หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ชายหนุ่มได้ยินวัยรุ่นดูถูก"บ้านเก่าทรุดโทรม"ของชายชรา จึงรวมพลอาสาปรับปรุงบ้านให้ใหม่ น้ำใจงามสุดๆ

โพสท์โดย David Angle
หลังจากที่ Josh Cyganik ได้ยินวัยรุ่น 2 คนพูดดูถูกบ้านของ Leonard Bullock ชายชราวัย 75 ปีว่า "บ้านหลังนี้ดูพิลึกและน่าขนลุกมาก น่าจะเผาทิ้งไปซะ"

เขาจึงตัดสินใจที่จะบูรณะบ้านของ Leonard Bullock ดังนั้นเขาจึงเชิญเพื่อนที่มีเวลาว่างในวันเสาร์มาช่วยกันแปลงโฉมบ้านของ Leonard Bullock และไม่น่าเชื่อว่ามีคนอาสามาช่วยมากถึง 95 คนเลยทีเดียว

สภาพบ้านของ Leonard Bullock แบบเก่า

ข้อมูลและภาพประกอบจาก "aplus.com"

 
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
David Angle's profile


โพสท์โดย: David Angle
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
116 VOTES (4/5 จาก 29 คน)
VOTED: โยนี, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, oLuxo, บังเอิญผ่านมา, Thorsten, Betatia, MuayMuaythai, น้ำตาลเผ็ด, amzabzaa, lLuCiFeR, บังไค, หญิง วังแตก, The Princess Zany, เทียร์, JanuaryUn, ไอ้หมาบ้า, David Angle, ErrorRM, Lay
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
แฟนๆ กรี๊ด หนุ่มคนใหม่ของสาว "เบลล่า"..ไม่ธรรมดา ทั้งหล่อและรวย7 ลักษณะหน้าตาของจิ๊มิ เรื่องปกติสลอธ เคลื่อนที่ช้ามาก แต่ทำไมถึงไม่สูญพันธุ์?เกิดเหตุกำแพงปูนล้มทับคนดับหลายรายนักมวยเตะก้นสาวชูป้าย เลยโดนคนดูรุมกระทืบซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้าน5 สิ่งที่คุณมีอยู่แล้วน่าอิจฉาแต่คุณอาจไม่รู้ตัวแร๊พเปอร์ชื่อดัง "คริส คิง" ถูกโจรยิงตายในตรอกเขมรอ้างกีฬายิมนาสติก มีต้นกำเนิดมาจากเขมร มีหลักฐาน ณ กำแพงนครวัด?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ลิงเหิมเกริมหนัก แม้แต่พระยังโดน"บีม ศรัณยู" ลั่น! ต่อไปนี้จะไม่มี "บีม พลังใบ"..เพราะจะเลิกกัญชาอย่างถาวรข้าวเหนียวมะม่วงของไทย คว้าอันดับ 2 ขนมหวานประเภทมีข้าวเป็นส่วนประกอบที่ดีที่สุดของโลกชาวลพบุรีสุดทน!!! ขึ้นป้ายประท้วงกรมอุทยานฯ แก้ปัญหาลิงล่าช้าคนเกาหลีรู้จ้ก และพูดถึงไทยยังไง?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ปิดตำนาน “แม่กิมไล้” ขนมหม้อแกงชื่อดังเมืองเพชรบุรี เสียชีวิตแล้วแร๊พเปอร์ชื่อดัง "คริส คิง" ถูกโจรยิงตายในตรอกสื่อนอกเผย "ไทยติดโควิด 1,004 ราย หลังสงกรานต์"นักมวยเตะก้นสาวชูป้าย เลยโดนคนดูรุมกระทืบ
ตั้งกระทู้ใหม่