หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ฝาแฝดที่แยกจากกันตั้งแต่เกิด เมื่อเจอหน้ากันครั้งแรกก็ต้องเซอรไพรส์มากๆเพราะเหมือนมองกระจกที่ส่องตัวเองอยู่เลย!

Share แชร์บอร์ด ข่าววันนี้ โพสท์โดย WhiteJester

เด็กผู้หญิงสองคนนี้ ถ้าดูจากทรงผม ลักยิ้ม หรือท่าทางการเขินอาย ก็ต้องบอกว่าเหมือนกันอย่างไม่มีผิด พวกเขาไม่น่าจะใช่ฝาแฝดละมั้ง? ใช่แล้ว พวกเขาถูกแยกออกจากกันตั้งแต่เกิด และได้พบกันเป็นครั้งแรก!

ฝาแฝดที่แยกจากกันตั้งแต่เกิด เมื่อเจอหน้ากันครั้งแรกก็ต้องเซอรไพรส์มากๆเพราะเหมือนมองกระจกที่ส่องตัวเองอยู่เลย!

Mia อยู่ที่สหรัฐอเมริกา ส่วน Alexandra อยู่ที่นอร์เวย์ ทั้งสองมีภาษาแม่ที่ไม่เหมือนกัน โตมาในสภาพแวดล้อมที่ไม่เหมือนกัน แต่พวกเขามีสายเลือดเดียวกัน!

มาดูกันว่าช่วงเวลาที่น่าประทับใจนี้พร้อมๆกัน!

ในตอนนั้น ระหว่างที่ทำเอกสารการเกิด แม่ของ Mia พบว่า มีแม่อีกคนอุ้มทารกที่หน้าตาเหมือนกันและใส่เสื้อผ้าชุดเดียวกับ Mia ออกไป ถึงแม้ว่าทางการจีนจะออกมาบอกว่าเด็กทั้งสองคนไม่ใช่ฝาแฝดกัน แต่ทั้งสองครอบครัวก็ยังคงติดต่อกันเรื่อยๆ

1 ปีผ่านไป ผลการตรวจสอบ DNA ก็ออกมา ปรากฎว่าพวกเธอเป็นฝาแฝดกันจริงๆ! แต่เพราะพวกเขาอาศัยอยู่ห่างไกลกันมาก พวกเขาได้เจอกันครั้งแรกตอนอายุ 6 ขวบและครั้งที่สองตอนอายุ 11 ขวบและพวกเธอยังคงคิดถึงกันเสมอๆ

ฝาแฝดที่แยกจากกันตั้งแต่เกิด เมื่อเจอหน้ากันครั้งแรกก็ต้องเซอรไพรส์มากๆเพราะเหมือนมองกระจกที่ส่องตัวเองอยู่เลย!

เป็นเรื่องที่น่าอัศจรรย์และน่าเสียใจในเวลาเดียวกัน! ตอนนี้พวกเธอก็ต่างมีชีวิตเป็นของตัวเอง แต่ก็ยังติดต่อกันตลอดและยังหาเวลามาเจอกันอีกด้วย!

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
WhiteJester's profile


โพสท์โดย: WhiteJester
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: lille, บังไค, เรียกที่รักก็ได้ครับ, kraitong
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่นักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้รถไฟเหาะที่เร็วสุดในโลก! ประกาศปิดถาวร หลังมีคนกระดูกคอหักหลายรายแม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลกกะเทยแทงกันบาดเจ็บสาหัส ย่านสุขุมวิท11 ซ้ำรอย! จุดที่เคยเกิดเหตุวันกะเทยผ่านศึก..ยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!"ลิซ่า" จะเดบิวต์เป็นดาวติ๊กต๊อก..แต่กลับโดนแซะว่าเลียนแบบ "กามิน"แดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้ว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
🤓 เข้ามาร่วมค้นพบสิ่งที่น่าประหลาดใจมากมายของเหล่าผู้คนในโลก Social 😆นักข่าวปาเลสไตน์โพสต์รูป ทหารอิสราเอลถือธงชาติไทยเคล็ดลับการใช้ประโยชน์จากเปลือกส้มๆ เหลือๆ อย่าทิ้งน๊า เอามาทำประโยชน์ได้จ้า จะใช้อย่างไรนั้นมาดูกันเลย...JKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่ว
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
โจรใต้ลอบยิงทหารพรานหญิงนักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้JKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่วนางแบบสาวสวย คิดที่จะเข้าวงการ A.V ต้องการหาเงินใช้หนี้
ตั้งกระทู้ใหม่