หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สาวเป็นโรคสะเก็ดเงิน แชร์ภาพโชว์ความมั่นใจ แม้ร่างกายไม่เหมือนคนอื่น

โพสท์โดย กิตตินันท์
เมื่อวันที่ 25 ส.ค. 58 เว็บไซต์ unilad เปิดเผยเรื่องราวของ Giorgia Lanuzza สาวเป็นโรคสะเก็ดเงิน วัย 24 ปี ที่ผิวหนังกว่า 97% ของร่างกายเต็มไปด้วยรอยเเผลที่เกิดจากโรคสะเก็ดเงิน ซึ่งออกมาโชว์ความมั่นใจด้วยการโพสต์ภาพโชว์ผิวหนังของตัวเองลงบนโลกออนไลน์
สาวเป็นโรคสะเก็ดเงิน เริ่มป่วยเป็นโรคนี้ตั้งแต่อายุได้ 11 ปี หลังพ่อของเธอเสียชีวิตลงด้วยอุบัติเหตุทางรถจักรยานยนต์ขณะที่เขาอายุได้ 46 ปี เมื่อเธออายุได้ 13 ปี ทั่วทั้งร่างกายของเธอก็เต็มไปด้วยบาดเเผลที่เกิดจากโรคสะเก็ดเงิน
Giorgia สาวเป็นโรคสะเก็ดเงิน เปิดเผยว่า "พวกเราทุกคนควรภูมิใจในร่างกายของตัวเอง ความคิดของคนอื่นไม่สำคัญสำหรับเรา ผู้คนมักจ้องมองรอยแผลสีแดงที่เกิดจากโรคสะเก็ดเงินบนตัวฉัน และคิดว่ารอยพวกนี้น่ากลัวและขยะแขยง"
"แม้ช่วงเเรกฉันจะรู้สึกประหม่ากับสายตาที่ทุกคนจ้องมองมา และคิดว่ารอยแผลทำลายชีวิตฉัน แต่ฉันก็พยายามมองโลกในแง่ดี ยอมรับในสิ่งที่ฉันเป็น และมองรอยแผลเป็นสิ่งสวยงามบนร่างกาย"
"หลายปีผ่านไป ฉันก็กล้าโชว์ความผิดปกติของร่างกายตัวเอง และมองว่ารอยแผลที่ฉันมีเป็นเสน่ห์ของฉัน" เรื่องราวที่เกิดขึ้นกับ Giorgia สาวเป็นโรคสะเก็ดเงิน ถือเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่สร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้คนที่มีร่างกายและผิวหนังแตกต่างจากคนอื่น ให้กล้าลุกขึ้นมายอมรับในสิ่งที่ตัวเองเป็นและกล้าเผชิญหน้ากับผู้คนในสังคม
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
60 VOTES (4/5 จาก 15 คน)
VOTED: Ployza, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, เต้ยนะค๊าบบบบ, ginger bread, Thorsten, PalmStick, JanuaryUn, คนทะเล, กุ้งฝอย, นางเบิร์ด, WhiteJester
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
จากสุสานหลวงสู่กาดหลวงตลาดวโรรส7 ลักษณะหน้าตาของจิ๊มิ เรื่องปกติ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย อวดหล่อโชว์ซิกแพก กล้ามแน่น ทำเอาสาวแห่กรี๊ด!!สเปกหนูรัตน์ ชอบรวย หล่อแบบเกาหลีซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้าน"บีม ศรัณยู" ลั่น! ต่อไปนี้จะไม่มี "บีม พลังใบ"..เพราะจะเลิกกัญชาอย่างถาวร
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
แร๊พเปอร์ชื่อดัง "คริส คิง" ถูกโจรยิงตายในตรอกสื่อนอกเผย "ไทยติดโควิด 1,004 ราย หลังสงกรานต์"นักมวยเตะก้นสาวชูป้าย เลยโดนคนดูรุมกระทืบเกิดเหตุกำแพงปูนล้มทับคนดับหลายราย
ตั้งกระทู้ใหม่