หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

มาดูสิ่งที่ลูกหมาตัวนี้ทำเพื่อขอบคุณผู้มีพระคุณหลังจากมีคนช่วยให้รอดจากการจมน้ำกัน

โพสท์โดย WhiteJester

ลูกหมาในคลิปนี้ลื่นและตกลงไปในน้ำ โชคดีที่มีชายคนหนึ่งเดินผ่านมาและเห็นเหตุการณ์จึงรีบปีนลงไปช่วย จนกระทั่งสามารถช่วยชีวิตลูกหมาได้อย่างปลอดภัย มาดูวิธีการที่เจ้าหมาตัวนี้ทำเพื่อขอบคุณผู้มีพระคุณจะทำให้คุณรู้สึกอิ่มเอมไปตามๆกัน

นี่คือชายที่ลงไปช่วยลูกหมาให้รอดพ้นจากการจมน้ำโดยไม่สนใจว่าจะอันตรายหรือไม่

 

หลังจากขึ้นฝั่งได้อย่างปลอดภัยแล้ว ลูกหมาทั้งรู้สึกดีใจและพยายามขอบคุณผู้มีพระคุณของมันเป็นการใหญ่เลย น่ารักจริงๆ

ไม่ว่าเป็นสิ่งมีชีวิตไหนต่างก็รักชีวิตของตัวเองไม่ต่างกัน การทำดีกับเพื่อนร่วมโลกก็เป็นหน้าที่ของมนุษย์อย่างเราๆเหมือนกันนะ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
WhiteJester's profile


โพสท์โดย: WhiteJester
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
VOTED: บังไค, PalmStick, GIN, ginger bread, Thorsten, Asuka, Tabebuia, เคน กระทิงทอง
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
อนุสาวรีย์ที่เล็กที่สุดในโลกอันตราย 4 โรคต้องห้ามกินทุเรียน..!ชันจนได้ฉายา " สะพานรถไฟเหาะ "ร้านดังเกือบงานเข้า..หลัง นทท.จีน พากันแบกเก้าอี้ไปนั่งชิลที่ริมอ่างแก้วตำรวจมะกันจับนศ.จำนวนมาก หลังประท้วงหนุนปาเลสไตน์สุดเท่ครูไพบูลย์เจ้าของค่ายเพลงจ้วดจ้าดโชว์อวดหุ่นสุดเท่รับรองงานนี้สาวๆมีกรี๊ดดดดแต่ก็มีคนบางกลุ่มแซวหุ่นเอาซะเขินกันเลยทีเดียว"พชร์ อานนท์" ฟาดกลับทันที..หลังมีคนแซะให้เลิกทำหนัง เพราะหมดยุคแล้วหนุ่มต่างชาติสุดน่ารัก และอารมณ์ดี..พากันใส่ชุดไทยสตรีเดินชิลเที่ยววัดอรุณฯ30 แคปชั่นวันแรงงาน กวนๆ ฮาๆ 2567 แคปชั่นหยุดวันแรงงาน แคปชั่นทำงานวันแรงงาน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ครูไพบูลย์ หรือกงยูเมืองไทย อวดลุคใหม่โดนใจสาวแห่กรี๊ดด!สุดเท่ครูไพบูลย์เจ้าของค่ายเพลงจ้วดจ้าดโชว์อวดหุ่นสุดเท่รับรองงานนี้สาวๆมีกรี๊ดดดดแต่ก็มีคนบางกลุ่มแซวหุ่นเอาซะเขินกันเลยทีเดียวบิ๊กเซอร์ไพรส์วันแรงงานนึกว่าไก่หลุดออกจากหม้อแนะนำนิยายน่าอ่าน ประจำวันที่ 28/04/2567 จ้า มีเรื่องอะไรบ้าง มาชมกันได้เลยน๊า....
ตั้งกระทู้ใหม่