หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เกรท มาร์กี้ อีกแล้ว เกรท เปลี่ยน ผู้หญิงบ่อยไปหรือปล่าว เจ้าชู้จัง

โพสท์โดย ดารา

ในหนังสือดารา มีข่าว เกรท กับ มาร์กี้ อีกแล้ว ก่อนหน้าที่มีข่าวกับ แมท ภีรนีย์ และ ก่อนหน้านั้นอีกคือ ดาว พิมพ์ทอง ยังมีแฟนคลับผู้หญิงที่ชื่อ เบนซ์ อีก ที่เคยมีข่าว(พี่เกรท เป็นของ เบนซ์) และผู้หญิงที่ชื่อ พร ที่มีข่าวลือว่าคบกันอย่างลับๆอีก แถมมีข่าวว่า เกือบมีรีเทอร์กับ แป้ว ด้วย เกรท วรินทร เจ้าชู้อย่างงี้ เป็นตัวอย่างที่ไม่ดีให้กับสัมคมเลย เป็นดารา เด็กๆตามดูนะจ๊ะ เกรท วรินทร มีข่าวลือ ว่าแอบมีลูก แต่ไม่มีคนยืนยันข่าวนี้

เนื้อหาโดย: คนบ้าดารา
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: ดารา
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สรุปดราม่า แน็ก - กามินชาวลพบุรีสุดทน!!! ขึ้นป้ายประท้วงกรมอุทยานฯ แก้ปัญหาลิงล่าช้าครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย อวดหล่อโชว์ซิกแพก กล้ามแน่น ทำเอาสาวแห่กรี๊ด!!นึกว่าเน็ตค้าง จะขำหรือสงสารนี่คือวงเวียนในเขมร ที่ใช้งบประมาณไปกว่า 70 ล้านบาทในการก่อสร้าง!สเปกหนูรัตน์ ชอบรวย หล่อแบบเกาหลีลิงเหิมเกริมหนัก แม้แต่พระยังโดนคนเกาหลีรู้จ้ก และพูดถึงไทยยังไง?โรงงาน"มดลูกเทียม"แห่งแรกของโลก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
มาวางแผนการเงินกันเถอะครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย อวดหล่อโชว์ซิกแพก กล้ามแน่น ทำเอาสาวแห่กรี๊ด!!ลิงเหิมเกริมหนัก แม้แต่พระยังโดนชาวลพบุรีสุดทน!!! ขึ้นป้ายประท้วงกรมอุทยานฯ แก้ปัญหาลิงล่าช้านักมวย MMA อิหร่านเตะก้นสาวริงเกิร์ลบนเวที..โดยอ้างว่าเธอแต่งตัวไม่สุภาพ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
น้ำเชื่อมกลูโคส, Glucose Syrup, กลูโคสไซรัป, กลูโคสเหลว, Glucose Liquid, Glucose Solutionลิงเหิมเกริมหนัก แม้แต่พระยังโดนชาวลพบุรีสุดทน!!! ขึ้นป้ายประท้วงกรมอุทยานฯ แก้ปัญหาลิงล่าช้านักมวย MMA อิหร่านเตะก้นสาวริงเกิร์ลบนเวที..โดยอ้างว่าเธอแต่งตัวไม่สุภาพ
ตั้งกระทู้ใหม่