หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

10 อันดับหนังเก่าที่โหดเถื่อนและซาดิสต์

โพสท์โดย WhiteJester
 
เรามาย้อนเรื่องราวหนังแนวโหดเถื่อนซาดิสต์ในยุคเก่า ๆ กันบ้างว่ามีท่านยังจำหนังพวกนี้กันได้อยู่หรือเปล่า วันนี้ทางทีมงาน toptenthailand ขอนำเสนอ 10 อันดับหนังเก่าที่โหดเถื่อนและซาดิสต์ มาให้ทุกท่่านได้ดูกันค่ะ
 
 
10.Men Behind The Sun (จับคนมาทำเชื้อโรค)

หนังสยองของประเทศญี่ปุ่น ที่มีฉากการกระทำทารุณกรรมกับพี่น้องชาวจีนอย่างเหนือคำบรรยาย นำสิ่งที่เหลือไปสร้างเป็นอาวุธเชื้อโรคที่แสนร้ายกาจ(หนังจำกัดอายุผู้ชม)
 
9.Cannibal Holocaust (เปรตเดินดินกินเนื้อคน)

กลุ่มชาย-หญิง ของมหาวิทยาลัยในอเมริกาได้เข้าไปถ่ายทำสารคดีมนุษย์กินคนในแถบลุ่มน้ำอเม ซอน พวกเขาหารู้ไม่ว่านี่เป็นการเข้าไปถ่ายทำสารคดีครั้งสุดท้าย เรื่องนี้มีฉากโหด และฉากชวนอาเจียนหลายฉากมากๆ โดยเฉพาะฉากกินสมองลิงหลายคนแทบทนไม่ได้(รับประกันการอาเจียน)
 
8.Ichi the Killer (นักฆ่าอิจิ)

หนังสยองขวัญของทางประเทศญี่ปุ่นผลงานการสร้าง ของ ทาเคชิ มิอิเกะ เรื่องนี้กล่าวถึงนักฆ่าที่มีจิตใจวิปริตผิดมนุษย์นาม.....อิจิ และเรื่องราวที่ชวนเจ็บป่วยทางจิต(แบบเหลือกินเหลือใช้) จำไม่ผิดหนังเรื่อง “อิจิ”เคยไปฉายในเทศกาลหนังณประเทศหนึ่งและเบียดหนังสยองขวัญของไทยเรื่อง“ลองของ”ซะไม่เห็นฝุ่น
 
7.Aftermath Genesis (โครตพ่อโครตแม่ซอว์)

หนังฝรั่ง(หนังสั้นราว 40 นาที)เรื่องนี้ไม่มีบทพูด ไม่มีบทบรรยาย มีชื่อภาคภาษาไทยว่า “โครตพ่อโครตแม่ซอว์”หากท่านเคยดูเรื่อง“ซอว์”มาแล้วขอบอกว่าจงลืมมันไปเสียซอว์จะกลายเป็นเด็กเล่นขายของไปเลยเมื่อเจอกับ………… Aftermath Genesis(โครตพ่อโครตแม่ซอว์) เรื่องราวเกี่ยวกับหมอโรคจิตในห้องผ่าศพ(ที่เหมือนจริงสุดๆ)……….กรุณางดทานอาหารก่อนชมภาพยนตร์อย่างน้อย2 ชั่วโมง(เพราะพอชมจบของเก่าอาจขอออกมาเที่ยวข้างนอกได้)
 
6.Nikudaruma/Snuff Files (1998)

หนังแนว Snuff Files ของทางประเทศญี่ปุ่น ที่ฉากแรกๆเหมือนเรานั่งดูหนังอย่างว่าโดยทั่วไป พอ 20 นาทีผ่านไปออกแนว Guinea Pig : Flower of Flesh and Blood ใครใจไม่แข็งพอ……งดดูเด็ดขาด!!!
 
5.Snuff 102 (2007)

ไม่อยากบอกเลยว่ากว่าผมจะหาหนังเรื่องนี้มาดูได้(ฉบับ เต็ม)เลือดตาแทบกระเด็น ในเมืองไทยหาไม่ได้เลย ในเอเชียก็ยังหาโหลดไม่ได้(ในขณะ ณ ห้วงเวลานั้น)ผมต้องลงทุนเปิดโปรแกรมเจาะ(บางตัว)ไปยังประเทศแถบอเมริกาใต้ เพื่อโหลดตัวหนังฉบับสมบูรณ์(เสียงอาเจนติน่า ซับอังกฤษ)หนังเรื่อง Snuff 102 เป็นหนังของประเทศอาเจนติน่า เกี่ยวกับการทรมานหญิงสาวนางหนึ่งอย่างบ้าคลั่ง และ………..? มีข่าวลือกันอย่างหนาหูว่า ในงานเปิดตัวภาพยนตร์เรื่องนี้มีผู้ชมเป็นจำนวนมากกรูกันเข้ามาเพื่อที่จะทำ ร้ายผู้กำกับ เพราะเขา(เธอ)เหล่านั้นคิดว่าภาพที่ได้เห็นจากตัวหนัง……….เป็นเรื่องจริง!!!
 
4.All Night Long 3 (ค่ำคืนที่แสนยาวนาน และทรมาน 3)

ค่ำคืนที่ยาว นาน และทรมาน 3 หนังเรื่องนี้ดำเนินเรื่องได้แสนวิปริตและเจ็บป่วยทางจิต(เข้าขั้นรุนแรง) ผลงานของ ทาเคชิ มิอิเกะ(เจ้าเดิม)เล่าถึงชายหนุ่มนักศึกษาคนหนึ่งที่แอบไปชอบสาวสวยนางหนึ่ง เขาชอบเธอด้วยการเก็บขยะของเธอมาสูดดมอย่างมีความสุข!!! เขารักเธอด้วยการหั่นเธอออกเป็นชิ้นๆ
 
3.AUGUST UNDERGROUND'S MORDUM

หนังใต้ดินของพวกฝรั่งเขา เถื่อน โหด และไร้ความปราณี เรื่องราวของสามสาวสวย(รึเปล่า?)ที่มีอาการเจ็บป่วยทางจิตแบบสุดๆ กับพฤติกรรม การแสดงออกที่ถูกแบนในหลายประเทศทั่วโลก ภายในแผ่นฟิล์มจะพบกับการระบายแค้นอย่างบ้าคลั่ง
 
2.Salo the 120 Days of Sodom (สุขนาฏกรรมอเวจี)

ผมไม่กล้าแปลชื่อหนังเรื่องนี้ เป็นภาษาไทย(แปลแบบตามตัว) Salo the 120 Days of Sodom เป็นหนังที่ว่าด้วยเรื่องเกมส์ของผู้มีอำนาจเขาเล่นกันในสังคมคนชั้นสูง (ระดับนายพล นายทหาร)
ตัวหนัง ดัดแปลงจากนิยายของ “มาร์กีเดอร์ซาด” (Sadism) หนังของประเทศอิตาเลี่ยนชนที่หลายๆคนถึงกับอุทานออกมาว่า..........“ไม่น่าเชื่อว่าจะมีคนกล้าสร้างหนังแนวนี้ออกมา”หลังจากหนังเรื่องนี้ออกมาวางขาย(ในตลาดใต้ดิน)ก็ปรากฏว่าผู้กำกับหนัง เรื่องนี้(ปีแอร์ เปาโล ปาโซลินี)ถูกกลุ่มคนที่ไม่พอใจ(ที่มีการสร้างหนังเรื่องนี้)ฆ่าตายด้วยการ ขับรถพุ่งชน และเหยียบซ้ำจนหัวเละ ตัวหนังแสดงถึงแนวดนตรีที่งดงามของโชแปง(เปียโน) งามราวกับดอกไม้สวรรค์ที่อยู่ในขุมนรกโดยแท้ ฝันร้ายชัดๆที่จะเข้ามาอยู่ ณ สถานที่แห่งนี้
 
1. Guinea Pig : Devils Experiment(ปีศาจ)

เห็นหลายคนเรียกหนังเรื่องนี้ ว่า “ปีศาจ”เป็นหนังใต้ดินที่เน้นถ่ายทำกรรมวิธีการทรมานหญิงสาวในรูปแบบต่างๆ(ไม่ขอบรรยาย) เป็นการถ่ายทำในแบบsnuff film (แบบเทียม)แต่ดุกว่า Nikudarumaมาก
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
WhiteJester's profile


โพสท์โดย: WhiteJester
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: J'Joy, จอมยุทธอินดี้, เจ๊เงียว เสียวสลึงค์, กอกระดุม, โก๊ะทอง, พูดไปก็เท่านั้น
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"มัสมั่น"อาหารใต้ ที่ขึ้นชื่อเมนูอร่อยที่สุดในโลกม.จาวัด ซารีฟ อดีต รมต.ต่างประเทศ อิหร่าน โทษสหรัฐฯ คว่ำบาตร เป็นเหตุ เฮลิคอปเตอร์ ประธานาธิบดี ไรซี ตกฟิลิปปินส์กล่าวหาจีน ทำหอยมือเสือลดลงเด็กตกตึกตๅย หลังแม่ออกไปซื้อของได้ไม่นานพาไปรู้จักเห่าช้าง สัตว์เลื้อยคลานที่อยู่ในวงศ์เ...้ยสถานที่ท่องเที่ยว Unseen ของเมียนมาร์ ป่าเจดีย์กั๊กกู่ อายุ 2,000 ปี แห่งรัฐฉาน
🌍ทั่วโลกจ้อง👍 ดีไซน์เนอร์ไทย🇹🇭ไม่แพ้ชาติใด ถือเป็นอีกชุดที่ทรงพลัง และโดดเด่น อันดับต้นๆ แห่งยุค เลยก็ว่าได้Chinese pretty girl modelEthan Juan @ Wonderland China May 2024Lim Hyojun @ Wonderland China April 2024
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
10 ซีรีส์จีนแนวปัจจุบัน ถึงจะเก่าแต่ความฟินนั้นไม่แพ้เรื่องไหนๆ แน่นอน"โตโน่ ภาคิน" ลั่น! ไม่ว่ายน้ำแล้ว เตรียมโปรเจ็คใหม่ เกี่ยวกับสิ่งแวดล้อมสวยสะท้านกรุงโรม เมื่อเหล่าตัวแม่มารวมกันที่งาน Bvlgari Aeternaทะเลหวาน Sweet แน็ก ชาลี และจี กามิน
ตั้งกระทู้ใหม่