หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เดี๋ยวนี้มีการประมูลโครงการจัดผ้าป่ากันแล้ว สนใจยื่นซองประมูลไหม????

เนื้อหาโดย Fuckyou

เดี๋ยวนี้มีการประมูลโครงการจัดผ้าป่ากันแล้ว สนใจยื่นซองประมูลจัดผ้าป่า กันบ้างไหม!!??

เมื่อวันที่ 28 สิงหาคม 2558 มีการเปิดเผยข้อมูลลับของวัดแห่งหนึ่งทางภาคอิสานตอนบนว่า ปัจจุบันนี้ทางวัดมีการประมูลกิจกรรมทางศาสนากันแล้ว เช่น ทอดกฐิน,ผ้าป่า เผยโดยผู้ใช้เฟสบุ๊กชื่อ Joey Butprom มีรายละเอียดดังนี้

(19ส.ค.58) มีพระมาเก็บถังผ้าป่าของวัดโพธิ์สว่าง บ้านกกโพธิ์ อ.ภูเรือ จ.เลย ด้วยความสงสัยว่าทำไมรถที่มาเก็บถึงป้ายทะเบียนสุโขทัย จึงเข้าไปสอบถาม ได้คำตอบมาว่ารถของวัดเสียจึงให้โยมพามา ผมจึงถามว่า โยมที่พามาชื่ออะไรครับ? 

พระ-อ๋อโยมเป็นญาติของอัตมาเป็นคนพิษณุโลก

ผม-แล้วผ้าป่าครั้งนี้ผมเห็นเอามาตั้งเรี่ยไรที่นี่สองรอบกับนี่แล้วนะครับ

พระ-คือตอนนี้กำลังสร้างหอระฆังก็เลยต้องมาบ่อยๆเพื่อเอาเงินไปสร้างสบทบเรื่อยๆ

ผม-ขอโทษนะครับ คือเวลาทำผ้าป่าแต่ละครั้งจะต้องเก็บทีเดียว รวบรวมทีเดียวว่าได้เท่าไหร่แล้วค่อยเอามาสร้างไม่ใช่หรือครับ

พระ-ก็ไม่รู้สินะ งั้นไปถามคณะกรรมการวัดเองนะแล้วก็รีบขึ้นรถไป ผมก็เลยโทรไปถามญาติที่เป็นคนหมู่บ้านนี้ได้คำตอบมาว่า พระชุดนี้ไม่ใช่พระของวัดนี้แต่ทุกวันนี้อยู่อาศัยอยู่ในวัดนี้ ด้วยว่าผ้าป่าครั้งนี้ทางวัดได้ทำการประมูลโดยกลุ่มนี้ประมูลได้ ก็เลยสามารถเอาชื่อวัด เอาชื่อผ้าป่าครั้งนี้มาหากินได้ ถ้าได้เยอะกว่าที่ประมูลก็คือกำไร โอ๊ว.....นี่มันอะไรกัน ใครอยากทำบุญไม่ได้ห้ามแต่นี่มันใช่หรือ

เนื้อหาโดย: Fuckyou
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Fuckyou's profile


โพสท์โดย: Fuckyou
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: บังไค, WhiteJester, ชิวชิว, ทัมจัย, Tabebuia, หล่อลงเบื่อย, ซาอิ, พระเจ้ามายา
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ค้นบ้านแฟนเก่า ล่าตัวคนปล่อยคลิปลับ "พิมพ์ กรกนก" ลั่น! รู้ตัวคนทำแล้วชายอเมริกันปลูกแครอทหนัก 20.3 กิโลกรัม ทำลายสถิติโลก!เจย์ โจว ร้องไห้กลางเวทีคอนเสิร์ตที่จีนแบบใหม่แบบสับ จี้ทอง “ลาบูบู้ (Labubu)”ราคาตัวละเกือบหมื่น!หลายคนโฟกัสผิดจุด..ชุดนี้ห้ามจามโดยเด็ดขาดนักแสดงดัง แดบนีย์ โคลแมน เสียชีวิตแล้วสิงคโปร์พบโควิดระลอกใหม่
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เมืองหลวงที่น่าอยู่ที่สุดในโลกนักวิชาการเตือน อย่าดราม่ากับพระพุทธรูปที่ลาวค้นพบเจย์ โจว ร้องไห้กลางเวทีคอนเสิร์ตที่จีนชายอเมริกันปลูกแครอทหนัก 20.3 กิโลกรัม ทำลายสถิติโลก!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เกิดเหตุถังแก๊สระเบิดที่ไทย หลังคนงานใช้เครื่องเจียร์ผ่าถังหนุ่มญี่ปุ่นคอสเพลย์เป็นกันดั้ม แทนที่จะสวมสูทไปงานแต่งเพื่อนเจย์ โจว ร้องไห้กลางเวทีคอนเสิร์ตที่จีนแบบใหม่แบบสับ จี้ทอง “ลาบูบู้ (Labubu)”ราคาตัวละเกือบหมื่น!
ตั้งกระทู้ใหม่