หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

15 หนังระดับสุดยอด ที่คุณพลาดไม่ทันดูเพราะดันไม่เคยได้ยินมาก่อน!!

โพสท์โดย AdamS JaideE
15 หนังระดับสุดยอด ที่คุณพลาดไม่ทันดูเพราะดันไม่เคยได้ยินมาก่อน!!
 
 

หนังระดับเจ๋งๆมีมากมายทั่วโลก แต่ก็นับว่าน่าเสียดายที่หลายเรื่องเราพลาดชมไป เนื่องจากหนังเหล่านั้นอาจไม่มีงบมาร์เก็ตติ้งล้นเหลือ เพื่อมาโปรโมทให้โลกได้รับรู้…และนั่นก็หมายความว่าเราก็พลอยหมดโอกาสรู้จักหนังเจ๋งๆเหล่านั้นไปด้วย

 

Netflix คือผู้ให้บริการเช่า DVD ภาพยนตร์แบบถูกลิขสิทธิ์ และล่าสุด Netflix ได้มีการพัฒนามาเป็นระบบออนไลน์ ผู้ใช้บริการสามารถเข้าไปในเว็บไซต์และเลือกชมภาพยนตร์ได้ในราคาถูก ซึ่งที่แห่งนี้รวบรวมสุดยอดหนังไว้มากมาย และล่าสุดทาง Netflix ก็ได้เผยโผหนังระดับสุดยอดที่น่าดูออกมา 15 เรื่อง…ขอบอกว่าแต่ละเรื่องน่าดูไม่น้อย

A Girl Walks Home Alone at Night (2014)

best-netflix-movies01

เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นหลังวันโลกาวินาศ ในเมือง Bad City ซึ่งเต็มไปด้วยภูติผีปีศาจ แวมไพร์สาวชาวอิหร่านซึ่งไม่ทราบชื่อเดินทางไปทั่วเมืองในยามราตรี

 

The Babadook (2014)

best-netflix-movies10

เรื่องนี้เป็นภาพยนตร์ที่ค่อนข้างมีชื่อเสียงในไทย ซึ่ง Netflix ก็ได้นำมาให้เลือกชมเช่นเดียวกัน เป็นเรื่องราวของวิญญาณในหนังสือสำหรับเด็ก ที่ตามหลอกหลอนแม่และลูกชายได้อย่างน่าสะพรึงกลัว

 

Blue Ruin (2013)

best-netflix-movies02

 

 

เรื่องราวของชายพเนจรลึกลับคนหนึ่ง ที่เดินทางกลับไปยังบ้านเกิดสมัยเด็กเพื่อแก้แค้นให้กับการตายของพ่อแม่ของเขา

 

Election (1999)

best-netflix-movies03

Overachiever Tracy Flick ลงสมัครตำแหน่งประธานนักเรียน แต่อาจารย์สอนวิชาสังคมของเธอ Mr. McAllister กลับทำทุกสิ่งเพื่อหยุดยั้งเธอจากการได้รับเลือกตั้ง

 

Frances Ha (2012)

best-netflix-movies04

หลังจากเพื่อนคู่หูเลือกทางเดินชีวิตของตนโดยปราศจากเธอ นักเต้นสาว Frances จึงออกตามหาเส้นทางของตัวเองในนิวยอร์ก และได้สัมผัสประสบการณ์ชีวิตที่โหดร้ายของการเป็นผู้ใหญ่

 

Frank (2014)

best-netflix-movies05

นักดนตรีที่มีความใฝ่ฝัน Jon Burroughs เข้าร่วมวงที่ควบคุมโดย Frank นักดนตรีผู้สวมหน้ากากประหลาดตลอดเวลาและไม่เข้าใจความสามารถอันแสนอัจฉริยะของตัวเอง

 

The Hunt (2012)

best-netflix-movies11

ภาพยนตร์เขย่าขวัญจากเดนมาร์ก เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับอาจารย์คนหนึ่งที่ต้องเผชิญหน้ากับความขัดแย้งระหว่างตัวเขาเอง กับเพื่อน ครอบครัว และสังคม เนื่องมาจากข่าวลือที่หลอกลวง

 

Nightcrawler (2014)

best-netflix-movies06

Lou Bloom ชายผู้ถือกล้องบันทึกภาพวิดีโอตลอดเวลา ทำงานหนักเพื่อประสบความสำเร็จในฐานะผู้สื่อข่าวอาชญากรรมแห่งลอสแอนเจลิส แต่ความทะเยอทะยานของเขามักจะตามมาด้วยเรื่องราวน่ากลัว

 

 

Oldboy (2003)

best-netflix-movies07

หลังจากถูกจำคุกมากว่า 15 ปี Oh Dae-su ถูกปล่อยตัวและมีโอกาสเพียง 5 วันเพื่อตามล้างแค้นผู้ที่จับกุมเขา

 

Snowpiercer (2014)

best-netflix-movies09

การเปลี่ยนแปลงสภาพอากาศอย่างเลวร้ายฉับพลัันส่งผลให้สิ่งมีชีวิตแทบทุกชนิดบนโลกถูกทำลาย โลกกลายเป็นดินแดนน้ำแข็งอ้างว้าง ผู้รอดชีวิตอาศัยอยู่บนรถไฟที่กำลังวิ่งอยู่รอบโลก ในรถไฟมีการกดขี่และแบ่งแยกชนชั้นอย่างไม่ยุติธรรม จึงเกิดการปฏิวัติขึ้น

 

The One I Love (2014)

best-netflix-movies12

คู่รักตัดสินใจใช้เวลาปลีกตัวออกจากสังคมเพื่อฟื้นฟูความสัมพันธ์ของชีวิตแต่งงาน แต่การตัดสินใจของพวกเขากลับทำให้เกิดจุดเปลี่ยนน่าอัศจรรย์ราวกับนิยายวิทยาศาสตร์

 

They Came Together (2014)

best-netflix-movies13

เป็นภาพยนตร์ล้อเลียนหนังรักหลายเรื่อง (เช่น You’ve Got Mail) Joel และ Molly เล่าเรื่องราวความรักของพวกเขาที่เริ่มมาจากการเป็นศัตรูทางการค้าในธุรกิจขายลูกกวาด

 

World’s Greatest Dad (2009)

best-netflix-movies14

เขาคือพ่อและอาจารย์ที่มีความสามารถในการเขียน แต่มีลูกชายที่ไม่เอาไหนและเกิดเสียชีวิตจากการช่วยตัวเอง เขาจึงพยายามแก้ไขเรื่องราวโดยจัดฉากว่าลูกชายแขวนคอตายและทิ้งจดหมายไว้ แต่จดหมายนั้นกลับได้รับความสนใจและเห็นใจจากผู้คนมากมาย

 

Your Sister’s Sister (2012)

best-netflix-movies15

รักสามเส้าของชายคนหนึ่งและหญิงสาวผู้เป็นพี่น้องกัน โดยคนหนึ่งเป็นเลสเบี้ยนแต่กลับเผลอใจไปกับชายหนุ่มที่เป็นเพื่อนของน้องสาว และน้องสาวของเธอนั้นก็แอบรักเขาอยู่ เรื่องราวเกิดขึ้นในกระท่อมหลังเล็กแถบตะวันตกเฉียงเหนือของทะเลแปซิฟิก

 

Zero Motivation (2014)

best-netflix-movies16

Daffi ทำงานออฟฟิศจิปาถะที่แสนน่าเบื่อให้กับกองทัพอิสราเอล ชีวิตของเธอนั้นเรียบง่ายและพยายามอยู่ห่างไกลจากความวุ่นวายมากที่สุด สิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับเธอและเพื่อนร่วมงานไม่ใช่การได้เลื่อนตำแหน่ง แต่เป็นการแข่งขันแต้มในเกม Minesweeper

สำหรับคนที่อยากผ่อนคลาย หมีขาวว่าเรื่องสุดท้ายน่าจะเจ๋งและฮาไม่น้อย อารมณ์ดูคล้ายผู้กองยอดรักบ้านเรา

ยังไงหากใครมีโอกาสก็ลองหา 15 หนังเหล่านี้มาชมนะจ้ะ รับรองว่าทุกเรื่องล้วนเปี่ยมไปด้วยความหมายและสนุกไม่แพ้หนังเรื่องไหน : ))

ที่มา: BusinessInsider รูปภาพ: ZeitgeistFilms

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
AdamS JaideE's profile


โพสท์โดย: AdamS JaideE
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: candysweet, Tabebuia, พูดไปก็เท่านั้น, พระเจ้ามายา, Asuka
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
วิศวกรเมื่อ 1200 ปี เขาคิดได้ไง เมื่อการสร้างบ้านแปลงเมืองเมืองเวนิส ถูกสร้างขึ้นบนฐานรากของท่อนไม้ ใต้น้ำประมาณ 10,000,000 ท่อนโรค'คิดว่าตัวเองไม่เก่ง' โรคที่มักเกิดกับคนประสบความสำเร็จเปิดวาร์ปประเทศที่เน็ตแรงที่สุดในโลก 2024 ใครเป็นเจ้าพ่อ Speedtest?"มัสมั่น"อาหารใต้ ที่ขึ้นชื่อเมนูอร่อยที่สุดในโลก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"มัสมั่น"อาหารใต้ ที่ขึ้นชื่อเมนูอร่อยที่สุดในโลกม.จาวัด ซารีฟ อดีต รมต.ต่างประเทศ อิหร่าน โทษสหรัฐฯ คว่ำบาตร เป็นเหตุ เฮลิคอปเตอร์ ประธานาธิบดี ไรซี ตกฟิลิปปินส์กล่าวหาจีน ทำหอยมือเสือลดลงเด็กตกตึกตๅย หลังแม่ออกไปซื้อของได้ไม่นานพาไปรู้จักเห่าช้าง สัตว์เลื้อยคลานที่อยู่ในวงศ์เ...้ย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
10 ซีรีส์จีนแนวปัจจุบัน ถึงจะเก่าแต่ความฟินนั้นไม่แพ้เรื่องไหนๆ แน่นอน"โตโน่ ภาคิน" ลั่น! ไม่ว่ายน้ำแล้ว เตรียมโปรเจ็คใหม่ เกี่ยวกับสิ่งแวดล้อมสวยสะท้านกรุงโรม เมื่อเหล่าตัวแม่มารวมกันที่งาน Bvlgari Aeternaทะเลหวาน Sweet แน็ก ชาลี และจี กามิน
ตั้งกระทู้ใหม่