หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ผีทุ่มสุดตัว..ล่าตัวเนยมาร์ 13,000 ล้าน!!

โพสท์โดย ผีเจ้า

ผีแดง”แมนฯยูไนเต็ด แห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทุ่มเงินอย่างบ้าคลั่ง ในการล่าตัวเนยมาร์ ยอมทุ่ม 240 ล้านปอนด์ หรือราว 13,440 ล้านบาท เพื่อมาเสริมแนวลุก
หลุยส์ ฟาน กัล แสดงท่าทีอย่างชัดเจนในความต้องการในตัวเนยมาร์มาเสริมทัพ โดยเนยมาร์มีเงื่อนไขในการฉีกสัญญา 130 ล้านปอนด์ หรือราว 7,280 ล้านบาท ส่วนอีก 75 ล้านปอนด์ หรือราว 4,200 ล้านบาท จะเป็นค่าเหนื่อยของเนยมาร์ ในระยะเวลาสัญญา 5 ปี
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ผีเจ้า's profile


โพสท์โดย: ผีเจ้า
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: TypeAlphaIkaros, สำนึกดีมีมั้ย..สาส
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ดราม่าพระที่ขุดได้ที่ลาว อายุไม่ถึง 500 ปี พึ่งหล่อมาได้ไม่ถึง 3 เดือน!?เลขปฏิทิน งวดที่แล้วเข้า 60 งวดนี้ 1 มิถุนายน 2567ชาวเน็ตต่างพากันเอ็นดู..เมื่อเจ้าหมาแสนรู้อยากนอนเปลหลายคนโฟกัสผิดจุด..ชุดนี้ห้ามจามโดยเด็ดขาดสาวกระโดดตึก ฆ่าตัวตายกลางห้างดัง หวังเป็นผีไปแก้แค้นเป็นบุญตา หลังขุดพบพระพุทธรูปจมน้ำโขงคาดอยู่สมัยอาณาจักรสุวรรณโคมคำคนไข้ไม่เข้าใจลายมือหมอ..ไม่รู้ตนเองป่วยเป็นอะไรค่าเช่าที่อยู่อาศัยในเวียตนาม ติดกลุ่มแพงที่สุดในเอเชีย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"อีลอน มัสก์" เผย อีก 30 ปี คนจะแห่ไปอยู่ที่ดาวอังคารยูเครน-รัสเซีย ไม่สนการหยุดยิงช่วงโอลิมปิคด่วน!! บุ้งทะลุวัง เสียชีวิตแล้ว หลังอดข้าวน้ำมานาน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
อิสราเอลปฏิเสธ ไม่มีการฆ่าล้างเผ่าพันธุ์ในฉนวนกาซ่าค่าเช่าที่อยู่อาศัยในเวียตนาม ติดกลุ่มแพงที่สุดในเอเชีย"อีลอน มัสก์" เผย อีก 30 ปี คนจะแห่ไปอยู่ที่ดาวอังคารชาวพุทธลั่นถาม "สำนักพุทธ" มีไว้ทำอะไร ? เหตุใดปล่อยลัทธิเชื่อมจิตเพ่นพ่าน
ตั้งกระทู้ใหม่