หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ดูไว้เลย! อาหารเหล่านี้ กินคำเดียว พยาธิกว่า 6,000 ตัว เข้าไปอยู่ในร่างกายคุณแน่นอน!

Share แชร์บอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้ โพสท์โดย AdamS JaideE

ดูไว้เลย! อาหารเหล่านี้ กินคำเดียว พยาธิกว่า 6,000 ตัว เข้าไปอยู่ในร่างกายคุณแน่นอน!

อาหารเหล่านี้ กินแค่คำเดียว พยาธิกว่า 6,000 ตัวก็เข้าไปอยู่ในร่างกายแล้ว! อึ๋ย~~

หญิงสาวคนหนึ่งปวดหัว และเป็นตะคริวมากว่าครึ่งปี ทนไม่ไหวจนต้องไปหาหมอ หลังจากหมอตรวจร่างกายก็พบว่า ในสมองของหล่อนมีพยาธิสีขาวยาว 30 มิลลิเมตรอยู่ คุณหมอวินิจฉัยว่าอาจจะเกิดจากอาหารการกินที่ไม่สุก ทั้งผักสด และเนื้อที่ปรุงไม่สุก พยาธิเข้าสู่ระบบเลือดจากการย่อยอาหาร แล้วก็เข้าไปสู่ระบบสมอง

คุณหมอเตือนว่า : อย่าบริโภคอาหารดิบ อาหารทุกชนิดต้องปรุงให้สุกก่อนรับประทาน

ไข่พยาธิเมื่อถูกมนุษย์กินเข้าไป ก็จะเข้าสู่ร่างกายจากผนังลำไส้ เข้าไปสู่กระแสเลือด แล้วก็หาที่ทางอยู่ใหม่ในร่างกาย

ดูไว้เลย! อาหารเหล่านี้ กินคำเดียว พยาธิกว่า 6,000 ตัว เข้าไปอยู่ในร่างกายคุณแน่นอน!

อาหารต่อไปนี้ห้ามทานดิบๆ พวกมันมีพยาธิอยู่มาก กินแล้วไม่ดีต่อสุขภาพ

1. หอยทาก

2. กุ้งฝอย

3. ปลาน้ำจืดดิบ

4. สเต็กเนื้อวัว 3 นาที

5. เนื้อแพะหรือแกะที่ไม่สุก

6. หอยจุ๊บ

สังเกตอาหารที่เรากินให้ดีๆ อย่ากินพยาธิฝูงเบ้อเริ่มเข้าไปนะคะ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
AdamS JaideE's profile


โพสท์โดย: AdamS JaideE
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
120 VOTES (4/5 จาก 30 คน)
VOTED: cutiebarbie, I AM THOR, Niyaz Ahmed, จอมยุทธอินดี้, เจ้านางละอองคำเหย, Ployza, Carrrot, แย้มศรี, เผลอหัวใจ, sorjed, สัปเหร่อนอกโลก, WhiteJester, หมีพู สู้ท่ายาก, AdamS JaideE, mon, ginger bread, TypeAlphaIkaros, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, Thorsten, Waren, Tabebuia, กอกระดุม, หล่อลงเบื่อย, Betatia, ธนาคม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่อุกกาบาตลูกที่มีขนาดใหญ่ที่สุด เท่าที่เคยถูกค้นพบบนพื้นผิวโลกแดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้วยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!9 วิธีเด็ดแก้ปัญหา แอร์กินไฟช่วงหน้าร้อนแม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลกความน่ารักสดใส ของปลาคาร์ฟที่แหวกว่ายผ่านท่อระบายน้ำข้างถนนในญี่ปุ่นของฟรีที่ไม่อยากได้!! เมื่อซื้อข้าวตามสั่ง เเล้วเจอเส้นผมมาเป็นกระจุก อวสานอาหารมื้อนี้!🥴นักข่าวปาเลสไตน์โพสต์รูป ทหารอิสราเอลถือธงชาติไทย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ของฟรีที่ไม่อยากได้!! เมื่อซื้อข้าวตามสั่ง เเล้วเจอเส้นผมมาเป็นกระจุก อวสานอาหารมื้อนี้!🥴หนุ่มซื้อกบมาปล่อย..แถมเปย์เงินค่ารักษาอีก 2 หมื่นรถไฟฟ้าใต้ดินสายแรก ที่สร้างเสร็จและเปิดใช้งานในประเทศไทยความน่ารักสดใส ของปลาคาร์ฟที่แหวกว่ายผ่านท่อระบายน้ำข้างถนนในญี่ปุ่นจักรพรรดินีซุนจอง (순정효황후) จักรพรรดินีพระองค์สุดท้าย ของราชวงศ์โชซ็อน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
รถไฟฟ้าใต้ดินสายแรก ที่สร้างเสร็จและเปิดใช้งานในประเทศไทยอุกกาบาตลูกที่มีขนาดใหญ่ที่สุด เท่าที่เคยถูกค้นพบบนพื้นผิวโลกราคาบ้านไม่ลด ความต้องการที่อยู่อาศัยไม่ลดสืบสานประเพณีเช็งเม้งของคนไทยเชื้อสายจีน
ตั้งกระทู้ใหม่