หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ความเชื่ออมตะของคนโบราณ เรื่องเหลือเชื่อที่คุณไม่ควรมองข้าม

โพสท์โดย kanha

ความเชื่อ ที่ถือว่าเป็นเรื่องเล่าอมตะสืบต่อกันมายาวนานของคนในสมัยโบราณ ที่จะนำมาบอกเล่าให้ฟังในวีดีโอนี้ เป็นคำบอกเล่าจากปากต่อปาก สืบต่อกันมาตั้งแต่ครั้งสมัยอดีตจนกระทั่งปัจจุบัน และเป็นเรื่องราวที่เราทุกคน คงจะเคยได้ยินและได้ฟังกันมานักต่อนักแล้ว จะเป็นจริงหรือไม่อย่างไรนั้น ไม่มีใครพิสูจน์ได้ แต่ถึงอย่างไรก็ไม่ควรมองข้าม ให้เราลองคิดทบทวนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในชีวิตของเราและคนรอบข้าง ย้อนเวลากลับไป และพิจารณาไปพร้อมกับคำเตือนของคนรุ่น ปู่ ย่า ตา ยาย ของเราเอง และนั่นก็จะเป็นข้อพิสูจน์ความจริงของความเชื่อ เหล่านี้ นั่นเองครับ

โพสท์โดย: kanha
แหล่งที่มา: https://www.youtube.com/c/SivakornPookanha
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
kanha's profile


โพสท์โดย: kanha
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: amzabzaa, Tabebuia
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ด่วน ! เกิดเหตุรถกระบะตกข้างทาง บาดเจ็บ 7 เสียชีวิต 3นนท.จีน เกือบพาร้านซวย เหตุเพราะอยากนั่งชิมวิวที่อ่างแก้ว"ปารีณา-อมรัตน์" สายสัมพันธ์ในวันที่การเมืองเปลี่ยน จากศัตรูสู่มิตรเหตุเพราะผู้ชายนอกใจ..ทำให้ นศ.สาวปี 3 ม.ดัง ขาดสติ และลงมือปาดคอ"เบลเล่" ต้นเหตุดราม่า "ออกัส-กันสมาย"..แจงประเด็นร่วมโต๊ะช่วงสงกรานต์ออกหมายจับ นักร้องชื่อดัง คู่ปรับ เสรีพิศุทธ์ลุงโวยสาวเอาสุนัขขึ้นรถไฟใต้ดินได้ยังไง ก่อนจะรู้ว่าความจริง ทำเอาหน้าชา อายหน้าแดงไปเลยชาวกัมพูชา เดือดทั้งประเทศ ถ่ายรูปล้อเล่นกับรูปปั้นม้าน้ำปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"อ.ปริญญา" แนะ กกต. เข้มตรวจสอบใช้เงินซื้อเสียงโหวต สว. หวั่นสะดุดได้ หากมีคนร้องเรียนจับตา สว. หลังหมดวาระออกหมายจับ นักร้องชื่อดัง คู่ปรับ เสรีพิศุทธ์รองเท้าส้นสูงกับชายชาติทหาร!?อาการ " คลั่งรัก " ถือเป็นโรคชนิดหนึ่ง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ดูดวง เรื่องลึกลับ
3 นักษัตรที่การเงินเด่น มีโชคด้านการลงทุน เสี่ยงดวงช่วงนี้รวมเรื่องรัก 12 ราศี ทำนายเดือน พฤษภาคม 2567 พยากรณ์โดย อ.พิรฌานดวงรายสัปดาห์ 21-27 เมษายน 2567 พยากรณ์โดย ครูเป็นหนึ่งคำเตือนประจำสัปดาห์ 22-28 เม.ย. 67 พยากรณ์โดย ภูริดา พยากรณ์
ตั้งกระทู้ใหม่