หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ลมพัดตึ้ง!!!ดีเจโซดา ลบความทรงจำกูที. ฮาหนักมาก. หญิงย้วย พิตตี้.

โพสท์โดย น้องนู๋


คลิปฮา ในfacebook.



จาก Facebook ( หญิงย้วย พิตตี้ ) ที่แต่ละคลิป คนดูคลิปเป็นแสนๆ  กับพริตตี้ร่างใหญ่ กล้ามโต บ้าพลัง ที่แต่งหน้าแน่น แต่งตัวแน่น ที่มาสร้างความฮา เกรียน และคลายเครียด ให้กับคนในสังคม Online โดยเฉพาะล่าสุด. กับการแต่งตัวเป็น Dj โซดา ทำเอาหนุ่มๆ ที่ชอบดีเจโซดา ถึงขั้นช๊อกแป๊ป!!!!กันเป็นแถว  ทีมงานเลยมาเอาใจหนุ่มๆ ที่ชอบของแปลก 55555 เอามาให้ชม  ใครเครียด ดูกันขำๆ  ลองตามไปดูนางหญิงย้วย พิตตี้ ที่ฮาหนักมาก และกำลังกระแสแรง ในโลก Online.

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
น้องนู๋'s profile


โพสท์โดย: น้องนู๋
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ปลัดอำเภอเมืองคอน นำกำลังบุกจับลักลอบขายน้ำต้มพืชกระท่อม,บุหรี่เถื่อนและยาแก้ไอโรงแรมหรูแห่งแรก ที่เปิดกิจการอย่างเป็นทางการในประเทศไทยสาวจ่ายเงิน 300 ล้าน จ้างร้านดังจัดงานแต่ง แต่กลับไม่ตรงปกอย่างแรงวิศวกรเมื่อ 1200 ปี เขาคิดได้ไง เมื่อการสร้างบ้านแปลงเมืองเมืองเวนิส ถูกสร้างขึ้นบนฐานรากของท่อนไม้ ใต้น้ำประมาณ 10,000,000 ท่อนสิงคโปร์เตือนความปลอดภัย หลังเหตุก่อการร้ายในมาเลเซียขับเองนักเลงพอ แท็กซี่ง่วงนอน ผู้โดยสารตัดสินใจขับเองสาวใหญ่เมืองตรัง หอบหมูย่างเต็มตัว แก้บน “ พ่อแก่พันล้าน “ ประกันจ่ายเงินเกือบแสน"ตังค์ตังค์" คู่กรณี "นาฟ" หลาน "แพท ณปภา"..ลื่อหึ่ง! เป็นคนปล่อยคลิปลับสถานที่ท่องเที่ยว Unseen ของเมียนมาร์ ป่าเจดีย์กั๊กกู่ อายุ 2,000 ปี แห่งรัฐฉานขาช้อปเตรียมตัว ห้างอิเซตันกลับมาแล้วภาพยนตร์เรื่องแรกในประวัติศาสตร์ ที่ทำรายได้มากถึง 1 แสนล้านบาทการกินเนื้อไก่เป็นประจำ เป็นสาเหตุหลักที่ทำให้เป็นโรคเกาต์จริงหรือไม่?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เชฟไต้หวันเปิดตัว ซอสเผ็ดฉบับ "หลิวเหมาซิง"ซีรีส์จีนฟอร์มยักษ์ ไตรภาคสื่อรักปีศาจจิ้งจอก Fox Spirit Matchmaker พลาดไม่ได้อายุ 30 ปลายๆ ควรเตรียมตัวเข้าสู่บั้นปลายชีวิตอย่างไร ?เปิดร้านเซเว่น vs ถือหุ้น CPALL ทางไหนรวยกว่ากัน? (คำตอบอาจไม่เหมือนที่คิด!)สเต็ปปิดตู้ของหนุ่มน้อย ดูลีลาไม่เบา..ทำเอาหลายคนแห่เอ็นดู!โรงแรมหรูแห่งแรก ที่เปิดกิจการอย่างเป็นทางการในประเทศไทย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
ซีรีส์จีนฟอร์มยักษ์ ไตรภาคสื่อรักปีศาจจิ้งจอก Fox Spirit Matchmaker พลาดไม่ได้"ตังค์ตังค์" คู่กรณี "นาฟ" หลาน "แพท ณปภา"..ลื่อหึ่ง! เป็นคนปล่อยคลิปลับ10 ซีรีส์จีนแนวปัจจุบัน ถึงจะเก่าแต่ความฟินนั้นไม่แพ้เรื่องไหนๆ แน่นอน"โตโน่ ภาคิน" ลั่น! ไม่ว่ายน้ำแล้ว เตรียมโปรเจ็คใหม่ เกี่ยวกับสิ่งแวดล้อม
ตั้งกระทู้ใหม่