หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เหมือนหัวใจจะแตกเป็นเสี่ยงๆ!!เด็กชายผู้พิการทำสิ่งนี้ขณะนั่งพื้น ทำเอาชาวเน็ตน้ำตาซึม..เจ็บปวดสุดๆ

โพสท์โดย กิตตินันท์

เหมือนหัวใจจะแตกเป็นเสี่ยงๆ!!เด็กชายผู้พิการทำสิ่งนี้ขณะนั่งพื้น ทำเอาชาวเน็ตน้ำตาซึม..เจ็บปวดสุดๆ

ในโลกออนไลน์เมื่อช่วงเดือนที่ผ่านมามีการแชร์ภาพดังกล่าวเป็นจำนวนมาก เนื่องจากเป็นภาพที่สะเทือนใจกับผู้ที่พบเห็น ซึ่งในภาพเผยให้เห็นถึงเด็กชายคนหนึ่งที่พิการขากำลังเอาชอล์กสีขาววาดภาพขาที่หายไป เพื่อจะให้ได้ดูเหมือนคนปกติทั่วไป เบื้องต้นไม่มีรายงานว่าภาพนี้ถูกบันทึกจากที่ไหนและเมื่อไหร่

 

ขณะเดียวกันชาวเน็ตได้ให้ความคิดเห็นเกี่ยวกับภาพดังกล่าวว่ารู้สึกสงสารและหดหู่มากเนื่องจากเด็กชายคนนี้มีขาที่พิการแล้ว เขายังไม่มีโอกาสจะได้ใส่ขาเทียมเพราะความยากจน

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
VOTED: Ployza, yanyong, jarasporn, หล่อลงเบื่อย, อัลบั้ม, นางเบิร์ด, Nippon Sweetie, MuayMuaythai
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เจ้าหญิงแห่งจอร์แดน ยิงโดรนอิหร่านตก 5 ลำ.ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อย"กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่" นั่งท้ายกระบะมาคอนเสิร์ต..ทำเอาการ์ดไม่เชื่อว่าเป็นศิลปินส่วนที่แคบที่สุดของประเทศไทย ?5 ราศีที่มีพญาครุฑคุ้มครองคนไข้วัย 72 ติดเชื้อโควิดนาน 613 วัน ก่อนกลายพันธุ์ในร่างกายกว่า 50 ครั้งราศีที่อ่อนไหวและอ่อนแอที่สุด
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธชวนมารู้จักลาบูบู้ มาการอง เดี๋ยวจะคุยกับเค้าไม่รู้เรื่อง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธคนไข้วัย 72 ติดเชื้อโควิดนาน 613 วัน ก่อนกลายพันธุ์ในร่างกายกว่า 50 ครั้งชาวเน็ตจีนวิจารณ์หลังสถานีรถไฟใหม่หน้าตาเหมือนโกเต็กลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อย
ตั้งกระทู้ใหม่