หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

โจรอึ้งถ้าเจอสาวคนนี้ !! สาวหน้าตาดี โชว์วิธีป้องกันมิจฉาชีพล้วงกระเป๋าแบบขั้นเทพ

มิจฉาชีพไม่มีทางได้แอ้ม! นักท่องเที่ยวสาวโซนเอเชีย โชว์วิธีป้องกันมิจฉาชีพล้วงกระเป๋าด้วยวิธีสุดเจ๋ง

โจรอึ้งถ้าเจอสาวคนนี้ !! สาวหน้าตาดี โชว์วิธีป้องกันมิจฉาชีพล้วงกระเป๋าแบบขั้นเทพ

เฟซบุ๊กแฟนเพจ 2! Idol เผยคลิปสุดเจ๋ง ของนักท่องเที่ยวสาวเอเชียรายหนึ่ง ขณะเดินทางเที่ยวแถบยุโรป ซึ่งมีอุปกรณ์ป้องกันมิจฉาชีพรอบตัว ทั้งกระเป๋า โทรศัพท์ รวมถึงกล้องดิจิตอลที่สะพายอยู่ข้างตัว โดยใช้สปริงพลาสติกแบบยืดคล้องทรัพย์สินไว้ หากใครคิดจะล้วงนั้นบอกเลย ไม่มีทางได้แอ้มเธอเด็ดขาด

ทั้งนี้เป็นที่ร่ำลือกันในหมู่นักท่องเที่ยว สำหรับประเทศแถบยุโรป ถึงภัยจากมิจฉาชีพซึ่งมีอยู่หลายเมือง และมีความแยบยล โดยเฉพาะกับนักท่องเที่ยวโซนเอเชีย หากเพลิดเพลินกับการชมวิว และไม่ทันระวัง อาจจะเสียทรัพย์ได้โดยไม่รู้ตัว

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: เต้ยนะค๊าบบบบ, บังไค, aum sodazaaa, A Survive, จอมยุทธอินดี้
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เปิดบ้านซุปตาร์ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่เกาหลีใต้ มูลค่ากว่า 200 ล้าน..ฉลองวันเกิดครบ 27 ปีCIB ร่วม อย. ทลายแก๊ง ขายอาหารเสริม อาหารหลอกรักษาโรคร้าย มูลค่ากว่า 10 ล้านบาทรพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!"บิ๊กเต่า" รับหลักฐาน "ทนายตั้ม" ลั่น ใหญ่แค่ไหนก็จับ ไม่มีใครใหญ่กว่าประตูห้องขังครูหนุ่มชาวจีนโพสต์รูปตัวเอง เปรียบเทียบสมัยก่อนเเละหลังทำงานได้ 6 ปี เปลี่ยนไปจริง ๆ 😌ประเทศที่ระบบการศึกษา มีมาตรฐานดีเยี่ยมมากที่สุดในปัจจุบันลาวขุดพบเจอหีบกะไหล่โบราณ รอการเปิด คาดว่าน่าจะเป็นที่บรรจุพระบรมสารีริกธาตุ!น่ากลัวมาก!! เกิดเหตุพื้นห้างสรรพสินค้าในจีนถล่ม ยุบเป็นหลุมกว้าง กลืนลูกค้าหายลงไปในพริบตาบ้าไปแล้ว! โพสต์ขายดินสอ 5 ล้าน..อึ้งกว่าคือ มีคนแย่งซื้อถึง 4 คน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ภาพยนตร์ไทยเรื่องแรก ที่ทำรายได้รวมมากถึง 300 ล้านบาทรพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!เปิดบ้านซุปตาร์ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่เกาหลีใต้ มูลค่ากว่า 200 ล้าน..ฉลองวันเกิดครบ 27 ปีCIB ร่วม อย. ทลายแก๊ง ขายอาหารเสริม อาหารหลอกรักษาโรคร้าย มูลค่ากว่า 10 ล้านบาท
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
CIB ร่วม อย. ทลายแก๊ง ขายอาหารเสริม อาหารหลอกรักษาโรคร้าย มูลค่ากว่า 10 ล้านบาท"บิ๊กเต่า" รับหลักฐาน "ทนายตั้ม" ลั่น ใหญ่แค่ไหนก็จับ ไม่มีใครใหญ่กว่าประตูห้องขังWhoscall เปิดให้เช็กข้อมูลหลุด โดยการกรอกเบอร์มือถือ"ทนายตั้ม" หอบหลักฐาน "บิ๊กตำรวจ" รับส่วยให้ "บิ๊กเต่า" ตรวจสอบแล้ว
ตั้งกระทู้ใหม่