หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ต้องการความช่วยเหลือ!! สองพี่น้องกำพร้าพ่อและแม่ อยากเรียนหนังสือ

Share แชร์บอร์ด ข่าววันนี้ โพสท์โดย WhiteJester

ในโลกโซเซียลได้มีการโพสต์รูปพี่น้อง 2 คนนั่งกอดกัน พร้อมข้อความจากผู้เป็นพี่ กล่าวว่า "หนูมีเรื่องอยากให้ช่วยเหลือ คือแม่ของหนูเขาเกิดอุบัติเหตุรถยนต์ชนตาย"

ต้องการความช่วยเหลือ!! สองพี่น้องกำพร้าพ่อและแม่ อยากเรียนหนังสือ

ตั้งแต่วันที่ 9 ก.ค.2557 ที่ผ่านมา ตอนนี้หนูต้องมากำพร้าทั้งพ่อและแม่ เหลือแค่น้องกับหนูแค่สองคน ตอนนี้หนูทั้งเรียนและต้องเลี้ยงน้อง เพราะว่าไม่มีแม่และพ่อเลี้ยงแล้ว ตอนนี้หนุอยากเรียนสูงๆ และน้องก็ต้องเรียน ไม่รู้ว่าจะมีทุนการศึกษาที่ไหนต้องมาช่วย หนูเห็นแต่เขาช่วยกันทาง ทีวีแต่หนูไม่รู้ว่าจะไปยังไงเพราะหนูเป็นเด็กบ้านนอกหนูอยากให้ทางมูลนิธิลงมาช่วยหนูจังเลยค่ะ หนูชื่อด.ญ.สุนิตา มาลาหอม อายุ15 ปี หนูอยู่บ้านดอนมัน ต.ขามเรียง อ.กันทรวิชัย จ.มหาสารคาม44150 ตอนนี้ เรียนอยู่ที่ ร.ร.บ้านหนองอุ่ม ใกล้บ้านและน้องต้องเรียนอนุบาลอีก ตอนนี้หนูอยากได้ทุนการศึกษามาช่วยหนูและน้องด้วยค่ะ แม่ของหนูเขามีความดีมาก แม่ได้บริจาคดวงตา และ อวัยวะให้กับสภากาชาติไทยอีก แต่ไม่มีเงินทุนมาให้หนูและน้องเลย ประกันชีวิตแม่ก็ไม่ได้ทำสักอย่าง หนูไม่รู้จะทำยังไงต่อไป

เพื่อนๆช่วยกันแชร์นะค่ะ สงสารน้องๆทั้งสองคน อยากให้ทั้งสองมีอนาคตที่ดีค่ะ

ข้อมูลและภาพ yahwawah.com

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
WhiteJester's profile


โพสท์โดย: WhiteJester
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: ginger bread
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
นักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้สตรีมเมอร์ผิวสีสุดห้าว ทำคอนเทนต์เตะเก้าอี้ที่พัทยาผบช.สอท. เด้ง ตำรวจ 2 นาย หลัง "ทนายตั้ม" แฉพาดพิงรับส่วย ตั้งกรรมการสอบ ยัน สอท. ไม่ใช่แหล่งรายได้แม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลกยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!กุนขแมร์โวย! หลัง ‘เสี่ยโบ้ท‘ โพสแจ้งยกเลิกการแข่งขันทั้งหมดกับเขมรกลางดึกวาระแห่งชาติ! เขมรร้อนรนเร่งหาชื่อใหม่แทน สงกรานต์ หลัง UNESCO รับรองสงกรานต์ไทยนักข่าวปาเลสไตน์โพสต์รูป ทหารอิสราเอลถือธงชาติไทยJKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่ว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เเอบเเซ่บ!! เมื่อเมียไม่ชอบกลิ่นเเกงหน่อไม้ ผัวที่ดีก็ต้องเอาไปนั่งกินตรงระเบียง น่าเอ็นดู😆อัพเดทสถานการณ์ ผู้ผลิตรถบินได้แต่ละค่ายนักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้วาระแห่งชาติ! เขมรร้อนรนเร่งหาชื่อใหม่แทน สงกรานต์ หลัง UNESCO รับรองสงกรานต์ไทย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
นักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้JKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่วนางแบบสาวสวย คิดที่จะเข้าวงการ A.V ต้องการหาเงินใช้หนี้ผบช.สอท. เด้ง ตำรวจ 2 นาย หลัง "ทนายตั้ม" แฉพาดพิงรับส่วย ตั้งกรรมการสอบ ยัน สอท. ไม่ใช่แหล่งรายได้
ตั้งกระทู้ใหม่