หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ชาวเน็ตยกย่อง!! 2 คุณครูที่เอาตัวบังนักเรียนไว้ ในเหตุการณ์ดราม่า รอง ผอ.

โพสท์โดย กิตตินันท์
ชาวเน็ตยกย่อง!! 2 คุณครูที่เอาตัวบังนักเรียนไว้ ในเหตุการณ์ดราม่า รอง ผอ.
จากเหตุการณ์ ดร่ามา รองผอ. โรงเรียนดัง จ. นครราชศรีมา

โดยเหตุการณ์ในคลิปคือ รองผอ.ได้ปะทะคารม และได้มีการท้าทายให้นักเรียนแกนนำถอดกางเกง ก่อนจะบันดาลโทสะ ทำร้ายร่างกายโดยการตบศีรษะนักเรียนแกนนำ โดยมีคุณครูคนอื่นๆ คอยห้ามปราม ทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวางถึงวุฒิภาวะ และพฤติกรรมของรองผอ.ท่านนี้ ว่าเหมาะสมแล้วหรือไม่

ทั้งนี้ชาวเน็ตแต่แห่ชื่นชมคุณครู 2 ท่านที่อยู่ในเหตุการณ์ และออกมาเอาตัวบังปกป้องนักเรียนจาก รอง ผอ.คนดังกล่าว โดยพูดคำว่า “ท่านไม่มีสิทธิทำร้ายเด็กนะครับ”

คลิปจาก Xiong Channel

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: เต้ยนะค๊าบบบบ, ประกาย, แย้มศรี, ข้าวโพดคั่ว
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"ลาบูบู้" ไม่รอด โดนเขมรเคลมเรียบร้อยแล้ว..บอกรากเหง้ามาจาก "หน้ากาล"เกิดเหตุม้วนเหล็กกลิ้งทับคนตายคนไข้วัย 72 ติดเชื้อโควิดนาน 613 วัน ก่อนกลายพันธุ์ในร่างกายกว่า 50 ครั้งชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยtorment: ทรมาน ระทมทุกข์เกมพลิก!! เมื่อหนุ่ม ๆ เเอบเเม่ไปหาปลา เกือบโดนด่า เเต่พอเห็นลูกได้ปลาตัวใหญ่กลับบ้าน เสียงเปลี่ยนทันทีเลยนะเเม่3 ราศีที่มีความร้ายกาจ อย่างคาดไม่ถึง!iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ลาบูบู้" ไม่รอด โดนเขมรเคลมเรียบร้อยแล้ว..บอกรากเหง้ามาจาก "หน้ากาล"ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อย3 ราศีที่มีความร้ายกาจ อย่างคาดไม่ถึง!หนังเรื่อง "คนกราบหมา" ได้เข้าฉายหลังจากถูกแบนมา 25 ปี
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธคนไข้วัย 72 ติดเชื้อโควิดนาน 613 วัน ก่อนกลายพันธุ์ในร่างกายกว่า 50 ครั้งชาวเน็ตจีนวิจารณ์หลังสถานีรถไฟใหม่หน้าตาเหมือนโกเต็กลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อย
ตั้งกระทู้ใหม่