หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

จุดจบของ"เจสัน"ฆาตกรสยองขวัญ ที่หลายคนคิดไม่ถึงมาก่อน (สุดท้ายผู้ชายก็ต้องตายเพราะผู้หญิงอยู่ดี)

โพสท์โดย David Angle

"เจสัน" เป็นชื่อตัวละครของฆาตกรจากภาพยนตร์สยองขวัญชื่อดังที่คนทั่วโลกรู้จักกันเป็นอย่างดี เนื่องจากความโหดที่ไม่เคยปรานีใคร และไม่เคยปล่อยให้ใครรอดเงื้อมมือไปได้เลยสักคน

แต่มีช่างถ่ายภาพได้ทำการจัดงานถ่ายแบบของเจสันกับสาวสวยที่ไม่ธรรมดา เพราะมันแสดงให้เห็นจุดจบของเจสันที่หลายคนรอคอยและคาดไม่ถึงมาก่อน ว่าสุดท้ายแล้วฆาตกรสุดโหดอย่างเจสันก็ยังต้องมาตายเพราะผู้หญิง

ข้อมูลและภาพประกอบจาก

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
David Angle's profile


โพสท์โดย: David Angle
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
VOTED: Noina stupid, Ployza, Tikker, บูเก้จัง, โยนี, sorjed, David Angle
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชายไต้หวัน กลายเป็นหิน ระหว่างกินข้าวชาวเน็ตญี่ปุ่นไปพักโรงแรม แล้วรู้สึกหลอนมาเมื่อเห็นห้องพักมะกันเผย "รัสเซียอาจเข้าร่วมกับจีนบุกไต้หวัน"ที่มาของชื่อ "หาดใหญ่" เมืองศูนย์กลางเศรษฐกิจของภาคใต้หนุ่มอินโดช็อก!! แต่งงานไป 12 วัน เพิ่งรู้ว่าเมียเป็นผู้ชายสาขาอาชีพข้าราชการในประเทศไทย ที่ประสบปัญหาหนี้สินมากที่สุดนางเอก Doctor X เผย "ฉันป่วยหนักมา 5 ปีแล้ว"ทนายดังคิดหนัก! พระอยากฟ้องหย่าเมีย-ชู้ หลังทิ้งเมียไปบวชเพราะหนี้เยอะ พอเมียรวยอยากฟ้องหย่าเรียก 1 ล้าน"กาบหมากคาบต้น" ความเชื่อโบราณของดีหาดูยาก โอกาสเกิดขึ้นน้อยมาก?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
มหาวิทยาลัยที่ใหญ่ที่สุด และมีชื่อเสียงมากที่สุดในประเทศกัมพูชาลองจินตนาการเมื่อคุณเดินผ่านพิพิธภัณฑ์และพบภาพวาดอายุ100ปีหน้าเหมือนตัวคุณเองภัยพิบัติทางธรรมชาติ: เคนยาเผชิญวิกฤตน้ำท่วม รัฐบาลสั่งปิดโรงเรียนทั่วประเทศมะกันเผย "รัสเซียอาจเข้าร่วมกับจีนบุกไต้หวัน"
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ภัยพิบัติทางธรรมชาติ: เคนยาเผชิญวิกฤตน้ำท่วม รัฐบาลสั่งปิดโรงเรียนทั่วประเทศหนุ่มอินโดช็อก!! แต่งงานไป 12 วัน เพิ่งรู้ว่าเมียเป็นผู้ชายชายไต้หวัน กลายเป็นหิน ระหว่างกินข้าวกอริลล่าที่ฉลาดที่สุดในโลก เสียชีวิตแล้ว จากอาการหัวใจวาย
ตั้งกระทู้ใหม่