หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เช็คดวงครึ่งปีหลัง 2558

โพสท์โดย kubarva

ปีชวด
ระวังจะมีปัญหาเรื่องการงาน มีเรื่องปะทะคารมกับผู้ใหญ่ เกิดเรื่องวุ่นวายใจ มีแรงกดดันมาก แต่จะสามารถฝ่าฟันอุปสรรคไปได้ ความรักจะดีขึ้นหลังผ่านเดือนมิถุนายนไปแล้ว เดือนกรกฎาคมระวังคนไม่ประสงค์ดี จะถูกนินทให้ร้ายในที่ทำงาน บางรายมีเรื่องฟ้องร้องคดีความ สภาพของดวงจะดีขึ้นตั้งแต่เดือนสิงหาคมถึงปลายปี

ปีฉลู
ปีนี้เป็นปีที่ “ถูกชง” เรื่องที่ไม่ดีจะยังคงอยู่อีกครึ่งปี ซึ่งจะทวีความวุ่นวายมากขึ้น และจะวุ่นวายมากช่วงกลางปีนี้ โดยเฉพาะช่วงเดือนกรกฎาคม ที่จะติดขัดเรื่องหน้าที่การงาน มีเรื่องทะเลาะกับผู้ใหญ่ ระวังจะมีอุบัติเหตุและเจ็บป่วยเสียสุขภาพ อีกทั้งจะมีการเปลี่ยนแปลงที่อยู่อาศัยไม่หยุดอยู่กับที่ เดือนกันยายนเป็นเดือนที่สภาพทั่วไปฟื้นตัวดีขึ้นบ้าง เดือนตุลาคมมีโอกาสเดือดร้อนในทรัพย์สมบัติ ที่ดิน มรดก ระวังมีปากเสียงกับคู่ครองหรือคนรัก ซึ่งเดือนกรกฎาคมพลังจะแรงเป็นพิเศษ จึงต้องระวังให้มาก

ปีขาล
การงานต้องแข่งขันกันมากขึ้น แต่ก็จะได้โชคลาภจากการงานและธุรกิจ ให้ระวังคู่แข่งที่จะมาคอยทำให้ปั่นป่วน ผู้ชายมีโอกาสพบเจอเนื้อคู่ปลายปี เดือนสิงหาคมปัญหาการเงินเกิดขึ้นได้แทบทุกวัน เดือนสิงหาคมนี้เรื่องพาหนะและการเดินทางไกลไม่ค่อยดี ต้องระมัดระวังอุบัติเหตุให้มาก และต้องระวังอาการเจ็บป่วยในเดือนนี้ เดือนตุลาคมมีโอกาสได้เงินก้อนจากลาภลอยหรือจากอสังหาริมทรัพย์

ปีเถาะ
การ งานราบรื่น ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ได้ลาภลอย มีโอกาสประสบความสำเร็จในด้านธุรกิจ ได้เจอคนถูกใจ แต่ต้องระวังปัญหาการงานในบางเดือน คือเดือนกันยายน ที่จะมีคนชวนทะเลาะในที่ทำงาน หรือตอนที่ท่านออกสังคมระวังให้ดี โดยเฉพาะคำพูดของท่าน พูดน้อยก็เสียหายน้อย ระวังเจ็บป่วยเกี่ยวกับแขนขาและเส้นเอ็น ในเดือนธันวาคมก็ยังคงต้องใส่ใจเรื่องนี้อีกครั้งเหมือนกัน แม้ว่าจะไม่หนักเท่าเดือนกันยายนก็ตาม ในเดือนตุลาคมมีโชค มีความสุขและสมหวัง ความรักสดใสดี

 

ปีมะโรง
แม้การงานจะเหน็ดเหนื่อย มีโอกาสได้เลื่อนขั้น แต่ก็จะมีคู่แข่งเข้ามา ทำให้ต้องใช้ความพยายามมากขึ้น เดือนตุลาคมจะวุ่นวายเรื่องทรัพย์สินจากผู้ใหญ่ เดือดร้อนจากคนมาให้เราช่วยสงเคราะห์และจากลูกค้าดวงดีปลายปี เดือนที่ดีได้แก่เดือนกันยายน พฤศจิกายน และธันวาคม

 

ปีมะเส็ง
แม้การงานและการหาเงินยังต้องเหน็ดเหนื่อย แต่ได้แสดงฝีมือในการทำงานและมีคนยอมรับในฝีมือมากขึ้น ความรักปลายปีทำท่าจะมีปัญหา ทำให้สุขภาพทรุดโทรม และให้ระมัดระวังคำพูด โดยคิดก่อนพูดมิให้กระทบถึงความรู้สึกของคนที่ท่านรัก

ปีมะเมีย
ดีจนถึงเดือนพฤศจิกายนโน่นเลย จะได้เจอโอกาสใหม่ๆทางธุรกิจการงานราบรื่น คิดสิ่งใดมีโอกาสสำเร็จโดยง่าย มีโอกาสได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ในด้านสุขภาพให้ระวังโรคเกี่ยวกับตา หัวใจ ร้อนใน ความรักสดใส พบรักแดนไกล ผู้ใหญ่รักเมตตา เดือนธันวาคมต้องระวังการงานเสียหายหรือขัดแย้งกับคนในที่ทำงาน

ปีมะแม
โชคดีจะประสบโชค 2 ชั้น ในเดือนกรกฎาคม อาชีพการงานราบรื่นสมปราถนา เดือนตุลาคมระวังถูกคนเอาเปรียบ มีคนมาเบียดเบียนทรัพย์สินจนทำให้วุ่นวายใจ จะล้มป่วย ควรระวังโรคติดต่อ ความรักครึ่งปีหลัง

ปีวอก
หน้าที่การงานราบรื่น ได้รับการส่งเสริมสนับสนุน เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง เงินทองคล่องมือ เก็บเกี่ยวโชคลาภได้เต็มที่ มีอุปสรรคเข้ามาเล็กน้อย แต่ก็ฝ่าฟันผ่านพ้นไปได้ ชายหนุ่มจะได้เจอเนื้อคู่จากผู้ใหญ่แนะนำ

ปีระกา
ได้ลาภลอย มีโชคแบบไม่คาดฝัน การงานลงตัว ผู้ใหญ่สนับสนุนทั้งหน้าที่การงาน เงินทุนและการให้ความเห็นที่ดีแก่ท่าน สุขภาพเจ็บป่วยเล็กน้อย หนุ่มปีระกาจะเจอสาวเจ้าสเน่ห์ทำให้ความรักกระชุ่มกระชวย เดือนกันยายนให้ระวังผิดใจกับคนในที่ทำงาน หรือปะทะคารมกับุคคลในครอบครัว

ปีจอ
ปลายปียิ่งไม่ค่อยดี มีคนมาเบียดเบียนการเงิน งานพบอุปสรรค ผู้ใหญ่ไม่ชอบหน้า ทำให้วุ่นวายใจ ไม่ค่อยมีความสุขนัก จะปวดหัวเรื่องที่อยู่อาศัย สาวปีจอมีคนมาชอบแต่ต้องเลือกให้ดี คนที่มีคู่ระวังทพเลาะและเลิกกันได้ง่าย ครึ่งปีหลังขอแนะนำให้ใช้ชีวิตอย่างมีสติในการตัดสินใจทุกๆเรื่อง รวมถึงการขับขี่ยานพาหนะอย่างระมัดระวัง

ปีกุน
แม้จะมีภาระหน้าที่รับผิดชอบมากขึ้นตั้งแต่ ต้นปี ครึ่งปีหลังนี่เริ่มสบายขึ้น แต่ยังต้องขวนขวายหาช่องทางเพื่อความก้าวหน้า เงินทองเริ่มเข้ามาบ้าง ดีกว่าต้นปี เดือนสิงหาคมและเดือนกันยายนดวงดีขึ้น สามารถตัดสินใจเรื่องต่างๆที่สำคัญในชีวิตได้ดี ด้านความรักมีสิทธิได้คู่ครองเป็นคนต่างถิ่นหรือจากเดินทางไกล

รับรู้ดวงชะตาครึ่งปีหลังกันแล้วของใครดีไม่ดีอย่างไร ก็ต้องเตรียมพร้อมรับมืออย่าประมาทกับสิ่งที่เกิดขึ้นในชีวิตนะคะ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
kubarva's profile


โพสท์โดย: kubarva
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: Ployza, ปุ้ม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!ไปซื้อน้ำแข็งแต่สิ่งที่ได้มาด้วยคือเจ้าตัวนี้ชาวมุสลิมตันหยงมัสปลื้มใจบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ไม่แบ่งแยกศาสนาลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยสิ้นแล้ว! "ทวี ไกรคุปต์" บิดาของ "เอ๋ ปารีณา"5 ราศีที่มีพญาครุฑคุ้มครองหนังเรื่อง "คนกราบหมา" ได้เข้าฉายหลังจากถูกแบนมา 25 ปีคำทำนายวันสิ้นโลกจาก"นักวิทยาศาสตร์"พลังมหัศจรรย์ของ "เกลือ" เปลี่ยนการซักผ้าให้สะอาดง่าย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
FB เตรียมเพิ่มโหมดใหม่ ให้ข้อความใน IB หายไปได้ตามเวลาที่ตั้งไว้วันนี้ที่รอคอย! กอดทั้งน้ำตา..หนุ่มตามหาแม่แท้ๆ นานกว่า 29 ปีจนเจอไปซื้อน้ำแข็งแต่สิ่งที่ได้มาด้วยคือเจ้าตัวนี้หมวกพลร่มเยอรมันสมัยสงครามโลกครั้งที่สอง!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ดูดวง เรื่องลึกลับ
โรงแรมหลอน! สาวพบมือปริศนาโผล่ที่กระจก..หลังย้ายรูปพระได้ไม่นานราศีที่อ่อนไหวและอ่อนแอที่สุด5 ราศีที่มีพญาครุฑคุ้มครองคำทำนายวันสิ้นโลกจาก"นักวิทยาศาสตร์"
ตั้งกระทู้ใหม่