หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อื้อหือ!! “จิ๊บ” ทอมสุดหล่อ กล้ามโต ที่สาวๆเห็นแล้วจะต้องกรี๊ดสลบ

Share แชร์บอร์ด ข่าววันนี้ โพสท์โดย หลิวอี้เฟย

ทอมกล้ามโต

หลังจากมีการแชร์อย่างหนัก บนโลกออนไลน์ ภาพหนุ่มสุดหล่อ กล้ามโต แต่สิ่งที่ต้องทึ่งคือหนุ่มคนนี้เป็น “ทอม” ซึ่งจะมีใครเชื่อว่าหนุ่มรายนี้เป็นทอม หลังจากเจ้าตัวมีชื่อว่า “จิ๊บ” ได้ไปออกทีวีรายการ ตื่นมาคุย พร้อมยืนยันเพศว่า เธอคือผู้หญิงที่ผ่านการผ่าตัดหน้าอกออกแล้ว และพร้อมที่จะเปลี่ยน เป็นเพศชายในเร็วๆนี้ ซึ่งจิ๊บยังเผยเรื่องของหุ่น และกล้ามโตของเขาว่า ตัวเองทานโปรตีน และฮอร์โมนเพศชาย พร้อมออกกำลังกายทุกวันจึงได้มี หุ่นอย่างที่เห็นและปัจจุบัน เขายังเป็นเทรนเนอร์ ฟรีแลนด์ในอนาคตจะเขาจะเปิดฟิตเนสแบบเฉพาะ เพศที่3 อีกด้วย

ทอมกล้ามโต

ทอมกล้ามโต

ทอมกล้ามโต

ทอมกล้ามโต

ภาพและคลิปจาก เพจ Transfit,วู้ดดี้ตื่นมาคุย

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
หลิวอี้เฟย's profile


โพสท์โดย: หลิวอี้เฟย
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: เรียกที่รักก็ได้ครับ, บังไค, กุ้งฝอย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์"สารก่อมะเร็ง 4 อย่าง ที่ลูกคุณอาจจะได้รับทุกวันรพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!ผู้ประกาศข่าวเตรียมตัวตกงาน..เพราะ "เนชั่นทีวี" กำลังใช้ A.I. อ่านข่าวสั้นครูหนุ่มชาวจีนโพสต์รูปตัวเอง เปรียบเทียบสมัยก่อนเเละหลังทำงานได้ 6 ปี เปลี่ยนไปจริง ๆ 😌ลาวขุดพบเจอหีบกะไหล่โบราณ รอการเปิด คาดว่าน่าจะเป็นที่บรรจุพระบรมสารีริกธาตุ!ไต้หวันสั่งปิดร้านอาหารดัง หลังทำลูกค้าดับ 2 รายและป่วยหนัก 4 ราย10 ผลไม้ที่ช่วยเรื่องท้องผูกได้ผลดีสุดๆทำไม...ต้องกินอาหารคลีน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ครูหนุ่มชาวจีนโพสต์รูปตัวเอง เปรียบเทียบสมัยก่อนเเละหลังทำงานได้ 6 ปี เปลี่ยนไปจริง ๆ 😌ประเทศในทวีปเอเชีย ที่มีมูลค่าการส่งออกทองคำมากที่สุด
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
Whoscall เปิดให้เช็กข้อมูลหลุดโดนการกรอกเบอร์มือถือ"ทนายตั้ม" หอบหลักฐาน "บิ๊กตำรวจ" รับส่วยให้ "บิ๊กเต่า" ตรวจสอบแล้วสาวสวยทุนทุกข์ หลังมีนมหนักข้างละ 5 กิโลไต้หวันสั่งปิดร้านอาหารดัง หลังทำลูกค้าดับ 2 รายและป่วยหนัก 4 ราย
ตั้งกระทู้ใหม่