หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อาม่าวัย 94 ระลึกถึงความหลังเมื่อเธอถูกจับไปเป็นโสเภณีระหว่างเรียนถึง 1095 วัน พร้อมร่ำไห้

Share แชร์บอร์ด ข่าววันนี้ โพสท์โดย WhiteJester

อาม่าชาวไต้หวันวัย 94 ถูกตำรวจชาวญี่ปุ่นจับไปเป็นทาสกามารมณ์ เมื่อ 70 กว่าปีที่แล้วต้องออกจากโรงเรียนกลางครัน และชีวิตต้องเปลี่ยนผันไป เธอน้ำตาร่วงพร้อมกับพูดกับเหล่านักเรียน : อาม่าเรียนไปทันแล้ว หวังว่าพวกเธอจะทะนุถนอมเวลาที่มีค่านี้ไว้ให้ดีที่สุด พวกเธอต้องเรียนแทนอาม่านะ

อาม่าวัย 94 ระลึกถึงความหลังเมื่อเธอถูกจับไปเป็นโสเภณีระหว่างเรียนถึง 1095 วัน พร้อมร่ำไห้

 

ก่อนที่จะถ่ายทำชีวิตของทาสกามารมณ์ 「Song of the Reed」 อาม่าก็มีส่วนร่วมในการคัดเลือกนักแสดงด้วย เธอเป็นคนที่มีความใฝ่ฝันอยากเป็นอาจารย์มาตั้งแต่เด็ก หลังจากที่สอบเข้าโรงเรียนที่มีชื่อเสียงเป็นลำดับที่สองของไต้หวันได้ไม่นาน อยู่มาวันหนึ่งก็โดนตำรวจญึ่ปุ่นลักพาตัวไปญี่ปุ่นเพื่อเป็นทาสความใคร่ ทนทุกข์ทรมานถึุง 1,095 วัน

 

เธอเล่าว่า ระหว่างที่กำลังเดินทางไปญี่ปุ่นเธอเคยดื่มยาฆ่าเชื้อเพื่อหวังฆ่าตัวตาย เธออยู่ที่นั่นจนญี่ปุ่นแพ้สงครามถึงได้มีโอกาสกลับบ้านเดิมที่ไถหนาน แต่คนในครอบครัวกลับดูถูกเธอ 「ไม่ยอมรับผู้หญิงที่เคยเป็นโสเภณี」  ไม่แม้แต่จะให้เธอเข้าบ้าน ชีวิตหลังแต่งงานของเธอก็ไม่ได้สวยงาม ที่สุดแล้วก็ต้องอยู่คนเดียวในเมืองที่ไกลออกไป

 

ถึงตอนนี้อาม่าไม่มีอะไรค้างคาใจแล้ว ยอมรับอดีตที่เคยผ่านมา ไม่ยอมให้ใครมาดูถูก เมื่อปีที่แล้วอาม่าไปประท้วงที่ญี่ปุ่น เรียกร้องให้ประเทศญี่ปุ่นออกมาแสดงความขอโทษต่อโสเภณีทุกคน เธออยากบอกทุกคนเวลายุคสมัยที่ไร้ศีลธรรมได้ผ่านพ้นไปแล้ว เหล่านักเรียนรับปากว่าจะอดทน และทำตามความฝันแทนอาม่าให้เป็นจริง จะตั้งใจเรียนหนังสือ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
WhiteJester's profile


โพสท์โดย: WhiteJester
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
VOTED: PRP, A Survive, ginger bread, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, Punthorn, Thorsten
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"ลิซ่า" จะเดบิวต์เป็นดาวติ๊กต๊อก..แต่กลับโดนแซะว่าเลียนแบบ "กามิน"นักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้ลุงเปิดพัดลมคลายร้อนทั้งวันทั้งคืน จนช็อตไฟไหม้บ้านทั้งหลัง 🥺รวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ 29/03/67 วันที่เป็นวันศุกร์ พรุ่งนี้หลายๆคนก็ได้หยุดแล้วน๊าแดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้วยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!เผยโฉมหน้า "แบงค์" ที่ "เจ๊ปิ่น ทรงหิว" เต๊าะจนสำเร็จ..งานนี้ไม่หิวอีกต่อไปแล้ว!นักข่าวปาเลสไตน์โพสต์รูป ทหารอิสราเอลถือธงชาติไทยกุนขแมร์โวย! หลัง ‘เสี่ยโบ้ท‘ โพสแจ้งยกเลิกการแข่งขันทั้งหมดกับเขมรกลางดึก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
รถไฟเหาะที่เร็วสุดในโลก! ประกาศปิดถาวร หลังมีคนกระดูกคอหักหลายรายรถไฟฟ้าสายสีเหลือง ปิดให้บริการทุกสถานีลุงเปิดพัดลมคลายร้อนทั้งวันทั้งคืน จนช็อตไฟไหม้บ้านทั้งหลัง 🥺'เขา'ที่ขับขี่ขึ้น-ลงยากมากที่สุดในประเทศไทยสิ่งก่อสร้างที่มีความสูงมากที่สุดในโลก ที่ไม่ใช่ตึกระฟ้าหรืออาคารที่อยู่อาศัย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
รถไฟฟ้าสายสีเหลือง ปิดให้บริการทุกสถานีโจรใต้ลอบยิงทหารพรานหญิงนักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้JKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่ว
ตั้งกระทู้ใหม่