หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

9 วิธีเห็นผี ตามความเชื่อของคนโบราณ

โพสท์โดย kanha

เรื่องราวที่จะนำมาบอกเล่าให้คุณได้ฟังต่อไปนี้ เป็นความเชื่อส่วนบุคคล ไม่มีหลักฐานพิสูจน์และอ้างอิงจากที่ใด เป็นแต่เพียงคำบอกเล่าจากปากของคนโบราณ ที่ได้บอกเล่าเรื่องราวอันชวนสยองนี้สืบต่อกันมา จะเป็นจริงหรือเท็จอย่างไรนั้น..คุณ..ต้องเป็นคนพิสูจน์ด้วยตัวคุณเอง เชิญพิสูจน์ความสยองกับ “ 9 วิธีเห็นผี ตามความเชื่อของคนไทยโบราณ” ได้เลยครับ

วิธีที่ 1 สวมใส่เสื้อผ้าคนตาย

ในช่วงพลบค่ำให้คุณนำเสื้อผ้าของคนตายไปที่วัด และเมื่อถึงจุดหมายในที่เงียบสงัดลับตาคน ให้คุณเปลี่ยนชุดที่คุณกำลังใส่อยู่ แล้วนำเสื้อผ้าของคนตายมาสวมใส่แทน เพียงชั่วขณะนั้นนั่นเอง คุณก็จะได้พบกับสิ่งที่น่าหวาดผวาชวนให้คุณขนหัวลุก

ในช่วงพลบค่ำให้คุณนำเสื้อผ้าของคนตายไปที่วัด และเมื่อถึงจุดหมายในที่เงียบสงัดลับตาคน ให้คุณเปลี่ยนชุดที่คุณกำลังใส่อยู่ แล้วนำเสื้อผ้าของคนตายมาสวมใส่แทน เพียงชั่วขณะนั้นนั่นเอง คุณก็จะได้พบกับสิ่งที่น่าหวาดผวาชวนให้คุณขนหัวลุก

วิธีที่ 2 หวีผมหน้ากระจกหลังเที่ยงคืน

ในช่วงเวลาหลังเที่ยงคืนให้คุณปิดไฟทุกดวง แล้วจุดเทียนไว้หน้ากระจก 1 เล่ม

จากนั้นให้คุณค่อยๆหวีผมไปเรื่อย และไม่นานสิ่งที่คุณไม่คาดคิดก็จะโผล่มาให้เห็นอยู่หน้ากระจกของคุณเอง

วิธีที่ 3 ใช้ดินจากหลุมฝังศพทาเปลือกตา

วิธีนี้ให้คุณใช้ดินจากหลุมฝังศพหรือสุสานคนตายมาทาเปลือกตาในเวลาพลบค่ำแล้วคุณก็จะได้สัมผัสกับดวงวิญญาณเจ้าของสุสานหรือเจ้าของดินที่คุณใช้ทานั่นเอง เพราะเชื่อกันว่าดินที่ใช้กลบหน้าศพมักจะซึมซับเอาจิตวิญญาณของคนตายเอาไว้

วิธีที่ 4 เคาะเรียกผีให้มากินข้าว

การเคาะเรียกผีให้มากินข้าว เป็นการกระทำและเป็นความเชื่อดั้งเดิมของคนในสมัยก่อน มักใช้กับสัมภเวสี หรือคนที่ตายแบบเฉียบพลัน คือตายโดยที่ยังไม่ทันตั้งตัว อย่างเช่นตายจากอุบัติเหตุ แต่จิตวิญญาณของพวกเขาเหล่านั้นจะยังคงรับสภาพความตายนั้นไม่ได้ หรือยังไม่รู้ว่าตัวเองได้ตายลงแล้วนั่นเอง วิธีนี้ให้คุณทำตอนพลบค่ำ โดยจัดสำรับกับข้าวให้พร้อมนำไปวางไว้นอกตัวบ้าน จากนั้นให้คุณจุดธูป 1 ดอก แล้วเคาะที่ถ้วยข้าว ปากก็พร่ำเรียกดวงวิญญาณให้มากิน และไม่นานคุณก็จะได้พบกับ สิ่งที่จะทำให้คุณต้องหวาดหวาไปตลอดกาล

วิธีที่ 5 ใช้น้ำตาสุนัขสีดำ ป้ายเปลือกตา

ไม่เพียงแค่แมวที่มีสีดำเท่านั้น ที่คนไทยเชื่อกันว่าจะนำมาซึ่งความโชคร้าย แต่สุนัขที่มีสีดำก็เป็นสัญลักษณ์ของความโชคร้ายเช่นกัน และสุนัขยังเป็นสัตว์ที่เชื่อว่ามีความสามารถพิเศษคือมองเห็นสิ่งลี้ลับได้ วิธีนี้ให้คุณใช้น้ำตาสุนัขสีดำ มาป้ายที่เปลือกตาในเวลาพลบค่ำ แล้วดวงวิญญาณที่คุณอยากจะพิสูจน์ ก็จะมาปรากฏให้เห็นนั่นเอง

วิธีที่ 6 ตัดเล็บตอนกลางคืน

วิธีนี้ให้คุณทำระหว่างเวลาสี่ทุ่มถึงเที่ยงคืน และให้ตัดเฉพาะเล็บมือเท่านั้น โดยเริ่มจากนิ้วก้อย ,นิ้วโป้ง ,นิ้วนาง ,นิ้วชี้ และนิ้วกลาง คือให้คุณตัดจากนอกเข้าในนั่นเอง และเริ่มตัดจากมือขวาก่อน เสร็จแล้วให้ทำแบบเดียวกันกับมือซ้ายของคุณ ให้ตัดตามรูปเล็บ และเล็บที่คุณตัดแนะนำว่าอย่าให้หักหรือขาด เสร็จแล้วให้คุณนำเศษเล็บที่ตัดห่อด้วยผ้าสีดำที่ใช้แล้ว นำไปวางทางทิศตะวันตกของบ้าน และเมื่อคุณเข้านอนได้ไม่นาน จะมีคนมานั่งตัดเล็บอยู่ตรงปลายเท้าที่คุณนอน และนั่น เป็นการตัดเล็บของเขาเอง ที่จะนำกลับมาคืนให้คุณเหมือนเดิม

วิธีที่ 7 ใส่เสื้อกลับด้านแล้วนอนห้อยหัว

วิธีนี้ให้คุณใส่เสื้อกลับด้าน โดยการเอาข้างหลังมาไว้ข้างหน้า จากนั้นให้คุณนอนลงบนที่นอนที่สูงกว่าพื้น แล้วห้อยหัวลงมอง ทำเหมือนแหงนหน้า แล้วสิ่งที่อยากพิสูจน์ก็จะมาปรากฏอยู่ตรงหน้าคุณนั่นเอง

วิธีที่ 8 หันหลังให้กระจกแล้วกลืนน้ำลาย

ในช่วงเวลา 5 ทุ่ม 54 นาที หรือก่อนเที่ยงคืน 6 นาที ให้คุณยืนหันหลังให้กระจกในทิศใดทิศหนึ่งก็ได้ และให้คุณกลืนน้ำลาย 1 ครั้ง ทุก ๆ 1 นาที พอครบ 6 นาทีจะถึงเวลาเที่ยงคืนพอดี ซึ่งนั่นก็หมายความว่า คุณได้กลืนน้ำลายไปแล้ว 6 ครั้ง จากนั้นให้คุณหลับตา แล้วหันหน้าไปหากระจกอย่างช้าๆ แล้วกลืนน้ำลายอีกครั้ง เมื่อลืมตาขึ้น คุณก็จะได้พบกับดวงวิญญาณที่คุณอยากจะพิสูจน์ว่ามีจริงหรือไม่นั่นเอง

วิธีที่ 9 แหงนหน้ามองบันไดชั้นบนสุด

วิธีนี้ให้คุณนั่งบนบันไดชั้นบนสุด แล้วขยับลงมาทีละขั้นในอิริยาบทที่คุณยังนั่งอยู่

เมื่อถึงบันไดขั้นสุดท้าย ให้คุณแหงนหน้าขึ้นไปมองบันไดชั้นบนสุด สิ่งที่คุณไม่คาดคิด ดวงวิญญาณที่จะทำให้คุณหวาดผวาก็จะมาปรากฏให้คุณเห็นนั่นเอง

และนี่ก็เป็นเรื่องราวความเชื่อของคนไทยโบราณ จะเป็นเรื่องจริงหรือเท็จอย่างไรนั้น..ถ้าคุณกล้าพอ แนะนำให้คุณไปพิสูจน์ด้วยตัวคุณเอง..สวัสดีครับ

โพสท์โดย: kanha
แหล่งที่มา: https://www.youtube.com/c/SivakornPookanha
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
kanha's profile


โพสท์โดย: kanha
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: Ployza, แย้มศรี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เขมรเตรียมฉาย หนังบางระจันเวอร์ชั่นเขมร อ้างหมู่บ้านบางระจันมีที่มาจากกัมพูชา!สุนัขจิ้งจอกอาร์กติกสาวคาซัคสถาน ทนไม่ไหว ทำสัญญาเลิกจากการเป็นทาสอย่างเด็ดขาด (โปรดดูหน้านายทาส รูปสุดท้าย ดูเต็มใจม๊ากมาก)โควิด-19 อีกแล้ว!!!สื่อนอกเผย "ไทยติดโควิด 1,004 ราย หลังสงกรานต์""พิชิต" แกนนำ คปท. ฉะ "สว.วันชัย" กุข่าวปฏิวัติ สร้างเกราะป้องกัน ไม่ใช่การปฏิวัติแต่ "โทนี่-ยิ่งลักษณ์" ไม่เหมือนเดิมอิตาลี่ออกกฏ "ห้ามขายพิซซ่า ไอศครีม" หลังเที่ยงคืนเกิดเหตุกำแพงปูนล้มทับคนดับหลายราย"พริกป่น" อันตรายกว่าที่คิด
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เปิดเผย 2 กระบวนท่าลับ ใน 10,000 กระบวนท่าต่อสู้ ของท่านปรมาจารย์ ซานกิมซอน ฝ่าเท้าโต้เงาคลื่น และ อ้อมแขนถล่มขุนเขา"พิชิต" แกนนำ คปท. ฉะ "สว.วันชัย" กุข่าวปฏิวัติ สร้างเกราะป้องกัน ไม่ใช่การปฏิวัติแต่ "โทนี่-ยิ่งลักษณ์" ไม่เหมือนเดิมโควิด-19 อีกแล้ว!!!6 ผักใบเขียวสารอาหารช่วยเพิ่มความสูงให้ลูก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ดูดวง เรื่องลึกลับ
โลกหลังความตๅยเป็นอย่างไรปลายเดือนเมษายนไพ่อยากบอกอะไร?พยากรณ์โดย: อาจารย์ฮันนี่ไพ่ป๊อกจิตสื่อสัมผัสรวมทำนายดวงเมือง 242 ปี รัตนโกสินทร์3 ราศีที่เป็นเสือซุ่ม ฉลาดแต่ไม่ชอบอวด
ตั้งกระทู้ใหม่