หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ดูภาพนี้แล้ว คุณคิดว่า ‘มันมีหมายความว่าอย่างไร’!

โพสท์โดย WhiteJester

ภาพที่แฝงเรื่องราวและความหมายสุดลึกซึ้งภาพนี้ กำลังเป็นที่สนใจในโลกออนไลน์อย่างมาก เมื่อได้มีโอกาสได้รู้ถึง ‘สิ่งที่ซ่อนอยู่ข้างใน' มันก็จะกระแทกใจใครๆหลายๆคนทันที

 

 

ซึ่งความหมายของมันมีว่า


‘ภาพนี้ผู้ชายถูกตรึงกุญแจมือติดกับต้นไม้ และอีกมือได้จับมือผู้หญิงที่กำลังจะจมน้ำ จากโซ่ตวนตุ้มน้ำหนักที่ถวงขาเธอไว้ใต้น้ำ และผู้หญิงซึ่งมีกุญแจแต่ไม่ยื่นให้ผู้ชาย ลองคิดเล่นๆดูว่าทำมัยผู้หญิงไม่ส่งกุญแจให้ผู้ชาย ให้ลองเปรียบเทียบกันดูนะ

คิดว่าเมื่อผู้ชายได้กุญแจ ก็ต้องปล่อยมือผู้หญิงเพื่อปลดพันธนาการให้กับตัวเอง และผู้หญิงก็ต้องจมน้ำเพราะตุ้มน้ำหนักที่ถ่วงเธออยู่ ถ้าเปรียบกับชีวิตคนเราปัจจุบันก็คือ เมื่อหมดประโยชน์ทุกอย่างก็จบ ทุกวันนี้คนเราเห็นแก่ตัวและมองแต่ผลประโยชน์ที่จะได้จากอีกฝ่ายเท่านั้น '


 

ที่มาภาพและข้อมูลจาก >>คำคมคนดัง FB

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
WhiteJester's profile


โพสท์โดย: WhiteJester
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
84 VOTES (4/5 จาก 21 คน)
VOTED: ณ เหนือ, cutiebarbie, บังไค, namenum, Alohaaz, BekkyPlai, เผลอหัวใจ, ยายละอองคำ, ป้ามานี, ginger bread
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวบ้านอาหารเป็นพิษนับร้อย หลังกินอาหารบริจาคช่วยน้ำท่วม ที่เมียนมาเด็กชายแบกร่างไร้วิญญาณของน้อง เรื่องสุดเศร้า ใน นางาซากิประธานใหญ่ยามาฮ่าถูกลูกสาวแทงด้วยมีด
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
คนอินเดียแห่แชร์ประสบการณ์ ถูกเหยียดในเกาหลีใต้ จนหลายคนเลิกตามกระแส K-popประโยชน์ว่านหางจระเข้ บำรุงผิวพรรณเด็กญี่ปุ่นในจีนถูกแทงดับ ระหว่างเดินทางไปโรงเรียนเด็กชายแบกร่างไร้วิญญาณของน้อง เรื่องสุดเศร้า ใน นางาซากิ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
เมืองที่มีระบบขนส่งสาธารณะที่ดีที่สุดในโลกพระเจ้าชาลส์ที่ 3 แห่งสหราชอาณาจักรทรงดำรงตำแหน่งประมุขของรัฐในหลายดินแดนทั่วโลกซุ้มประตูหยุนไถ ในสมัยราชวงศ์หยวน อายุกว่า 700 ปี“จงเป็นเธอในเวอร์ชั่นที่ดีที่สุด”
ตั้งกระทู้ใหม่