หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

การขจัดรอยเปื้อนบนเสื้อผ้า 8วิธีได้ผลจริง ไม่ง้อน้ำยาซักผ้าขาว

Share แชร์บอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้ โพสท์โดย cookingnoey
การขจัดรอยเปื้อนบนเสื้อผ้า 8วิธีได้ผลจริง ไม่ง้อน้ำยาซักผ้าขาว

เมื่อชุดสวยซื้อมาใส่ได้ไม่เท่าไหร่ เกิดเปื้อนรอยคราบที่ทำให้ต้องหงุดหงิด แต่จากนี้ไม่ว่าคราบ ลิควิด หมึกปากกา ยาทาเล็บ ฯลฯ เรามีเทคนิคดีๆ ช่วยขจัดคราบฝังแน่น ที่รับรองว่าคุณจะได้ผ้าสะอาดปราศจากรอยเปื้อนกลับคืนมาแน่นอน   การขจัดรอยเปื้อนบนเสื้อผ้า ไม่ว่าคราบจะหนักแบบไหนก็รับมือได้สบาย ขจัดคราบสะอาดไม่ทำลายเส้นใยผ้า กลิ่นหอมพิเศษ ลดกลิ่นอับแม้ตากไม่โดนแดด สัมผัสเปาวินวอชน้ำยาซักผ้าขาวตัวจริงที่แม่บ้านทุกคนเลือกใช้ ซักผ้าขาว ผ้าสีสะอาดหมดจด หอมนุ่มจนสัมผัสได้

 

การขจัดรอยเปื้อนบนเสื้อผ้า( ลิปสติก)

กลับผ้าด้านใน (ที่ไม่ได้เปื้อนสิปสติกโดยตรง) ออกด้านนอก แล้ววางรอยเปื้อนลิปสติกบนผ้าเช็ดตัว หยดน้ำยาซักแห้งลงไปให้ลิปสติกละลาย  

 

การขจัดรอยเปื้อนบนเสื้อผ้า (น้ำหมีก)

ใช้สำลีชุบน้ำส้มสายชูถูบนรอยเปื้อน ก่อนนำไปซักด้วยผงซักฟอก

 

การขจัดรอยเปื้อนบนเสื้อผ้า (ปากกาลูกลื่น)

รอยขูดขีดของปากกาบนเสื้อผ้าแก้ไขได้ เพียงใช้ฟองน้ำชุบแอลกอฮอลล์เช็ดตรงรอยเปื้อน ก่อนนำไปซักตามปกติ


การขจัดรอยเปื้อนบนเสื้อผ้า( น้ำยาลบคำผิด)

หยดแอลกอฮอล์ลงบนรอยเปื้อน แปรงหรือขยี้จนรอยเปื้อนจาง หากยังคงเหลือคราบน้ำยาลบคำผิด ให้ขยี้ด้วยน้ำยาซักแห้งอีกครั้ง แล้วนำไปซัก

 

การขจัดรอยเปื้อนบนเสื้อผ้า  (สีเมจิก)

ให้รีบถูด้วยน้ำมันสนแล้วนำไปซัก ถ้ายังหลงเหลือรอยจาง ให้ซักน้ำยาซักผ้าขาวอีกครั้ง

 

การขจัดรอยเปื้อนบนเสื้อผ้า(ดินสอ)

ทายาสีฟันรอยเปื้อนดินสอ ขย้ำเบาๆ แล้วนำไปซัก

 

การขจัดรอยเปื้อนบนเสื้อผ้า (ยาทาเล็บ)

ใช้ฟองน้ำชุบน้ำยาล้างเล็บแล้วถูบนเนื้อผ้าก่อนนำไปซัก สำหรับผ้าลินินหรือผ้าสีขาว ให้ซักในน้ำยาซักผ้าขาว ส่วนผ้าสีให้ซักในน้ำยาซักผ้าที่มีส่วนผสมของโซเดียมเปอร์คาร์บอ เนต ผ้าไหมหรือผ้าวูลให้ซักในน้ำยาซักผ้าที่มีส่วนผสมของไฮโดร เจนเปอร์ออกไซด์

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
cookingnoey's profile


โพสท์โดย: cookingnoey
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
VOTED: cookingnoey
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เมื่อท่านรมต.ลาว เม้นแซะไทย ลั่น ถึงลาวไม่หลุดพ้นจากประเทศด้อยพัฒนา..แต่ลาวไม่มีขอทานแบบไทย!?นักข่าวปาเลสไตน์โพสต์รูป ทหารอิสราเอลถือธงชาติไทยกะเทยแทงกันบาดเจ็บสาหัส ย่านสุขุมวิท11 ซ้ำรอย! จุดที่เคยเกิดเหตุวันกะเทยผ่านศึก..โป๊ะแตกอีก! เมื่อเขมรพยายามตัดต่อวิดีโอเพื่อใช้อ้างว่า "สงกรานต์" คือของเขมรแต่โบราณ?"ลิซ่า" จะเดบิวต์เป็นดาวติ๊กต๊อก..แต่กลับโดนแซะว่าเลียนแบบ "กามิน"นักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้"ศรีสุวรรณ" รีเทิร์น ลุยฟ้อง ครม.-มท.1 ใช้อำนาจโดยมิชอบก่อสร้างถนนผ่านสวนเฉลิมพระเกียรติ ขัดต่อกฎหมาย6 ชนิดอาหารที่ทานประจำทำให้แก่เร็ว!12ราศีไหนดวงเปิดแล้ว เตรียมรับโชคก้อนโต!! งวดนี้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สถานีโทรทัศน์หนึ่งเดียวในประเทศลาว ที่ยังออกอากาศอยู่ในปัจจุบัน6 ชนิดอาหารที่ทานประจำทำให้แก่เร็ว!เมื่อท่านรมต.ลาว เม้นแซะไทย ลั่น ถึงลาวไม่หลุดพ้นจากประเทศด้อยพัฒนา..แต่ลาวไม่มีขอทานแบบไทย!?ลุงเปิดพัดลมคลายร้อนทั้งวันทั้งคืน จนช็อตไฟไหม้บ้านทั้งหลัง 🥺ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
6 ชนิดอาหารที่ทานประจำทำให้แก่เร็ว!attraction: สถานที่ท่องเที่ยวsuggestion: คำแนะนำ ข้อเสนอแนะรถไฟฟ้าใต้ดินสายแรก ที่สร้างเสร็จและเปิดใช้งานในประเทศไทย
ตั้งกระทู้ใหม่