หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แฟชั่นสายโหดของเจ้าตูบกะลังมา!!!! คิดให้ดีก่อนใช้ "อย่าแค่เห่อตามแฟชั่น

โพสท์โดย น้องสาวเถ้าแก่เนี้ย
นานมาแล้วที่มีการใช้สายจูงสุนัขของคุณกันอย่างแพร่หลาย วัตถุประสงค์เพื่อให้เราสามารถควบคุมเจ้าตูบของเราไม่ให้ไปสร้างความเดือดร้อนให้คนอื่น แต่ยังมีสายจูงอีกประเภทหนึ่ง ซึ่งทำขึ้นพิเศษชื่อว่า "โซ่บังคับ" ทำขึ้นเพื่อใช้ในการฝึกสุนัข
แต่เมื่อเร็วๆนี้ได้มีการคิดค้นโซ่ชนิดใหม่ และได้ผลดีมากในการฝึกสุนัข โดยมีการออกแบบให้มีเหล็กแหลมยื่นออกมา เพื่อให้เหล็กนั่นกดเข้าไปในบริเวณผิวหนังของสุนัข เพื่อใช้ความเจ็บปวดนี้เป็นเงื่อนไขในการฝึกสุนัข นิยมใช้กันมากในสุนัขสายพันธ์นักสู้อย่าง บลูลี่,พิทบลู เป็นต้น โดยตอนนี้ในไทยเริ่มมีเห็นวางขายกันบ้างแล้ว
แต่โซ่ชนิดนี้กำลังเป็นที่วิพากษ์วิจารย์กันอย่างหนักถึงการทารุนสัตว์ และถูกต่อต้านจากผู้รักสุนัขเพราะเนื่องจากสุนัขได้รับความเจ็บปวดจากการใช้โซ่แบบนี้มากเกินไป
นี่คือผมจากการใช้โซ่แบบนี้
เห็นแล้วก็อดสงสารไม่ได้ มนุษย์เราช่างคิดค้นอะไรกันแปลกๆเพื่อเบียดเบียนสิ่งมีชีวิตอื่นๆอยู่ตลอดเวลา บางทีเราน่าจะลองมาใส่เองแล้วให้เจ้าตูบคาบโซ่จูงเราเดินดูบ้างคงจะเข้าใจความรู้สึกมันได้สักทีนะ...
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
52 VOTES (4/5 จาก 13 คน)
VOTED: บังไค, ginger bread, kit, Tabebuia, Punthorn, AugustVinth, ป้ามานี, นางเบิร์ด, MuuNoyTingleE, John thongpoon, WhiteJester, โยนี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานเขมรคือต้นกำเนิด วัฒนธรรมของการกิน 'สุนัข' ?หนุ่มเร่ขาย "ลาบูบู้" กลางสี่แยก..ทำเอาหลายคนแห่ถามพิกัดสาวร้องสายไหมต้องรอด คลีนิกทำ "จิ๊มิไหม้" แล้วไม่รับผิดชอบแผ่นดินไหวทำเศียรพระพุทธเจ้าหักช้าหน่อยนะครับ!! เมื่อเจ้าของร้านไล่พนักงานออกยกเซต 8 คน เพราะขโมยเงิน งานนี้ต้องกลับมาทำทุกอย่างเองทั้งหมด 😌ทำไมจู่ๆ lกย์ 700 คนถึงพร้อมใจกัน "ฟ้องร้องแอป Grindr"สิ่งที่สาวก iPad " รอคอยมา 14 ปี "ทีมเชื่อมจิตจ่อฟ้อง! สื่อปล่อยเฟกนิวส์..ไม่เคยบอกเชื่อมจิตแล้วจะไปนิพพาน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานเขมรคือต้นกำเนิด วัฒนธรรมของการกิน 'สุนัข' ?การกระทำที่คุณไม่สมควรทำเมื่อมาเที่ยวประเทศญี่ปุ่นจากผลการวิจัยพบว่า "เอเลี่ยนไม่ได้ตัวสีเขียว"
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
ขวางทางสุข!! หนุ่มอินเดียรคิดค้น แอปบล็อกเว็บโ.ป๊กว่า 4 พันเว็บไซต์ ชาวเน็ตเเซว...บาปนะ 😁ในปี 1939 สหภาพโซเวียตใช้เครื่องจักรสร้างถนนสมัยใหม่ใครคือ"ผู้นำอิหร่าน" รู้จักฆอเมเนอีอะพอลโล 16 การลงจอดบนดวงจันทร์ครั้งที่ 5 ที่ประสบความสำเร็จในประวัติศาสตร์ของมนุษย์
ตั้งกระทู้ใหม่