หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ยางอพอลโล และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่สุดแห่งสมรรถนะ และการควบคุม

โพสท์โดย น้องนู๋

“ยางอพอลโลและแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ความมั่นใจในระดับเวิร์ดคลาส” นำเสนอ คลิปวิดีโอที่บอกเล่าที่มาของความมั่นใจระดับโลกนั้น ต้องย้อนกลับไปดูที่จุดเริ่มต้น เกิดจากการเฟ้นหาสิ่งที่ดีที่สุด ตลอดจนพัฒนาศักยภาพ พร้อมบททดสอบ นับครั้งไม่ถ้วน เช่นเดียวกันกับพรีเซ็นเตอร์ที่ทางแบรนด์เลือกใช้ คือ ทีมแมนเชสเตอร์ ยไนเต็ด เพราะกว่าจะเป็นทีมดังขนาดนี้ แมนยู ก็ต้องผ่านการสั่งสมประสบการณ์ของทั้งผู้เล่น โค้ช อุปสรรคมากมายเรื่อยมา ผ่านบททดสอบในทุกสนาม ในทุกสถานการณ์

ซึ่งก็ตรงกับสโลแกนที่แบรนด์อพอลโล ไทร์ส ประเทศไทย เลือกใช้ว่า
“ที่สุดแห่งสมรรถนะ และการควบคุม, Absolute performance Absolute control.” ลองชมวิดีโอตัวเต็มกันเลย

นอกจากนี้วิดีโอนี้ ยังเป็นที่ระลึกการร่วมทีมของผู้เล่นที่เด็กผีหลายๆ คน ชื่นชอบ คือ Van Persie (RVP) ที่ได้ออกไปจากทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดไปแล้วอีกด้วย

ยางอพอลโล และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ความมั่นใจระดับเวิร์ลคลาส

ยางอพอลโล ที่สุดแห่งสมรรถนะ และการควบคุม

คลิปเต็ม

 

------------------------------------------------------------------

ข้อมูลเกี่ยวกับบริษัท:
บริษัท อพอลโล ไทร์ส จำกัด เป็นบริษัทผู้ผลิตยางรถยนต์ชั้นนำในประเทศอินเดีย มีหลักการที่สำคัญในการดำเนินธุรกิจ คือ การสร้างมูลค่าให้แก่ผู้ถือหุ้น โดยอาศัยความไว้วางใจในผลิตภัณฑ์และความน่าเชื่อถือในความสัมพันธ์ระหว่างบริษัทและผู้บริโภค

บริษัทอพอลโลไทร์ส มีโรงงานผลิต 4 แห่งในประเทศอินเดีย 3 แห่งในแอฟริกาใต้ และ 1 แห่งในประเทศเนเธอร์แลนด์ บริษัทลูกของอพอลโลประกอบไปด้วย บริษัท Apollo Tyres South Africa Pty Ltd ในแอฟริกาใต้ และบริษัท Apollo Vredestein BV ในประเทศเนเธอร์แลนด์

โดยอินเดีย แอฟริกาใต้ และยุโรปเป็นตลาดภายในประเทศ 3 แห่งของบริษัท โดยส่งออกผลิตภัณฑ์ไปยังกว่า 100 ประเทศ โดยในตลาดแต่ละประเทศนั้น ทางบริษัทได้ดำเนินงานผ่านเครือข่ายเอ้าท์เลตขนาดใหญ่ซึ่งเป็นแบรนด์ของบริษัทเองและมีสินค้าหลากหลายชนิด แบรนด์ของยางที่บริษัทผลิตและจัดจำหน่าย ได้แก่ Apollo, Verdestein, Kaizen, Maloya และ Regal

โปรโมชั่นโดนใจทั้งผู้บริโภค ทั้งผู้จัดจำหน่าย เพราะเป็นโปรโมชั้นที่การันตีถึงผลิตภัณฑ์ว่า ยางอพอลโลมีคุณภาพตั้งแต่จุดเริ่มต้นที่การคัดเลือกวัสดุที่มาทำยาง กระบวนการผลิตที่มีการคิดค้นพัฒนาให้ได้วิธีการที่ดีที่สุด ทางแบรนด์จึงกล้าท้าผู้บริโภคว่า

ถ้าซื้อยางอพอลโล ทางแบรนด์กล้ารับประกันคุณภาพภายในระยะเวลา 2 ปี (หลังจากที่ซื้อและได้ลงทะเบียนที่เว็บไซต์) ให้สามารถเข้ามาเปลี่ยนยางได้ที่ตัวแทนจัดจำหน่ายใกล้บ้านตามเงื่อนไขที่กำหนดได้ทันที (โปรดอ่านเงื่อนไขของการเปลี่ยนยางที่นี่)

ข้อมูลเพิ่มเติม:

Website: http://www.apollotyres.com/th-th/
Facebook: https://www.facebook.com/ApolloThai

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
น้องนู๋'s profile


โพสท์โดย: น้องนู๋
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
นักวิชาการเตือน อย่าดราม่ากับพระพุทธรูปที่ลาวค้นพบหนุ่มญี่ปุ่นคอสเพลย์เป็นกันดั้ม แทนที่จะสวมสูทไปงานแต่งเพื่อนเจย์ โจว ร้องไห้กลางเวทีคอนเสิร์ตที่จีนหนุ่มบุรีรัมย์ คว้าแชมป์โลกนวดไทย Sport รับเงินรางวัล 100,000 บาท ในการแข่งขันนวดไทยชิงแชมป์โลกที่กระบี่"เดี่ยว" โน้ต อุดม: เส้นบาง ๆ ระหว่าง "ความฮา" และ "ดราม่า" ทำไมถึงเป็นประเด็นได้ทุกครั้ง?รีวิวหนังดัง ALITA: BATTLE ANGEL14 อันดับจังหวัด "ภาคใต้" สร้างรายได้จากการเยี่ยมเยือนมากที่สุดเจาะลึก "แม่ฮ่องสอน" แชมป์จังหวัดที่จนที่สุดในไทย ทำไม? แล้วเราจะช่วยได้ยังไง?เกิดเหตุถังแก๊สระเบิดที่ไทย หลังคนงานใช้เครื่องเจียร์ผ่าถัง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อำเภอเดียวของไทยในปัจจุบัน ที่มีประชากรทั้งหมดไม่ถึง 3000 คน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
นายกฯสโลวาเกียยังวิกฤติหลังถูกลอบยิงหนุ่มบุรีรัมย์ คว้าแชมป์โลกนวดไทย Sport รับเงินรางวัล 100,000 บาท ในการแข่งขันนวดไทยชิงแชมป์โลกที่กระบี่เกิดเหตุถังแก๊สระเบิดที่ไทย หลังคนงานใช้เครื่องเจียร์ผ่าถังหนุ่มญี่ปุ่นคอสเพลย์เป็นกันดั้ม แทนที่จะสวมสูทไปงานแต่งเพื่อน
ตั้งกระทู้ใหม่