หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

"Polish plait"เทรนด์ทรงผมแปลกประหลาดจากโปแลนด์ ที่เชื่อกันว่าช่วยขับไล่วิญญาณชั่วร้ายได้

โพสท์โดย ไก่อ้วน

"Polish plait"เป็นเทรนด์ทรงผมแบบใหม่ที่ได้รับความนิยมเป็นจำนวนมากในโปแลนด์ โดยมีลักษณะผมยาวๆ ฟู รวมกันเป็นก้อนเหมือนกับเดดร็อค ซึ่งเชื่อกันว่าทรงผมนี้ช่วยให้หลุดพ้นจากวิญญาณชั่วร้ายได้ นับว่าเป็นความเชื่อที่แปลกประหลาดและลี้ลับมากเลยทีเดียว

ซึ่งดูแล้วทรงผมทรงนี้อาจจะขับไล่วิญญาณชั่วร้ายได้จริงก็ได้ เพราะทรงผมนี้ยากต่อการดูแลมากเลยทีเดียว หรืออาจจะไม่ต้องดูเเลเลยก็ได้ ดังนั้นเป็นไปได้ว่าวิญญาณชั่วร้ายอาจจะกลัวความสกปรก เห็น เหา รังแค และเชื้อราที่สะสมอยู่บนหัวก็เป็นได้

ข้อมูลและภาพประกอบจาก

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ไก่อ้วน's profile


โพสท์โดย: ไก่อ้วน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: กุ้งฝอย, บังไค, kraitong, นายเอือมระอา, landing ufo
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สมาคมว่ายน้ำสมัครเล่นออกมาขอโทษ เพราะส่งนักกีฬาหญิงมุสลิมเข้าร่วมแข่งขัน ผิดหลักศาสนาปลาโลมาโจมตีผู้คนที่ชายหาดญี่ปุ่น เป็นเพราะอะไร?สุดยอดการตลาด! มองไกลๆ เห็นผลไม้เยอะแยะ..แต่พอไปใกล้ๆ หลอกตาทั้งนั้นเกิดเหตุสยอง! ครูสอนภาษา ดิ่งคอนโด2 3 ชั้นดับเผยเหตุผลที่ห้ามใช้มือถือ..ในขณะเติมน้ำมันทรงผมของทหารดินเผาแต่ละตัว ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อแสดงถึงยศ และตำแหน่งในกองทัพขอเพิ่มได้ไหม? อาหารบนเครื่องบิน...แอร์ฯ เผยเคล็ดลับบุญหล่นทับสาวใจบุญ โอนช่วยน้ำท่วม 5 บาท เพราะตนก็ลำบาก ช่วยได้แค่นี้ แต่ก้องห้วยไร่ช่วยคืน 5 พัน!!!เปิดประวัติ “พุฒิพงศ์ ศิริมาตย์” ผู้ว่าฯ เชียงราย ถูกอนุทินตามตัวเตือนภัย เจอชวนเข้าลัทธิไม่หยุด'ปลาชะโอนถ้ำ' ปลาน้ำจืดสุดหายาก ที่พบเฉพาะในประเทศไทยเท่านั้นลาว : แม่น้ำโขงระดับน้ำสูง เอ่อท่วมหลายพื้นที่
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สมาคมว่ายน้ำสมัครเล่นออกมาขอโทษ เพราะส่งนักกีฬาหญิงมุสลิมเข้าร่วมแข่งขัน ผิดหลักศาสนานักกีฬาจากทวีปเอเชีย ที่ได้เหรียญจากการแข่งโอลิมปิกมากที่สุดลาว : แม่น้ำโขงระดับน้ำสูง เอ่อท่วมหลายพื้นที่ภาพยนตร์ฟอร์มใหญ่ ที่มีตัวเลขการขาดทุนมากที่สุดตลอดกาล
ตั้งกระทู้ใหม่