หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

คนแพ้นมวัวร้องเฮ...สมองดีมีได้ในนมถั่วเหลืองแล้วจ้า

Share แชร์บอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้ โพสท์โดย hiippooo

ตามที่ทุกคนรู้กัน ว่าประโยชน์ของนมถั่วเหลืองอย่างเดียวก็ครบตามที่ร่างกายต้องการแล้ว แต่แค่นี้ถือว่าน้อยไป เพราะเดี๋ยวนี้แบรนด์นมถั่วเหลืองหลายยี่ห้อที่มีขายตามท้องตลาด เค้าก็จะใส่ส่วนผสมที่มีคุณค่าต่อร่างกายเพิ่มเข้าไปอีก อย่างเช่นที่เรากินประจำ (เพราะอ่านหน้ากล่องมันมีสรรพคุณบอกชัดเจน เลยซื้อยี่ห้อนี้ประจำ) คือ ไวตามิ้ลค์ สูตรออริจินัล และสูตรโลว์ ชูการ์ ที่แพคเกจใหม่ เข้าบอกสรรพคุณครบถ้วน ว่ามี Omega 3, 6, 9 Vitamin B12 และวิตามินต่างๆ รวมอยู่เพียบ เห็นแบบนี้แล้ว มาดูประโยชน์ของเหล่าโอเมก้าซิ ว่าช่วยเรื่องอะไรบ้าง

คนแพ้นมวัวร้องเฮ...สมองดีมีได้ในนมถั่วเหลืองแล้วจ้า


1. ช่วยลดการตอบสนองของร่างกายต่ออาการอักเสบ ลดอัตราการเป็นโรคหัวใจและมะเร็ง
2. โอเมก้า 3 เป็นกรดไขมันที่จำเป็นต่อการสร้างผนังเซลล์ มีประโยชน์ต่อระบบประสาทและสายตา
3. โอเมก้า 3 มีอยู่จำนวนมากในสมองของเรา เป็นตัวที่ช่วยในเรื่องความจำ ความสามารถของสมอง อารมณ์ และพฤติกรรม การเรียนรู้ การคิดการจดจำ และการพัฒนาของสมองในวัยเด็ก และเนื่องจากโอเมก้า 3 มีมากในไขมันจากปลา เราจึงมักเคยได้ยินว่าการรับประทานปลาทำให้ฉลาด ก็คงเป็นเรื่องที่อิงมาจากเหตุผลข้อนี้นั่นเอง
4. โอเมก้า 3 ช่วยรักษาอาการผิดปกติบางอย่างได้เช่น เบาหวาน โรคปวดข้อ โรคกระดูกพรุน คอเลสเตอรอลสูง ความดันโลหิตสูง โรคหืด ช่วยการทำงานของระบบฮอร์โมน ลดอาการภูมิแพ้ต่างๆ
5. โอเมก้า 3 จะช่วยในการลดการอุดตันของหลอดเลือด ซึ่งช่วยลดอาการหัวใจวายและสมองขาด
6. โอเมก้า-6 มีกรดไขมันแบบไม่อิ่มตัวหรือ Polyunsaturated fatty acids (PUFA) ซึ่งมีความจำเป็นต่อการเจริญเติบโตของร่างกาย การทำงานของสมองและหัวใจ
7. โอเมก้า 9 หรือเรียกอีกอย่างหนึ่งว่า เลซิติน ที่พบในน้ำมันจมูกข้าว มีหน้าที่สำคัญอีกอย่างหนึ่งคือ ลดคอเลสเตอรอลโดยรวม ทำให้เส้นเลือดไม่อุดตัน ไม่เป็นโรคหัวใจ บำรุงสมองช่วยให้ความจำดี ไม่เป็นโรคสมองเสื่อม ไม่เป็นโรคพากินสันส์ และเลซิตินยังช่วยลดความอ้วนได้ดีด้วย
และวิตามินอีกตัวที่ขาดไม่ได้คือ บี12 ที่ช่วยบำรุงประสาททำให้ระบบประสาทแข็งแรงขึ้น ช่วยเพิ่มสมาธิ ความจำ และการทรงตัว

โอ้โห้++++ อ่านแล้วทึ้งไปเลย กินไวตามิ้ลค์กล่องเดียว ให้ประโยชน์ครบ แถมเอาใจคนกลัวอ้วนแบบเราด้วย เพราะมีสูตรน้ำตาลน้อย แต่มากด้วยโอเมก้า ของดีๆ แบบนี้ต้องดื่มทุกมื้อเช้าซะแล้ว


ปล. ที่เลือกไวตามิ้ลมารีวิวกัน มิได้ค่าโฆษณาแต่อย่างใดนะ เราแค่เห็นหน้ากล่องอธิบายครบ ไม่เชื่อลองเปรียบเทียบกับแลตตาซอยดูดิ แต่อย่างไรก็ตาม ใครชอบดื่มนมถั่วเหลืองแบบไหน ก็เลือกได้ตามสบายเลยจ้า ^^

เนื้อหาโดย: hiippooo
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
hiippooo's profile


โพสท์โดย: hiippooo
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ให้แล้ว!! อาจารย์หนู เลขมงคล 1 เมษายน 2567ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่สตรีมเมอร์ผิวสีสุดห้าว ทำคอนเทนต์เตะเก้าอี้ที่พัทยาความน่ารักสดใส ของปลาคาร์ฟที่แหวกว่ายผ่านท่อระบายน้ำข้างถนนในญี่ปุ่นฟังธง!! 3 ตัว หาซื้อเลขนี้ไว้เลย 1 เมษายน 2567แดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้วยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!วาระแห่งชาติ! เขมรร้อนรนเร่งหาชื่อใหม่แทน สงกรานต์ หลัง UNESCO รับรองสงกรานต์ไทยของฟรีที่ไม่อยากได้!! เมื่อซื้อข้าวตามสั่ง เเล้วเจอเส้นผมมาเป็นกระจุก อวสานอาหารมื้อนี้!🥴
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ความน่ารักสดใส ของปลาคาร์ฟที่แหวกว่ายผ่านท่อระบายน้ำข้างถนนในญี่ปุ่นของฟรีที่ไม่อยากได้!! เมื่อซื้อข้าวตามสั่ง เเล้วเจอเส้นผมมาเป็นกระจุก อวสานอาหารมื้อนี้!🥴จักรพรรดินีซุนจอง (순정효황후) จักรพรรดินีพระองค์สุดท้าย ของราชวงศ์โชซ็อนแดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้ว
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
ราคาบ้านไม่ลด ความต้องการที่อยู่อาศัยไม่ลดสืบสานประเพณีเช็งเม้งของคนไทยเชื้อสายจีนเครื่องมือทำมาหากินของผู้ประเมินค่าทรัพย์สินราคาบ้านไม่ลด ความต้องการที่อยู่อาศัยไม่ลด
ตั้งกระทู้ใหม่