หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เก๋งตีนซิ่งแหกด่านตรวจ พุ่งชนตำรวจทางหลวงได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส ที่ขอนแก่น

โพสท์โดย กิตตินันท์

เก๋งตีนซิ่งแหกด่านตรวจ พุ่งชนตำรวจทางหลวงได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส ที่ขอนแก่น

08.30 น.ของวันนี้ ( 29 ส.ค.) ในระหว่างการตั้งจุดตรวจ ของตำรวจทางหลวงขอนแก่น นั้นพบรถยนต์เก๋งฮอนด้าซีวิค สีขาว หมายเลขทะเบียน กล-4384 ขอนแก่น ขับขี่มาด้วยความเร็วสูง จึงส่งสัญญาณเพื่อให้ชะลอความเร็ว แต่คนขับพยายามที่จะหักหลบเจ้าหน้าที่ จึงเป็นเหตุรถคันดังกล่าวพุ่งชนเจ้าหน้าที่ตำรวจ อีกนายนึงที่กำลังปฏิบัติหน้าที่ อย่างแรงและกระเด็นไปไกลกว่า 10 เมตร ทราบชื่อต่อมาคือ ด.ต.ชัยพร พลโพธิ์ ผบ.หมู่.สทล.2 กก.4 บก.ทล (ขอนแก่น) ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส ท่ามกลางความตกใจของผู้ขับขี่ที่อยู่ในด่านตรวจทั้งหมด จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ก่อนที่กำลังเจ้าหน้า ตำรวจประจำด่านได้ทำการสกัดจับกุมรถคันดังกล่าวไว้ได้ห่างจากจุดตรวจไม่มากนัก

ทั้งนี้หลังจากเกิดเหตุการณ์เจ้าหน้าที่สามารถควบคุมตัวคนขับรถไว้ได้และทำการตรวจค้นรถคันที่ก่อเหตุอย่างละเอียดแล้ว แต่ยังคงไม่สามารถเปิดเผยข้อมูลใดๆได้ เพราะอยู่ในขั้นตอนของการสอบสวน

เบื้องต้นแพทย์ ระบุว่า ด.ต.ชัยพร นั้นไหปลาร้าหัก,ศีรษะได้รับการกระทบกระเทือนอย่างหนัก,มีบาดแผลตามร่างกายและใบหน้าหลายแห่ง และต้องอยู่ในความดูแลของทีมแพทย์อย่างใกล้ชิด ซึ่งขณะนี้อยู่ในระหว่างการส่งต่อการเข้ารับการรักษาจาก รพ.บ้านฝาง มายัง รพ.ขอนแก่น
ภาพ/ข้อมูลจากเจ้าหน้าที่ กู้ภัย รพ.ฯ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: เอ๋ง ไม่ดัดจริต, บังไค
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ดราม่า! ดาว TikTok ลาว ทำคอนเท้นต์ลองใจคนไร้บ้านในไทย ใครรับเงิน 1,000 เห็นแก่ตัว? ใครไม่รับจะได้ 3 หมื่น"สนธิ ลิ้มฯ" วิจารณ์! จับโกหก "บิ๊กโจ๊ก" เตือนเครือข่าย ผู้มีพระคุณเขายังเผาได้ พวกคุณมันจิ๊บจ๊อยเจ้าของสวนโพสต์ "ทุเรียนเป็นฮีทสโตก"..เหตุเพราะอากาศร้อนสะเทือนขวัญ : ฆ่ๅยกครัว 3 ศwโทรหาเพื่อนก่อนจบชีวิต ที่หดหู่"อีเจี๊ยบ เลียบด่วน" แซว "หนุ่ม กรรชัย" อย่างฮา..ลาบูบู้ หรือจะสู้ลาไปขึ้นศาล!ดีเจสาวปล่อยให้แฟนคลับซั่มกลางบาร์ผ้าไหมใยแมงมุมทอง เป็น " ผ้าที่หายากที่สุดในโลก "ภาคเอกชน เตรียมขึ้นราคาสินค้า 15% ต้อนรับค่าแรง 400 บาท พร้อมงัดสารพัดวิธีลดต้นทุน แรงงานส่อตกงาน"น้ำตาลมิตรผล" ออกมาชี้แจงกรณีที่ พนง.โรงงาน โพสต์ภาพเหยียบกองน้ำตาล
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ครูไพบูลย์" ดีดกีตาร์ร้องเพลง อวดทรงผมใหม่..ทำเอาเคลิ้มไปเลยกระบี่ยังวิกฤต ยังคงใช้แผนจ่ายน้ำสลับวันในสัปดาห์นี้ดราม่า! ดาว TikTok ลาว ทำคอนเท้นต์ลองใจคนไร้บ้านในไทย ใครรับเงิน 1,000 เห็นแก่ตัว? ใครไม่รับจะได้ 3 หมื่น
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
"ธันวา-พงศ์พรหม" ลั่น ทหารเรืออเมริกัน ขึ้นฝั่งเพื่อเที่ยวผู้หญิง แม้สร้างรายได้ แต่รู้สึกอาย"สนธิ ลิ้มฯ" วิจารณ์! จับโกหก "บิ๊กโจ๊ก" เตือนเครือข่าย ผู้มีพระคุณเขายังเผาได้ พวกคุณมันจิ๊บจ๊อยภาคเอกชน เตรียมขึ้นราคาสินค้า 15% ต้อนรับค่าแรง 400 บาท พร้อมงัดสารพัดวิธีลดต้นทุน แรงงานส่อตกงานดราม่า! ดาว TikTok ลาว ทำคอนเท้นต์ลองใจคนไร้บ้านในไทย ใครรับเงิน 1,000 เห็นแก่ตัว? ใครไม่รับจะได้ 3 หมื่น
ตั้งกระทู้ใหม่