หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แทบลมจับ!! 10 เมนูอาหารที่ขึ้นชื่อว่า ‘แพง’ ที่สุดในโลก ผ่อนบ้านผ่อนรถได้เลยนะเนี่ย

หลายคนคิดว่าแค่อาหารจานละ 100 – 200 ก็แพงฉี่จะราดอยู่แล้ว แต่ถ้าหากได้เห็นเมนูที่เหมียวนำมาให้ชมในวันนี้ล่ะก็ รับรองว่าสลบไปหลายวันเลยล่ะ ก็เพราะว่ามันแพงโคตรๆ ยังไงล่ะ ถึงกับซื้อบ้านซื้อรถได้เลยนะ แต่ถ้าใครที่เงินเหลืออยากจะลองกินดูสักครั้ง ก็ไม่ว่ากันจ้า

อันดับ 10 เห็ด Matsu take – $ 1,000 (ประมาณ 33,000 บาท)
 
10
เห็ดอะไรแพงเป็นบ้า!! Matsu take หนึ่งในเห็ดที่มีราคาแพงที่สุดในโลกเลยก็ว่าได้ เพราะมันหายากเหลือเกิน และขึ้นตามธรรมชาติแค่ไม่กี่แห่งเท่านั้น ทำให้เห็ดมัสซึซาเกะมีราคาถึงสามหมื่นกว่าบาทเชียวนะ

อันดับ 9 Westin Hotel Bagel – $ 1,000 (ราว 33,000 บาท)

9
ครีมชีสที่ทำจากเห็ดทรัฟเฟิลขาว ใส่โกจิเบอร์รี่ที่มีใบสีทอง โดยเชฟคนดังแห่งนิวยอร์ก ได้รังสรรค์เมนูเบเกิลด้วยวัตถุดิบที่ไม่ธรรมดานี้ ก็แหงล่ะ!! ไม่แปลกใจเลย ที่อาหารจานนี้จะมีราคาสูงถึงหลักหมื่น
 

อันดับ 8 Zillion Dollar Lobster Frittata – $ 1,000 (ราว 33,000 บาท)

8
ออมเล็ต ดูเหมือนจะเป็นเมนูง่ายๆราคาถูก แต่พอใส่ล็อบสเตอร์และคาเวียร์ลงไปเท่านั้นแหละ ราคาพุ่งเลยจ้า

อันดับ 7 Crafts teak’s Wagyu Ribeye Steak – $ 2,800 (ราว 92,300 บาท)

7
เนื้อวากิวปกติก็แพงอยู่แล้วนะ ยิ่งเป็นเนื้อวากิวที่ได้จากวัว ที่ผ่านการเลี้ยงด้วยเบียร์และนวดเป็นประจำ ทำให้เนื้อวากิวชนิดนี้มีคุณภาพดีสุดยอด และกลายเป็นสเต็กชั้นดีแสนแพงยังไงล่ะ

อันดับ 6 Bombay Brassiere’s Samundari Khazana Curry – $ 3,200 (ราว 105,500 บาท)

6
เห็นแล้วก็น่ากินนะ เพราะจานนี้มีทั้งเห็ดทรัฟเฟิลขาว คาเวียร์ ล็อบสเตอร์ ฯลฯ ถือว่าเป็นเมนูที่รวมวัตถุดิบหายากราคาแพงไว้แบบเต็มสตรีม แต่พอเจอราคาเข้าไปขอจอดเลยจ้า

อันดับ 5 Domenico Crolla’s Pizza Royale 007 – $ 4,200 (ราว 138,000 บาท)

5
พิซซ่าหากินได้ง่าย แต่ที่ไม่ง่ายก็คือพิซซ่าจากฝีมือ Domenico Crolla เชฟชื่อดัง เพราะล่าสุดเขาเพิ่งทำพิซซ่าถาดหรูที่ใส่ทั้งแชมเปญ แซลมอน คาเวียร์ ฯลฯ ที่สำคัญ มีการโรยผงทองคำ 24 กะรัตลงไปด้วยนะ

อันดับ 4 Densuke Black Watermelon – $ 6,100 (ประมาณ 201,000 บาท)

4
แตงโมหรืออะไรแพงชะมัด ขนาดแตงโมเปลือกดำที่ว่าหายากแล้ว มาเจอแตงโมเปลือกดำพันธุ์ Densuke ที่หาได้ยากกว่า เพราะจะพบในญี่ปุ่นเท่านั้น แถมปีนึงยังออกแค่ไม่กี่สิบผลอีกด้วย เอาเถอะจ่ะ!! ขอกินแค่แตงโมธรรมดาก็ชื่นใจแล้ว

อันดับ 3 Yubari King Melons – $ 22,872 (ราว 754,000 บาท)

3
เห็นราคานี่ไม่ยากไปต่อเลย แต่บอกเลยว่าคนที่จะได้กินเจ้าผลไม้ชนิดนี้ต้องพิเศษสุดๆ เพราะมันวางขายในรูปแบบของการประมูลเท่านั้น มันอร่อยและหายากมาก

อันดับ 2 Almas Caviar – $ 25,000 (ราว 824,000 บาท)

2
คาเวียร์ธรรมดาก็แพงจะแย่อยู่ละ ยิ่งเป็นคาเวียร์หายากจากอิหร่านที่บรรจุลงในกระปุกทองคำแท้ 24 K ไม่ต้องคิดเลยว่าราคาจะแพงขนาดไหน แถมยังมีขายที่เดียวในโลกคือ ร้าน Caviar House & Prunier ในกรุงลอนดอนอีกด้วย

อันดับ 1 Italian White Alba Truffle – $ 160,406 (ราว 5.29 ล้านบาท)

1
ขุ่นพระ!! เป็นลมแปบ เห็ดทรัฟเฟิลมันหายากและมีราคาแพงมากอยู่แล้วนะ ยิ่งไปเจอชนิดนี้ยิ่งแพงเพราะปลูกได้ยากมาก สำหรับพันธุ์นี้ ขนาดที่แพงที่สุดที่เคยมีการซื้อขายกันคือ 1.51 กิโลกรัม เฮือก!!

โอ๊ยตาย!! แต่ละอย่างแพงแบบสุดๆ เห็นแล้วก็อิ่มทิพย์ไปหลายวันเลยล่ะ ว่าแต่…ถ้ามีโอกาสได้ชิมสักครั้ง รับรองว่าจะไม่อึเป็นปีเลยล่ะ 5555



ที่มา : kiitdoo
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
60 VOTES (4/5 จาก 15 คน)
VOTED: aoaoo+am, TeeDee, I AM THOR, เต้ยนะค๊าบบบบ, ซาอิ, ป้ามานี, kit, newwin, ~ซาตานตกสวรรค์~, สัปเหร่อนอกโลก
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เมื่อท่านรมต.ลาว เม้นแซะไทย ลั่น ถึงลาวไม่หลุดพ้นจากประเทศด้อยพัฒนา..แต่ลาวไม่มีขอทานแบบไทย!?โป๊ะแตกอีก! เมื่อเขมรพยายามตัดต่อวิดีโอเพื่อใช้อ้างว่า "สงกรานต์" คือของเขมรแต่โบราณ?เลขลับปฏิทินสุริยคติ เข้า 2 ตัวบนตรงๆ 26 ตาม 1 เมษายน 2567พบใบชาที่เก่าแก่ที่สุดในโลก ในสุสานราชวงศ์ฮั่น ค้นพบใบชาโบราณอายุกว่า 2,150 ปีในสุสานจักรพรรดิจีน12ราศีไหนดวงเปิดแล้ว เตรียมรับโชคก้อนโต!! งวดนี้แม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลกกุนขแมร์โวย! หลัง ‘เสี่ยโบ้ท‘ โพสแจ้งยกเลิกการแข่งขันทั้งหมดกับเขมรกลางดึก6 ชนิดอาหารที่ทานประจำทำให้แก่เร็ว!ความน่ารักสดใส ของปลาคาร์ฟที่แหวกว่ายผ่านท่อระบายน้ำข้างถนนในญี่ปุ่น
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
มหาวิทยาลัยแห่งเดียวในประเทศไทย ที่เปิดสอนมานานกว่า 100 ปี6 ชนิดอาหารที่ทานประจำทำให้แก่เร็ว!เมื่อท่านรมต.ลาว เม้นแซะไทย ลั่น ถึงลาวไม่หลุดพ้นจากประเทศด้อยพัฒนา..แต่ลาวไม่มีขอทานแบบไทย!?ลุงเปิดพัดลมคลายร้อนทั้งวันทั้งคืน จนช็อตไฟไหม้บ้านทั้งหลัง 🥺
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
"ศรีสุวรรณ" รีเทิร์น ลุยฟ้อง ครม.-มท.1 ใช้อำนาจโดยมิชอบก่อสร้างถนนผ่านสวนเฉลิมพระเกียรติ ขัดต่อกฎหมายสลดหนุ่มติดตั้งเครื่องปั้มน้ำเชือกขาดพลัดตกบ่อดับ 2ไร่แม่ฟ้าหลวง เปิดหอคำน้อยโชว์ภาพเขียนอายุกว่า 120 ปีโจรใต้ลอบยิงทหารพรานหญิง
ตั้งกระทู้ใหม่