ากว่า 200 ล้าน..ฉลองวันเกิดครบ 27 ปีกุนขแมร์โวย! หลัง ‘เสี่ยโบ้ท‘ โพสแจ้งยกเลิกการแข่งขันทั้งหมดกับเขมรกลางดึกเผยโฉมหน้า "แบงค์" ที่ "เจ๊ปิ่น ทรงหิว" เต๊าะจนสำเร็จ..งานนี้ไม่หิวอีกต่อไปแล้ว!นักข่าวปาเลสไตน์โพสต์รูป ทหารอิสราเอลถือธงชาติไทยนักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้อึ้ง! ลาวขุดค้นพบ "พระเจ้าแสนแซ่" องค์พระที่มีวิธีการสร้างไม่เหมือนพระพุทธรูปทั่วไป หล่อแยกเป็นชิ้นๆ?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
นักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้วาระแห่งชาติ! เขมรร้อนรนเร่งหาชื่อใหม่แทน สงกรานต์ หลัง UNESCO รับรองสงกรานต์ไทยJKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่วยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!suddenly: ทันใดนั้น
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
นักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้JKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่วนางแบบสาวสวย คิดที่จะเข้าวงการ A.V ต้องการหาเงินใช้หนี้ผบช.สอท. เด้ง ตำรวจ 2 นาย หลัง "ทนายตั้ม" แฉพาดพิงรับส่วย ตั้งกรรมการสอบ ยัน สอท. ไม่ใช่แหล่งรายได้
ตั้งกระทู้ใหม่