หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

10 กว่าปีที่ผ่านมา 'ตัวประกอบ' ในแฮร์รี่ พอตเตอร์จะเปลี่ยนไปแค่ไหนกันนะ!?

โพสท์โดย WhiteJester

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า ‘แฮร์รี่ พอตเตอร์’ ถือเป็นหนึ่งในผลงานสุดคลาสสิกที่ครองใจคนทั้งโลก และหนังเรื่องนี้คงไม่ยอดเยี่ยม หากขาด ‘ตัวละคร’ ตัวหนึ่งตัวใดไป

 

‘ตัวประกอบ’ ทุกตัวในแฮร์รี่ พอตเตอร์ก็มีความสำคัญไม่แพ้นักแสดงนำ หากแต่หลายคนอาจลืมเลือนตัวละครเหล่านี้ไป น้อยคนนักจะพูดถึงพวกเขา แต่ละคนจะมีใครบ้าง และตลอด 10 กว่าปีทุกคนจะเปลี่ยนไปแค่ไหน หมีขาวจะพาไปชมกันจ้ะ

จอมแสบ Dudley Dursley

harrypotter1
บทของ Dudley (ดัดลีย์) สวมบทโดย Harry Melling และมันเป็นบทแรกในชีวิตการแสดงของเขา นับจากการถ่ายทำแฮร์รี่ พอตเตอร์สิ้นสุดเจ้าจอมแสบก็ลดน้ำหนัก และไปปรากฏตัวอยู่ในรายการทีวีกับหนังสั้นหลายเรื่อง

harry potter1

(ขอบคุณภาพจาก : digitalspy,merlin.wikia)


สาวสวย Luna Lovegood

harrypotter2

 

Luna Lovegood รับบทโดย Evanna Lynch  แม้บทของเธอจะเป็นบทเล็กๆ แต่ก็มีส่วนสำคัญในการต่อต้านอำนาจร้ายจากโลกมืด และแม้กาลเวลาจะผ่านไป เธอก็ยังดูน่ารักไม่เปลี่ยนแปลง

 

harrypotter12

นายตัวร้าย Draco Malfoy

harrypotter3
ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าทุกคนล้วนเคยเหม็นหน้า Draco Malfoy กันทั้งนั้น ผู้สวมบทนี้คือ Tom Felton รู้รึเปล่าว่าตอนนี้น่ะเขาอายุ 27 แล้วนะ และก็กลายเป็นหนุ่มฮอตที่ใครๆก็จับตา

harry 20

(ขอบคุณภาพจาก : celebrityrazzi)

น้องสาวคนสวย Ginny Weasley

harrypotter4


Ginny ก็เป็นอีกสาวน่ารักแห่งตระกูลจอมป่วน Weasley รับบทโดย Bonnie Wright หลังจากการแสดงจบลง เธอได้มุ่งมั่นเรียนต่อจนได้ปริญญาด้านการถ่ายหนังและโปรดักชั่นทีวีโชว์ จากมหาวิทยาลัย London’s Unviersity นอกจากจะสวยแล้ว ยังฉลาด ไม่ธรรมดาจริงๆคนนี้

harrypotter13

(ขอบคุณภาพจาก : hotstarz)

เจ้าหนูนักพากย์ Lee Jordan

harrypotter5


ถ้าพูดชื่อของ Lee Jordan หลายคนอาจนึกหน้าไม่ออกว่าเค้าคือใคร แต่ถ้าบอกว่าคือเจ้าหนูที่พากย์เกมควิดดิชด้วยลีลาเมามันส์ ก็คงจะต้องร้องอ๋อกันเป็นแถว บทนี้รับบทโดย Luke Youngblood และตอนนี้พ่อหนุ่มคนนี้ก็เดินหน้าสู่ถนนวงการบันเทิง ยังคงได้รับบทในรายการทีวีอาทิ Community และล่าสุดเตรียมเล่นละครมิวสิคัล Galavant

harrypotter14

(ขอบคุณภาพจาก  : menyourmomknows)

ยัยหน้าจิก Pansy Parkinson

 

//

harrypotter6
Pansy Parkinson คือสาวหน้าจิกจากบ้านสลิธีรีน รับบทโดย Genevieve Gaunt หลังจากแสดงภาคแฮร์รี่ พอตเตอร์กับนักโทษแห่งอัซคาบัน เธอก็ปรากฏตัวในหนังสั้นมากมายหลายเรื่อง แต่ที่เจ๋งคือเธอได้เรียนต่อในมหาวิทยาลัย Cambridge ซะด้วย ซึ่งสิ่งนี้พิสูจน์ว่าเธอก็มีความเฉลียวฉลาดไม่แพ้ Emma Watson คนสวยเลย

harrypotter15

(ขอบคุณภาพจาก : Dailymail)

แม่มดสาว Fleur Delacour

harrypotter7
ปฏิเสธไม่ได้ว่าครั้งแรกที่ Fleur Delacour ปรากฏตัวในภาคแฮร์รี่ พอตเตอร์กับถ้วยอัคนี ทุกคนก็ต้องร้องว้าวกับความสวยสง่าของเธอ ผู้สวมบทบาทนี้ก็คือนักแสดงฝรั่งเศส Clemence Poesy และตอนนี้เธอได้กลายเป็นหนึ่งในนางแบบชื่อดัง

harrypotter17

(ขอบคุณภาพจาก : estelepatia)

หนุ่มน้อย Dean Thomas

harrypotter8
Dean Thomas ปรากฏตัวในแฮร์รี่ พอตเตอร์แบบแว่บๆ แต่หลายคนก็น่าจะยังจำเขาได้ ผู้สวมบทนี้คือ Alfie Enoch และปัจจุบันเขาเป็นนักแสดงนำในหนังเรื่อง How to Get Away With Murder

TIMON OF ATHENS by Shakespeare,        , Author - William Shakespeare , Director- Nicholas Hytner, Designer - Tim Hatley, Lighting Designer - Bruno Poet, The National Theatre, 2012, Credit: Johan Persson/

 

(ขอบคุณภาพจาก : telegraph)


หนุ่มโคตรหล่อ Cedric Diggory

harrypotter9
Cedric Diggory ก็เป็นอีกโคตรหนุ่มหล่อ ที่สาวๆหลายคนหลงไหล ผู้สวมบทนี้คือ Robert Pattinson และหลังจกาการถ่ายทำจบลง เขาก็ได้ผันตัวจากการเป็นพ่อมด ไปสู่การเป็นแวมไพร์ที่ครองใจสาวๆทั่วโลกในเรื่อง Twilight

harrypotter19

(ขอบคุณภาพจาก : irishcentral)

พี่ใหญ่ Bill Weasley

harrypotter10
Bill Weasley คือพี่ใหญ่สุดของตระกูล ผู้สวมบทนี้คือ Domhnall Gleeson และปัจจุบันเขากำลังจะรับบทเป็น General Hux ใน Star Wars ภาคใหม่ล่าสุด แล้วเค้าก็ยังเป็นนักแสดงนำในเรื่อง About Time อีกด้วยนะ (ถ้าใครยังไม่ได้ดู ควรหามาดู โรแมนติกมากจริงๆ)

harrypotter21

(ขอบคุณภาพจาก : aceshowbiz)

คู่หูจอมแสบ Fred กับ George Weasley

harrypotter11
สาบานเลยว่าตอนดูแฮร์รี่ พตอเตอร์ทุกคนต้องจำคู่หูจอมแสบ Fred กับ George ได้แหงๆ เพราะพวกเค้าโดดเด่นมากจริงๆ แถมยังเกรียนได้ใจ ผู้สวมสองบทนี้คือ James กับ Oliver Phelps และปัจจุบันแฝดคู่นี้ก็เติบโตมากโขจากวันนั้น…

harrypotter23

(ขอบคุณภาพจาก : wikipedia)

 

เรียบเรียงโดย : หมีขาวมีข่าว มาเล่าให้ฟัง  อ้างอิงข้อมูลจาก: Buzzfeed


⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
WhiteJester's profile


โพสท์โดย: WhiteJester
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
84 VOTES (4/5 จาก 21 คน)
VOTED: aum sodazaaa, คุณนายบุญพริ้ม, Punthorn, บังไค, Eaziie Roliie, บังเอิญผ่านมา, MuayMuaythai, Asuka, เฟิสศรีมณีเด้ง อันใหม่, B NuttiCha, เวียร์ศุกลวัฒน์, ginger bread
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หลายคนโฟกัสผิดจุด..ชุดนี้ห้ามจามโดยเด็ดขาดเลขปฏิทิน งวดที่แล้วเข้า 60 งวดนี้ 1 มิถุนายน 2567"ปารีณา" เทปูน ทำเล้าไก่ หาเงินใช้หนี้ เผยบทเรียนแพง สิ่งเดียวที่จะทำได้คือ ต้องขยันส่อง 5 ประเทศในเอเชียชุดนักศึกษาเห็นแล้วคุณอยากใส่?ด่วน! กระทรวงศึกษาธิการส่งหนังสือผ่อนผันชุดนักเรียนแล้ว???
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ศปปส.บุกยื่น ปธ.สภาฯ ตั้งกรรมการสอบ "รังสิมันต์ โรม" พูดเรื่อง "บุ้ง ทะลุวัง" ลั่น! เป็นไปได้เหรอ? พวกนี้อดอาหารจริงระทึก หนุ่มคลั่งฟันคอเมียเพื่อนสาหัส ตำรวจเข้าห้ามโดนฟันท้ายทอยเจ็บอีกเคล็ดลับเด็ด! ลบไฟล์ขยะ LINE ให้มือถือกลับมาเร็วเหมือนใหม่ ✨เจ้าหน้าที่ภาคพื้นตกจากเครื่องบิน เพราะเพื่อนร่วมงานเลื่อนบันไดหนี
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
ช่อง 7HD ขนทัพนักแสดง โกอินเตอร์ ณ ประเทศกัมพูชาขวัญใจชายแท้ทั่วโลก! "ลีอาห์ ดิซอน" เน็ตไอดอลยุคบุกเบิกอินเทอร์เน็ต ( 18+)"สาวสวยเกมเมอร์" โพสต์รูปตอนโดนรถชนจนหน้ายับเยิน ( 18+)ชวนมุงดู "แม่ชม" ลุคพรมแดงวันสุดท้าย โคตรว้าวซ่าตราตรึงมากค่ะคุณน้า
ตั้งกระทู้ใหม่