หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สวยขึ้นจริง! รีวิวแก้จมูกแบบ Nose Recon ที่มาสเตอร์พีซคลินิก

โพสท์โดย eveeee

สวัสดีค่ะทุกคน แนะนำตัวก่อนเลย ชื่ออีฟนะคะ อยากมารีวิวหลังจากแก้จมูกให้ดูกันค่ะ ส่วนตัวรู้สึกประทับใจจมูกใหม่หลังแก้แล้วมากกกกก เลยขอแบ่งปันข้อมูลให้เพื่อนที่กำลังหาข้อมูลอยู่

นี่เป็นจมูกตอนเสริมมาค่ะ อยู่กับจมูกนี้มานานเหมือนกันในใจก็อยากแก้แหละเพราะเหมือนซิลิโคนเก่าดันปลายเยอะ แบบหวั่นใจมากไม่รู้จะทะลุวันไหน วิตกมากๆ แต่ยังไม่มีที่ถูกใจซะที จนได้มาดูรีวิวของหมอเบนซ์ซึ่งหมอทำเทคนิคผ่าแบบเปิดโอเพ่น อีฟขอเรียกว่า Nose Recon แล้วกันนะคะ ตัวอีฟดูรีวิวแล้วแบบใช่เลย! อยากทำแบบนี้แหละ! แบบเกาหลีใช้กระดูกอ่อนนี่แหละ! ไม่ทะลุในอนาคต ดี๊ดีอะ! จึงตัดสินใจเข้ามาปรึกษา คุณหมอประจำอยู่ที่มาสเตอคร์พีซคลินิกค่ะ คลินิกมีชื่อพอสมควรน่าเชื่อถือมาก

จมูกก่อนแก้ค่ะ

อีฟได้มาปรึกษาหมอเบนซ์ก่อนทำคุณหมอละเอียดมากแล้วก็อธิบายชัดเจนมากค่ะตามที่อ่านรีวิวมาแบบไหนแบบนั้นเลย555  เปิดรูปไปด้วยตลอด คุยเสร็จตัดสินใจแก้ที่นี่แหละ^^ ส่วนวันทำทิ้งห่างกับวันปรึกษาพอสมควรเพราะอีฟไม่ว่างเลย และได้วันไม่ตรงกับที่หมอเบนซ์เข้าตลอดๆ ทิ้งห่างสองสามเดือนจากวันปรึกษาเลยอะ แต่สุดท้ายได้ทำแล้ว 5555 ก่อนทำต้องงดน้ำและอาหารมาด้วยนะคะ อย่างน้อย 8ชม. และไม่ต้องทาโลชั่นทาเล็บหรือแต่งหน้ามาเพราะต้องวางยานอนหลับ แต่ไม่ต้องเครียดนะ มีแพทย์ดมยาดูแลโดยตรงค่ะเรื่องนี้ เอาล่ะ...มาดูความเปลี่ยนแปลงหลังแก้จมูกครั้งนี้ของอีฟกันค่ะ

วันแรกค่ะ ต้องใส่เฝือกอ่อนดามไว้ แล้วก็มีมีแผลที่คือใต้ฐานจมูกเพราะผ่าแบบOpen อีกที่คือแผลที่หูเพราะเอากระดูกอ่อนมาเสริมด้วย เทคนิค Nose Recon ตรงปลายนี่เป็นกระดูกอ่อนของตัวเองหมดเลยคุณหมอจะตกแต่งให้ใหม่หมด

วันที่ 2-3ค่ะ สบายๆชิลๆ ไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คิด มีอาการบวมปกติ บอกตามตรงว่าน้อยกว่าตอนเสริมครั้งที่แล้วอีก เน้นประคบเยอะๆช่วยได้ค่ะนอนหัวสูงด้วยนะคะ

ถอดเฝือกออกค่ะ (หลังทำประมาณ6-7วัน) ทรงจมูกเปลี่ยนหน้าแอบเปลี่ยนเลย ฮ่าๆ มีปลายเพิ่มขึ้นด้วย ยังบวมอยู่นะคะแต่ทรงก็สวยดี หมอบอกว่าต้องใช้เวลาให้เข้าที่มากกว่านี้ค่ะ จมูกจะค่อยๆยุบและเห็นทรงชัดขึ้น

หลังแก้จมูกปัจจุบันค่ะ

พอใจกับจมูกใหม่มากเลยค่ะ เพื่อนๆทักทุกคน ลองดูนะคะถ้ามีงบประมาณเทคนิคนี้ก็ถือว่าตอบโจทย์เลย ซึ่งจริงๆมันอยู่ที่ความต้องการและปัญหาของเราด้วยว่าเหมาะกับแบบไหนมากกว่า แต่ถ้าไม่ชัวร์อีฟก็แนะนำให้ไปปรึกษาหมอดูก่อนค่ะ สำหรับเรื่องราคาแก้ของอีฟก็เกือบแสนแต่ถือว่าได้ผลเป็นที่พอใจมากคุ้มค่ะ ดีกว่ามาจ่ายหลักหมื่นแล้วแก้หลายรอบรวมๆกันก็หลายแสน 555 ทั้งนี้ราคาต้องให้หมอประเมินก่อนขึ้นอยู่กับความยากง่ายด้วยลองไปถามดูก่อนได้ที่เฟซบุ๊คคลินิกนะคะ Masterpiececlinic By Dr.Sae ค่ะ บายจ้า

เนื้อหาโดย: eveeee
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
eveeee's profile


โพสท์โดย: eveeee
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"บีม ศรัณยู" ลั่น! ต่อไปนี้จะไม่มี "บีม พลังใบ"..เพราะจะเลิกกัญชาอย่างถาวร
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย อวดหล่อโชว์ซิกแพก กล้ามแน่น ทำเอาสาวแห่กรี๊ด!!สเปกหนูรัตน์ ชอบรวย หล่อแบบเกาหลีซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้าน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ความรัก, ประสบการณ์ชีวิต
Sex ดีขึ้น!! ขริบหนังหุ้มปลายน้องชาย ช่วยให้หลั่งช้าลงจริงหรือ??5 วิธี สละโสด5 สิ่งที่คุณมีอยู่แล้วน่าอิจฉาแต่คุณอาจไม่รู้ตัวอาการคันน้องสาวเกิดจากอะไร? แก้ไขอย่างไร?
ตั้งกระทู้ใหม่