หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แต่งงานมา 2 ปีแต่สามีไม่เคยมีอะไร จนเธอได้เปิดแฟลชไดรฟ์ ก็พบความจริง...อึ่งเลย!

โพสท์โดย บัส สยามเมืองยิ้ม

ที่มา ผู้หญิงขี้เหงาเอาแต่ใจ
เนื่องจากว่าเธอตั้งท้อง เธอและสามีของเธอจึงได้ตัดสินใจจะแต่งงานกัน แต่หลังจากที่แต่งงานมา 2 ปีแล้ว สามีของเธอไม่เคยมีอะไรกับเธอสักครั้ง เธอรู้สึกว่าชีวิตของตัวเองน่าเบื่อมาก จนวันหนึ่งเธอบังเอิญได้ไปเปิดแฟลชไดรฟ์ของสามีดู เธอจึงเริ่มเข้าใจและเสียใจสุดๆ….

หยิหนิงเธอบังเอิญได้พบเจอแฟลชไดรฟ์ของสามีที่ซ่อนอยู่ในตู้เสื้อผ้า เธอก็เลยลองไปเปิดดูว่ามีอะไรอยู่ในแฟลชไดรฟ์นั้น แล้วเธอก็ได้พบว่า ในแฟลชไดรฟ์นั้นเต็มไปด้วยหนังที่เกี่ยวกับเกย์ และภาพถ่ายเปลือยกายของผู้ชายมากมาย เธอจึงเริ่มเข้าใจว่าทำไมสามีของเธอไม่สนใจเธอเลยสักนิด
เธอกล่าวว่า 「หลังจากเราสองคนแต่งงานกันแล้ว เขาไม่เคยมีอะไรกับฉันเลย เขามักจะรอฉันหลับแล้วจึงจะไปนอน และไม่ยอมให้ฉันสัมผัสหรือกอดเขา」 ทีแรกเธอเข้าใจว่าที่สามีทำอย่างนี้ก็เพื่อปกป้องลูกในท้อง แต่เธอพบว่าสามีนอกเหนือจากไม่สนใจตัวเองแล้ว ยังไม่ไว้ใจตัวเองสักนิด 「โทรศัพท์มือถือหรือแฟลชไดรฟ์ของเขา เขาไม่เคยให้ฉันแตะสักครั้ง ขนาดเดินเข้าใกล้ก็ไม่ได้」
เธอเล่าว่า สามีของเธอถูกครอบครัวบังคับจึงจะยอมแต่งงานกับเธอ แต่สุดท้ายเธอก็กลายเป็นเหยื่อของการแต่งงานครั้งนี้ เธอเชื่อว่าการแต่งงานครั้งนี้ได้ทำให้ตัวเองเสียหายมาก เธอหวังว่า สักวันหนึ่งทุกคนจะสามารถเผชิญกับรสนิยมทางเพศของตัวเองได้ และสังคมก็สามารถยอมรับได้ เพื่อสร้างชีวิตที่ดีให้กับทุกคน

ที่มา: http://www.patjaa.com
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
148 VOTES (4/5 จาก 37 คน)
VOTED: ราตรีนี้ยังอีกยาวไกล, Noina stupid, Nattapong T, Asuka, Lovethailand, เรียกที่รักก็ได้ครับ, กุ้งฝอย, bgs, MuayMuaythai, เจ๊เงียว เสียวสลึงค์, โคโมรินค่ะ, ปุ้ม, Tikker, I AM THOR, B u s
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
พฤติกรรมและวัฒนธรรมแปลกประหลาด แต่เป็นเรื่องปกติของผู้คนในอิตาลี ที่คุณอาจจะสงสัยและไม่รู้มาก่อน!อดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!สื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว ญี่ปุ่นสั่งกั้นมุมภเขาไฟฟูจิ! เหตุ นนท. ทำพิษลุงโวยสาวเอาสุนัขขึ้นรถไฟใต้ดินได้ยังไง ก่อนจะรู้ว่าความจริง ทำเอาหน้าชา อายหน้าแดงไปเลย"โซฮี" วง ALICE เตรียมแต่งงานและลาออกจากวงเขมรโป๊ะแตก! โชว์ "มงกุฎร่ายรำ" เขมรโบราณอายุพันปี ชาวเน็ตไทยตามแหก ลั่น แบบนี้ที่สำเพ็งมีขายเยอะเลย!!สองตายายหอบเงินใส่ถุงปุ๋ยมาซื้อรถคืนชีพผักเหี่ยวแบบง่ายๆ..ให้กลับมาสดใสอีกครั้ง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
วิธีนับยอดวิว ของแต่ละแพลตฟอร์มสาวเครียด! โพสค์ระบาย เหมือนไร้ตัวตนในที่ทำงาน?ผู้นำจากนานาชาติร่วมกันแถลงการณ์ เรียกร้องให้ฮามาสปล่อยตัวประกันในกาซานอร์เวย์: ดินแดนแห่งสวัสดิการ "เงินก้อนโตตั้งแต่เกิด" จริงหรือ?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
พ้นขีดอันตรายแล้ว ! นศ.มธ หนุ่มถูกแทงปมไม่อยากเลิกรากลับไม่ถึงบ้าน เหตุชนฟุตบาทอัดเสาไฟดับสลดคาที่ผู้นำจากนานาชาติร่วมกันแถลงการณ์ เรียกร้องให้ฮามาสปล่อยตัวประกันในกาซาสื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว
ตั้งกระทู้ใหม่