หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เหตุระเบิดแยกราชประสงค์ จะๆ อีกมุม

โพสท์โดย clipvideoman

ทั้งนี้ มีรายงานจากเจ้าหน้าที่ ปภ. เบื้องต้นพบมีผู้บาดเจ็บประมาณ 70 ราย และมีผู้เสียชีวิตแล้วประมาณ 15 ราย ส่วนสาเหตุคาดว่าจะเป็นการวางระเบิดแบบแสวงเครื่อง โดยใช้ระเบิดทีเอ็นทีเป็นตัวจุดระเบิด

จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ มีความเป็นไปได้ว่า เหตุครั้งนี้เป็นการวางระเบิด โดยคนร้ายนำระเบิดซุกซ่อนมาในรถจักรยานยนต์หรือรถจักรยานยนต์บอมบ์ จอดไว้บริเวณศาลพระพรหม ก่อนที่จะเกิดระเบิดขึ้น และมีคนอยู่ใกล้กับจุดระเบิด เสียชีวิตทันทีอย่างน้อย 2 คน

รถไฟฟ้า BTS แจ้งว่า ยังเปิดให้บริการตามปกติ เพราะเหตุระเบิดที่แยกราชประสงค์ไม่กระทบกับการให้บริการ

พล เอกอุดมเดช สีตบุตร ผบ.ทบ. ให้สัมภาษณ์กับไทยรัฐทีวีว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี สั่งให้ รมว.กลาโหม ผบ.ทบ. ดูแลประชาชนในพื้นที่เกิดเหตุและกันประชาชนในพื้นที่ออกจากพื้นที่เสี่ยง

 

 

20.00 น. เจ้าหน้าที่อีโอดีประกาศให้ผู้ไม่เกี่ยวข้องออกจากพื้นที่ หลังพบวัตถุต้องสงสัยที่คาดว่าอาจจะเป็นวัตถุระเบิดอีก 1 ลูก โดยได้ส่งหน่วยกู้ระเบิดพร้อมชุดบอมบ์สูทเข้าไปตรวจสอบ แต่จากการตรวจสอบและเข้าเคลียร์พื้นที่แล้ว ปรากฏว่าไม่ใช่วัตถุระเบิดแต่อย่างใด

20.35 น. พ.อ.วินธัย สุวารี โฆษกคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) เปิดเผยว่า ยังไม่มีประกาศหยุดเรียนหรือประกาศภาวะฉุกเฉินตามที่มีการส่งข้อมูลกันทาง social media ขอประชาชนอย่าหลงเชื่อข่าวลือ ขอให้พี่น้องประชาชนอย่าตื่นตระหนกกับการ พยายามสร้างสถานการณ์และข่าวลือเพื่อสร้างความสับสนในประเทศ ขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้เข้าควบคุมสถานการณ์และพื้นที่เกิดเหตุแล้ว ขอยืนยันว่าทุกอย่างอยู่ในความควบคุมของเจ้าหน้าที่แล้ว

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
clipvideoman's profile


โพสท์โดย: clipvideoman
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อย"ลาบูบู้" ไม่รอด โดนเขมรเคลมเรียบร้อยแล้ว..บอกรากเหง้ามาจาก "หน้ากาล"อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สาว "เจี๊ยบ" ทำเนียนเดินรวมกับ นร.ญี่ปุ่น..ทำเอาหนุ่ม "บอย" ถึงกับแยกไม่ออกชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธชวนมารู้จักลาบูบู้ มาการอง เดี๋ยวจะคุยกับเค้าไม่รู้เรื่อง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธคนไข้วัย 72 ติดเชื้อโควิดนาน 613 วัน ก่อนกลายพันธุ์ในร่างกายกว่า 50 ครั้งชาวเน็ตจีนวิจารณ์หลังสถานีรถไฟใหม่หน้าตาเหมือนโกเต็กลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อย
ตั้งกระทู้ใหม่