หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เชิญชม “สิ่งของแปลก” ที่ถูกใช้ในเกาหลีเหนือ มีความมหัศจรรย์อย่างไม่น่าเชื่อ

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

เกาหลีเหนือมีหลายสิ่งที่แตกต่างจากโลกในหลายๆด้าน เช่น โครงสร้างทางการเมือง งาน ประเพณี วัฒนธรรม วิถีชีวิตของผู้คนทั่วไปคือความแตกต่างจากส่วนที่เหลือของโลก และวัตถุในชีวิตประจำวันของเกาหลีเหนือก็ยังแตกต่างไปจากเราเล็กน้อย ตามที่คาดไว้

xrln1iskivetu1831nvo

David Guttenfelder ช่างภาพชาวอเมริกัน ได้นำภาพถ่ายของวัตถุดังกล่าวจำนวนมาก ที่เขาได้ถ่ายไว้ในกว่า 40 ครั้ง ที่เขาเดินทางไปยังประเทศเกาหลีเหนือ ตั้งแต่ปี 2000 เขาเป็นช่างภาพที่ได้รับรางวัล Instagram Photographer Of the Year’ ของนิตยสาร ‘TIME ‘ ในปี 2014

wittyfeed

ยินดีต้อนรับสู่ ‘ความแปลกเล็กน้อย‘ ในโลกของสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนเกาหลี

แพ็คเก็ตของไม้จิ้มฟันที่ทำจากขนเม่น

เกาหลีเหนือทำไม้จิ้มฟันจากขนเม่นและมีการจดสิทธิบัตรสิ่งประดิษฐ์ที่เป็นผลงานของพวกเขาเป็นชาวเกาหลีเหนือ

ฝาขวดเบียร์เกาหลีเหนือ ยี่ห้อ Taedonggang’

Taedonggang เป็นเบียร์ชั้นนำในเกาหลีเหนือ โรงงานผลิตเบียร์นี้ถูกซื้อกิจการโดยรัฐบาลเกาหลีเหนือในปี 2000 ในการผลิตเบียร์ถูกควบคุมด้วยระบบคอมพิวเตอร์

ชุดว่ายน้ำสตรีและชุดสำหรับขายในตลาดในเปียงยาง

ชุดว่ายน้ำมีลักษณะเช่นเดียวกับเสื้อผ้าปกติสำหรับชายและหญิงในเกาหลีเหนือ  David Guttenfelder ได้ถ่ายภาพของร้านขายชุดว่ายน้ำสตรีและชุดอื่นๆ ในเปียงยางเมืองหลวงของสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนเกาหลี

ขวดไวน์เห็ดสน

เห็ดสนหมักไวน์เป็นไวน์แบบดั้งเดิมของเกาหลี สุรานี้ทำจากใบสนดิบไม่ทำให้ปวดหัวหรือไม่มีอาการเมาค้าง! สนดิบถูกหมักที่อุณหภูมิต่ำเป็นเวลานานเพื่อให้กลิ่นหอมเหมือนเดิมหลังจากการหมักปริมาณแอลกอฮอล์ในไวน์ประมาณ 13% และหวานกว่าไวน์ยุโรป แต่มีราคาไม่แพง

ซีดีบันทึก ‘The Korean People’s Army Merited Chorus’

ซีดีอัลบั้มเพลง ที่มีเพลง ‘We Think Of The Leader Day And Night’, ‘We Will Always Remember Our Leader Who Underwent All Kinds Of Hardships’ และเพลง ‘We Are Yearning For Your Sunny Smile’ อัลบั้มที่ค่อนข้างมีชื่อเสียงไปทั่วโลกซึ่งเป็นเพลงที่กล่าวถึงท่านผู้นำเสียส่วนใหญ่

3G USB Air card ยี่ห้อ Koryolink จากผู้ให้บริการโทรศัพท์ของเกาหลีเหนือ

Koryolink เป็นเพียงผู้ให้บริการเดียวของ 3G ในเกาหลีเหนือและเป็นบริษัทร่วมทุนระหว่าง Global Telecom Holding ของอียิปต์ และบริษัทไปรษณีย์เกาหลีและโทรคมนาคมคอร์ปอเรชั่นที่รัฐเป็นเจ้าของ ให้บริการโดย Koryolink แอร์การ์ดมีขายในเปียงยางที่บูธ Koryolink ที่สนามบิน การโทรออกและรับสายต่างประเทศต้องผ่านการได้รับอนุญาตด่อน การส่งข้อความระหว่างประเทศเป็นสิ่งต้องห้ามในการให้บริการ บัตรค่าใช้จ่าย 50 ยูโร และ 30 ยูโร สำหรับการใช้บริการ 14 วัน ราคาค่าโทร  0.2 ยูโร/นาที โทรภายในประเทศ

ตุ๊กตาที่เหมือนกับยามในเปียงยางในแพคเกตดั้งเดิม

ตุ๊กตาที่นี่มีตัวเลือกที่ดีของที่ระลึก , มีจำหน่ายในร้านค้าของที่ระลึกต่างๆ รอบๆ เมืองหลวงของเปียงยาง

ชุดแบบพกพาของแปรงสีฟันและยาสีฟันที่ขายในเปียงยาง

ผลิตโดยโรงงาน Pyongyang Daily Necessities Factory ในเกาหลีเหนือ เป็นโรงงานที่รู้จักผลิตสินค้าอุปโภคบริโภคชุดแบบพกพา รวมถึงกรณีแปรงสีฟันและยาสีฟันรุ่นนี้เป็นที่นิยมมากในประเทศราคาถูกและคุ้มค่ากว่า เมื่อเทียบกับผลิตภัณฑ์ที่คล้ายคลึงกันอื่นๆ ในตลาดเปียงยาง

คู่มือการใช้คอมพิวเตอร์ที่ชื่อว่า ‘Every Aspect of Using a Computer

คู่มือนี้มีการถูกตีพิมพ์ในปี 2002 ซึ่งรวมถึงบทเรียนในการดำเนินงานขั้นพื้นฐานเช่นการจัดทำร่างและส่ง e-mail, การสร้างแฟ้ม Excel วิธีการเชื่อมต่อเครื่องพิมพ์และการสร้างภาพโดยใช้ปฏิทินภาพถ่ายครอบครัว แม้ว่าข้อจำกัดในการใช้คอมพิวเตอร์จะมีมากขึ้นในเกาหลีเหนือและคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลจะต้องถูกจดทะเบียนในสถานีตำรวจใกล้บ้าน นอกจากนี้ยังมีเพียงกลุ่มเล็กๆ ของเจ้าหน้าที่ของรัฐเท่านั้นที่ได้รับอนุญาตให้ใช้ได้จริง อินเทอร์เน็ตชาวบ้านของชาวบ้านจะมีการตรวจสอบโดยรัฐบาลและหากกิจกรรมที่ผิดกฎหมายใดๆก็จะจะถูกตรวจสอบได้ทันที

ชาแก้เมาค้าง

แบรนด์ชานี้เปิดตัวด้วยอาหารสุขภาพในชื่อ Mangyongdae และโรงงานผลิตยา เป็นที่รู้จักกันดีในการแก้อาการปวดหัวและอาการเมาค้าง ลดมึนเมาหลังจากดื่มเหล้าและไล่อาการเมาค้างปวดศีรษะเวียนศีรษะเบื่ออาหารและมีกลิ่นหอมในปาก

ไม้ขีดไฟจากโรงงาน Jon Chon Match Factory

The Jon Chon Match Factory  เป็นโรงงานในสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนเกาหลี

บัตรอวยพรฉลองการเปิดตัวที่ประสบความสำเร็จของเกาหลีเหนือจรวด Unha-3 Unit -2 ในเดือนธันวาคม 2012

เกาหลีเหนือเฉลิมฉลองการเปิดตัวที่ประสบความสำเร็จโดยการส่งการ์ดไปให้เจ้าหน้าที่ทุกหน่วยงานในประเทศ

พินของทีมชาติปิงปองของสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนเกาหลี

พินที่คล้ายกับธงชาติที่มีความสำคัญมันถูกขายให้กับนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ

แสตมป์จากปี 1950

ส่วนใหญ่แสตมป์ของเกาหลีเหนือจะถูกพิมพ์เป็นรูปถ่ายของวีรบุรุษสงครามและอาวุธเพื่อให้เกียรติของพวกเขา

ชุดต้อนรับของโรงแรม Kroyo

โรงแรมขนาดใหญ่ในเกาหลีเหนือให้ผู้เข้าชมพักจะได้รับชุดต้อนรับนี้รวมถึงสินค้าเครื่องเขียนอุปกรณ์เย็บผ้า, เมนู, ปากกาและรายการตรวจสอบที่ซักรีดและโบรชัวร์ที่เน้นสิ่งอำนวยความสะดวกของโรงแรม

แบงค์ของเกาหลีเหนือในปี 1988

สกุลเงินในปัจจุบันของประเทศคือเกาหลีเหนือคือ วอน จะออกโดยธนาคารกลางแห่งสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนเกาหลี

บอร์ดดิ้งพาสจาก 25 ตุลาคม ปี 2000

บัตรผ่านขึ้นเครื่องเที่ยวบิน Air Koryo เที่ยวบินชั้นประหยัด

คอลเลกชันของคำแนะนำที่ได้รับจาก คิม จอง-อิล กับนักข่าว

หนังสือเล่มนี้ได้รับการตีพิมพ์ในปี 1983 ซึ่งจะรวมคำแนะนำที่มีให้กับนักข่าวโดยเฉพาะอย่างยิ่งคำแนะนำของ คิม จอง-อิล ซึ่งเขาเป็นผู้นำสูงสุดของเกาหลีเหนือจากปี 1994 ถึงปี 2001 หนึ่งในคำแนะนำที่น่าสนใจคือ กดชัตเตอร์ เมื่อคุณแน่ใจว่าในการประสบความสำเร็จ

หนังสือที่ทำด้วยมือและสีน้ำที่มีฉากจากเขตปลอดทหาร

เกาหลีเหนือมีเขตปลอดทหารที่เรียกว่า DMZ เป็นที่ดินแถบแบ่งคาบสมุทรเกาหลีเข้ามาในเกาหลีเหนือและเกาหลีใต้ตามลำดับ ยาว 160 ไมล์ และกว้าว 2.5 ไมล์

หอคอยแห่งความคิด โดย Juche ใน ลูกโลกหิมะ

หอคอยแห่งความคิด Juche เป็นอนุสาวรีย์ในเมืองเปียงยางและถูกสร้างขึ้นเพื่อรำลึกถึงวันคล้ายวันเกิดปีที่ 70 ของคิม อิล-ซุง Juche เป็นอุดมการณ์ทางการเมืองอย่างเป็นทางการของเกาหลีเหนือ

บัตรเชิญมวลทหารสวนสนาม

ในโอกาสครบรอบ 60 ปีของการสงบศึกสงครามเกาหลี มวลทหารสวนสนามจัดขึ้นที่ คิม อิล-ซุง สแควร์ ในวันที่ 27 กรกฎาคม 2013

หนังสือเกี่ยวกับเทควันโดที่ตีพิมพ์ในปี 1995

เทควันโดเป็นศิลปะการต่อสู้ของเกาหลี เน้นในการเตะ มันเป็นกีฬาที่มีชื่อเสียงของโลกและเป็นหนึ่งในศิลปะป้องกันตัวที่ดีที่สุด

 
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
56 VOTES (4/5 จาก 14 คน)
VOTED: ยองยองซอย, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, B NuttiCha, กุ้งฝอย, ซาอิ, paulla paully, Thorsten, sexevil, WhiteJester
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สุดกร่าง ผลักมาสคอตตกน้ำ เกือบไม่รอดสื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว ปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืนนนท.จีน เกือบพาร้านซวย เหตุเพราะอยากนั่งชิมวิวที่อ่างแก้ว"ภาวะโลกเดือด" การปรับตัวในยุคที่ท้าทายสุดขีดของมนุษย์!!แล้งหนัก...ประปาไร้น้ำ เกาะพีพีต้องซื้อน้ำใช้คืนชีพผักเหี่ยวแบบง่ายๆ..ให้กลับมาสดใสอีกครั้งอดีตหัวหน้าพรรคคนดัง ย้ายซบ ปชป. ตอบแทนบุญคุณช่วยเป็น สส. สมัยแรกขำสุดซอย..ฮาก๊าก..คลายเครียด!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว 4 ราศีที่ชอบเล่นตลกแกล้งคนขำสุดซอย..ฮาก๊าก..คลายเครียด!ถอนหมายจับ สนธิญา แจงเหตุไม่ไปศาล อ้างจำวันผิดมารู้จัก "แบม สราลี" ผู้รับบท "ม.ล.ปกเกศ"..ในดวงใจเทวพรหม ตอน "ขวัญฤทัย"
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
Huawei ทวงคืนบัลลังก์! ขึ้นแท่นอันดับ 1 ตลาดสมาร์ทโฟนจีนอีกครั้ง"ภาวะโลกเดือด" การปรับตัวในยุคที่ท้าทายสุดขีดของมนุษย์!!วิธีใช้ " ปลั๊กพ่วง " ให้ถูกวิธีกินอย่างไรไม่ให้เป็น (เบาหวาน)
ตั้งกระทู้ใหม่