หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สั่งย้ายทันที!!! ขรก.ไปรษณีย์ตำแหน่งสูง ลวนลามลูกน้องในที่ทำงาน

โพสท์โดย กิตตินันท์

27 ส.ค. ในโลกออนไลน์กำลังมีการแชร์คลิปจากกล้องวงจรปิด ระบุว่า "ข้าราชการมีตำแหน่งสูง อยู่ ที่ทำการไปรษณีย์รับฝาก (ปณฝ.) บางปลาสร้อย ชลบุรี 17 สิงหาคม 2558 ลวมลาม รังแก ข่มขู่จนลูกน้อง ทำมาหลายครั้ง แล้ว" ในคลิปจะเห็นว่ามีข้าราชการตำแหน่งสูงคนหนึ่ง ขณะกำลังใช้มือกดที่ศีรษะและพยายามจับหน้าอกของหญิงสาวเสื้อสีชมพู ซึ่งน่าจะเป็นผู้ใต้บังคับบัญชา ภายในห้องทำงาน และก่อนที่สาวเสื้อสีชมพูจะเดินออกนอกห้อง ข้าราชการรายเดิมก็ได้ใช้มือสัมผัสไปที่ก้นของหญิงสาวอีกหนึ่งครั้งก่อนภาพจะตัดไป ซึ่งเหตุนี้เกิด ณ ที่ทำการไปรษณีย์รับฝาก จ.ชลบุรี

ทั้งนี้หลังจากคลิปนี้ถูกเผยแพร่ออกมา สำนักงานไปรษณีย์จังหวัดชลบุรี และสำนักงานไปรษณีย์ เขต 2 ได้เข้ามาดำเนินการตรวจสอบเรื่องนี้ พร้อมตั้งคณะกรรมการสอบสวนทางวินัยแก่ข้าราชการรายดังกล่าวแล้ว และเบื้องต้นมีคำสั่งให้ข้าราชการรายนี้ออกนอกพื้นที่ไว้ก่อน ส่วนหญิงสาวผู้ตกเป็นเหยื่อเบื้องต้นก็ให้ออกจากงานไว้ก่อนเช่นกัน


 

 


 

 

 
ขอบคุณคลิปจาก ::: youtube ::  SocialClip คลิปเด็ด
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: ซาอิ, ปุ้ม, หล่อลงเบื่อย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!6 พฤติกรรมที่ไม่ควรทำขณะที่เรากำลังขับรถอยู่ มีอะไรบ้าง มาดูกันได้จ้ายุงชอบกัดคนแบบไหนลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยพาย้อนวันวานมานั่งรถเมล์บุญผ่องรวมภาพความฮา แบบสร้างสรรค์ ของคนเขมร กับ นักท่องเที่ยวกับรูปปั้นม้าน้ำอันโด่งดังในโลกโซเชียลตอนนี้เรื่องมาไม่หยุด เงินหายกว่าครึ่งล้าน เลี้ยงโจรไว้ใกล้ตัว!ของในร้านนี้หยิบได้ฟรีทุกชิ้นกทม.แนะนำ อย่าอยู่กลางแจ้งเด็ดขาด
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ของในร้านนี้หยิบได้ฟรีทุกชิ้นพ่อของ "น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์" เสียชีวิตแล้วiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!ต้าวสาบ..น่าร๊าคอ่า!รวมภาพความฮา แบบสร้างสรรค์ ของคนเขมร กับ นักท่องเที่ยวกับรูปปั้นม้าน้ำอันโด่งดังในโลกโซเชียลตอนนี้
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
กทม.แนะนำ อย่าอยู่กลางแจ้งเด็ดขาดกู้ภัยเมืองเลย งดจับสุนัข-แมวพ่อของ "น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์" เสียชีวิตแล้วสหภาพยุโรปคว่ำบาตร กลุ่มหัวรุนแรงอิสราเอล
ตั้งกระทู้ใหม่