หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เตือนภัย !! แม่ ก้มหน้า แชทมือถือ ปล่อยลูกเดินเองถูกรถชนดับ

โพสท์โดย น้องสาวเถ้าแก่เนี้ย

ก้มหน้า

ข่าวนี้จะมาเตือนภัยให้กับสังคม ก้มหน้า เมื่อมีแม่ชาวจีนคนนึง ก้มหน้า เล่นโทรศัพท์สมาร์ทโฟน โดยที่ไม่สนใจลูกน้อยวัย 2ขวบ จนลูกชายถูกรถชนจนเสียชีวิต

ก้มหน้าเล่นมือถือ

เมื่อวันที่ 21 สิงหาคม ทางเว็บไซต์ shanghaiist.com ได้มีการเผย เหตุการณ์ที่หางสรรพสินค้าเจิ้งโจว เมื่อมีคุณแม่รายหนึงซึงไม่ได้เปิดเผยชื่อ ได้พาลูกชายวัย 2 ขวบไปเดินห้าง แต่ระหว่างที่เดินอยู่ที่ทางเดินห้าง ใกล้กับลานจอดรถ คุณแม่รายนี้ได้ ก้มหน้า เล่นโทรศัพท์สมาร์ทโฟน ปล่อยให้ลูกชายเดินอยู่บริเวณนั้น โดยที่แม่ไม่สนใจลูกชายเลย จนลูกชายก็ถูกรถเอสยู วีซี สีขาวคันหนึ่งที่กำลังขับเข้ามาจอด ชนเข้าอย่างจังจนอาการสาหัส

ก้มหน้าเล่นมือถือ

ต่อมาเด็กชายถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน แต่แพทย์ก็ไม่ได้สามารถยื้อชีวิตของเด็กชายไว้ได้

ก้มหน้าเล่นมือถือ

อย่างไรก็ดีเหตุการณ์นี้ไม่ใช่ครั้งแรกที่เกิดขึ้นที่ประเทศจีน เพราะก่อนหน้านี้เพียง 2 สัปดาห์ เด็กหญิงวัย3 ขวบในมณฑลเจ้อเจ้อ ตกตึก 3 ชั้นเสียชีวิต หลังจากที่พ่อของเด็กหญิงมัวแต่ ก้มหน้า เล่นเกมส์ในโทรศัพท์ โดยที่ปล่อยละเลยลูกสาวคนนี้จนเกิดอุบัติเหตุ ดังกล่าว

ที่มา shanghaiist.com

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: Alohaaz, บูเก้จัง, WhiteJester, แย้มศรี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
พฤติกรรมและวัฒนธรรมแปลกประหลาด แต่เป็นเรื่องปกติของผู้คนในอิตาลี ที่คุณอาจจะสงสัยและไม่รู้มาก่อน!คืนชีพผักเหี่ยวแบบง่ายๆ..ให้กลับมาสดใสอีกครั้งสื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว ญี่ปุ่นสั่งกั้นมุมภเขาไฟฟูจิ! เหตุ นนท. ทำพิษ3 นักษัตรที่การเงินเด่น มีโชคด้านการลงทุน เสี่ยงดวงช่วงนี้เขมรโป๊ะแตก! โชว์ "มงกุฎร่ายรำ" เขมรโบราณอายุพันปี ชาวเน็ตไทยตามแหก ลั่น แบบนี้ที่สำเพ็งมีขายเยอะเลย!!ปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืนเขมรมาเหนือเมฆ เรียกประชาชนที่อยู่รอบนครวัดมาให้ทำการปรับปรุงบ้านใหม่ ให้เน้นรูปทรงบ้านให้เป็นทรงโบราณ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจะได้ฟินๆอดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ผู้นำจากนานาชาติร่วมกันแถลงการณ์ เรียกร้องให้ฮามาสปล่อยตัวประกันในกาซานอร์เวย์: ดินแดนแห่งสวัสดิการ "เงินก้อนโตตั้งแต่เกิด" จริงหรือ?พ้นขีดอันตรายแล้ว ! นศ.มธ หนุ่มถูกแทงปมไม่อยากเลิกราพายุสุริยะ ถึงโลกในวันนี้
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
พ้นขีดอันตรายแล้ว ! นศ.มธ หนุ่มถูกแทงปมไม่อยากเลิกรากลับไม่ถึงบ้าน เหตุชนฟุตบาทอัดเสาไฟดับสลดคาที่ผู้นำจากนานาชาติร่วมกันแถลงการณ์ เรียกร้องให้ฮามาสปล่อยตัวประกันในกาซาสื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว
ตั้งกระทู้ใหม่