หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ว่าแล้วต้องเป็นสมุนไพรเทพ!! เมกาชี้ กัญชาปราบมะเร็งได้จริง

โพสท์โดย กิตตินันท์

UNILADs U.S. Admits Cannabis DOES Kill Cancer Cells image

ในวงการแพทย์ก็มีการถกเถียงกันเป็นอย่างมาก ถึ่งเรื่องการนำสารเสพติดมาทดสอบเพื่อรักษาโรคให้กับผู้ป่วย ว่ามันอาจจะมีผลข้างเคียง หรืออาการเชิงซ้อนหลังการรักษาหรือไม่ แต่ตอนนี้เรียกได้ว่าฟันธงกันมาแล้ว 100% จากรัฐบาลของสหรัฐอเมริกา ว่า กัญชาฆ่ามะเร็ง ได้จริงๆ

โดยในเพจ Official Advice ของ รัฐบาลสหรัฐอเมริกา ได้ระบุว่า

สถาบันมะเร็งแห่งชาติสหรัฐฯ ระบุว่า กัญชานั้นถูกนำมาทดลอง และผลที่ได้นั้นสามารถฆ่าเซลล์มะเร็งได้จริง เพราะสาร cannabinoids ในกัญชานั้นสามารถใช้งานเพื่อรักษาอาการข้างเคียง และยังใช้ในการรักษาโรคมะเร็งได้อีก จากการใช้งานเช่น การสูบ การรับประทานจากการแปรรูปในการอบขนม หรือชงเป็นชาเพื่อดื่ม หรือจะทำเป็นสเปรย์เพื่อฉีดใต้ลิ้นก็ได้

แม้ว่าผลการทดลองจะใช้ได้ผลกับหนูที่นำมาใช้ในห้องแล็บเท่านั้น แต่นั่นก็ถือว่าเป็นก้าวใหม่ที่สำคัญของวงการแพทย์ที่จะพัฒนาตัวยาสำหรับที่จะใช้ในการรักษาให้กับมนุษย์ต่อไป

iStock_000042946858_Small-550x451 iStock_000025999429_Small-550x363 iStock_000011009467_Small-550x366

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: ชิวชิว, จอมยุทธอินดี้, เต้ยนะค๊าบบบบ, I AM THOR, FolkZaa
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เผยคำพูดปารีณา พูดกับเสรีพิศุทธ์ ในงานศwพ่อเขมรคือต้นกำเนิด วัฒนธรรมของการกิน 'สุนัข' ?สวนปาล์มต้องเสียหาย เพราะความมักง่ายของคนร้านดังเชียงใหม่ เปิดตัวไอติมฝุ่น pm 2.5หนุ่มเครียด! สอบติดอัยการผู้ช่วย ควรเลิกกับแฟนที่เป็นพนักงานบริษัทดีไหม?อดีตพระเอกดัง เตรียมตัวย้ายประเทศไปเยอรมนีป้องกันแก๊งคอลเซ็นเตอร์ง่ายๆ..แค่บล็อกสายโทรเข้าจากต่างประเทศชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานสาวรู้สาเหตุแล้ว ว่าทำไมค่าไฟแพง!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
5 สาเหตุ ที่คนแก่ยึดติดกับอะไรเดิม ๆหนุ่มเครียด! สอบติดอัยการผู้ช่วย ควรเลิกกับแฟนที่เป็นพนักงานบริษัทดีไหม?ป้องกันแก๊งคอลเซ็นเตอร์ง่ายๆ..แค่บล็อกสายโทรเข้าจากต่างประเทศวาฬ 160 ตัวเกยตื้น (อีกแล้ว) ในออสเตรเลียนักเรียนมุสลิมในเยอรมันเผย "ศาสนาของเรา อยู่เหนือกฎหมาย!!"
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เผยคำพูดปารีณา พูดกับเสรีพิศุทธ์ ในงานศwพ่อวาฬ 160 ตัวเกยตื้น (อีกแล้ว) ในออสเตรเลีย(คลิป) 8 รถซิ่งที่ชาว FC อยากให้ไบรอัน โอคอนเนอร์ ขับมาใน Fast 11 มากที่สุด ก่อนปิดตำนาน Fast & Furious(คลิป) TOFUYA GIRLS รวมสาวๆ พริตตี้สุดน่ารักเซ็กซี่ งาน GT GRAND-PRIX TOFUYA เมืองทองธานี
ตั้งกระทู้ใหม่