หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

โดนด่าเละ !!! "หมอปลาย" ขอโทษแล้ว หลังโพสต์เกาะกระแส ระเบิดราชประสงค์

โพสท์โดย AdamS JaideE

 

 หลังวานนี้  (17 ส.ค.) ได้เกิดเหตุระเบิดบริเวณแยกราชประสงค์ฝั่งศาลพระพรหม มีผู้บาดและเสียชีวิต  รวมทั้งรถยนต์ รถจักรยานยนต์ได้รับความเสียหาย อาคารในบริเวณใกล้เคียงได้รับความเสียหายกระจกแตก

    ล่าสุดหมอดูชื่อดัง"หมอปลาย ณวรชา" หรือ "หมอปลาย เสียงกระซิบจากยมบาล" ก็โพสต์ข้อความแสดงความคิดเห็นผ่านเฟสบุ๊กส่วนตัวระบุว่า

"ปลายขอแสดงความเสียใจอย่าสุดซึ้งกับผู้ที่เสียชีวิตและผู้ที่บาดเจ็บทุกท่านด้วยนะคะ.
ปลายเชื่อว่าทุกคนคงรู้สึกปวดใจกับการสูญเสียไม่แพ้กัน พร้อมทั้งร่วมกันสาปแช่งคนที่ทำไปด้วย เชื่อเถอะคะ คนที่ทำเพื่อสนองความต้องการจิตใจเค้าคงต่ำช้าเกินกว่าที่มนุษย์ทั่วไปจะเข้าใจ จริงๆอยากทำอะไรก็ทำ ทำไมต้องทำอยู่แต่ตรง4แยกที่มีเทพอยู่หลายองค์ คนทั้งไทยต่างชาติที่มาเที่ยวมาไหว้พระบิดาผู้สร้างต้องล้มตายต่อหน้าต่อตาท่าน ครั้งแล้วครั้งเล่า แถมยังเคยโดนทุบจนต้องสร้างใหม่ หนักไปมั้ยคะ ขออย่าให้เกิดอะไรขึ้นอีกเลยในบ้านเมืองของเรา แค่นี้เศรษฐกิจแย่มากมายอยู่แล้วจะให้พินาศกันไปถึงไหน
จำได้มั้ยคะปลายเคยโพสว่าน้ำจะนองแต่ไม่รู้น้ำท่วม น้ำตา รึ น้ำเลือด กลางกรุงเทพ ตอนนี้ชัดเจนแล้วคะ
เสียใจจริงๆ เวรกรรมมีจริงและตามทันอย่างติดจรวดนะคะ ไม่เชื่อลองดูไม่นานนักหรอก"


 ต่อมามีกระแสโจมตีอย่างหนักจากคนโซเชี่ยล เจ้าตัวจึงลบโพสต์ดังกล่าวทิ้ง พร้อมโพสต์ข้อความขอโทษว่า
"ขอโทษนะคะสำหรับโพสที่แล้ว ทำให้เกิดกระแสสร้างความแตกแยกและเกลียดชัง ปลายขอโทษสำหรับโพสนั้น เจตนาจริงๆ ของปลายคือต้องการแสดงความเสียใจทั้งกับผู้เสียชีวิต บาดเจ็บ และองค์พระพรหม ไม่ได้มีเจตนาโอ้อวด หรือต้องการโหนกระแส แต่ทำให้หลายๆ ท่านรู้สึกไม่สบายใจ ปลายต้องขอโทษอีกครั้งจริงๆ ค่ะ"


ที่มา FB  หมอปลาย ณวรชา

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
AdamS JaideE's profile


โพสท์โดย: AdamS JaideE
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: Ployza, บังไค, vho, เสียสติ, แย้มศรี, AdamS JaideE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เจออีกแล้ว "เศียรพระพุทธรูปริมน้ำโขง" ที่ลาวแปลปกสลากสัญจร จังหวัดชัยนาท งวด 1 มิถุนายน 2567ไม่แปลกใจเลย..ทำไม "โนบิตะ" ถึงไปโรงเรียนสายทุกวันไม่เชื่ออย่าลบหลู่! เลขทะเบียนรถอัปมงคล เสี่ยงเกิดอุบัติเหตุโทษหรืออันตรายของน้ำอัดลม ที่หลายคนไม่รู้หรือคาดไม่ถึง"อ.เฉลิมชัย" ไม่สนดราม่า..ข้ามไปลาว เพื่อชมพระพุทธรูปที่ขุดได้ ลั่น! งดงามมากเปิดแอร์ 27 องศาพร้อมเปิดพัดลม ประหยัดค่าไฟจริงหรอ?กลุ่มติดอาวุธชาติพันธุ์เมียนมา อ้างสิทธิ์ยึดครองเมืองทางตะวันตกภูเก็ตคว้าแชมป์โลก! ไม่ใช่แค่ทะเลสวย แต่ปังทุกด้าน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เมื่อห่านนั้นดุและดื้อกว่าที่เราคิดภูเก็ตคว้าแชมป์โลก! ไม่ใช่แค่ทะเลสวย แต่ปังทุกด้านแนะนำหนังสือ ให้เราใกล้กันขึ้นอีก 1 cmจิตปรุงแต่ง!! เเม่ค้าหัวจะปวดเมื่อลูกค้ายกเลิกออเดอร์ข้าว เพราะมีมะเขือยาว อ้างเคยดูคลิปเอามะเขือเเหย่กีกี้ เลยไม่กล้ากิน 😂
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
"อ.เฉลิมชัย" ไม่สนดราม่า..ข้ามไปลาว เพื่อชมพระพุทธรูปที่ขุดได้ ลั่น! งดงามมากเจออีกแล้ว "เศียรพระพุทธรูปริมน้ำโขง" ที่ลาวฝรั่งเศสออก " แสตมป์กลิ่นขนมปังบาแก็ต "2 ผัวเมียผงะ! พบศพ เด็กทารก สภาพครบ 32 ประการ ถูกยัดกระเป๋าเป้ทิ้งถังขยะ
ตั้งกระทู้ใหม่