หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

พาชมสวนศิลปะอีโรติก (Erotic Garden) ที่ จ.เชียงใหม่

โพสท์โดย ลูกสาวอบต


สวนศิลปะอีโรติก(Erotic Garden)

สวนศิลปะอีโรติก ที่อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ โดยมีเจ้าของ คือ คุณเพชราวรรณ คำมิงก้าและสามี เป็นนักโบราณคดีชาวออสเตรเลียเป็นผู้ออกแบบและสร้างสรรค์ผลงานนี้ขึ้นมาโดยใช้ทุนไปกว่า 3 ล้านบาท เพื่อเป็นสถานที่ท่องเที่ยว และ รีสอร์ทที่พักในเชียงใหม่ ที่สร้างกระแสข่าวในเรื่องศิลปะหรือความลามก ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อเดือน มกราคม 2558 นี้ ทำเอาสำนักข่าวต่างๆ พากันลงข่าว เพราะเป็นการนำผลงานอีโรติกมาแสดงในสวนแห่งแรกในเอเชียใต้ในรูปแบบใหม่ โดยนำผลงานประติมากรรมต่างๆที่เป็นแนวอิโรติก แลนสเคป ท่ามกลางธรรมชาติที่สวยงาม นำมาประกอบในสวนดอกไม้และพันธุ์ไม้ชนิดต่างๆ
สวนศิลปะอีโรติก แม่ริมที่เชียงใหม่นี้จะเปิดให้บริการ วันอังคาร ถึง วันอาทิตย์ เปิดตั้งแต่เวลา 10:00 - 17:00 น. และหยุดวันจันทร์ วันเดียว ค่าธรรมเนียมในการเข้าชมสวนศิลปะอีโรติกนี้ราคารวมกับค่าน้ำดื่มแล้ว 300 บาท

สวนศิลปะอีโรติก แม่ริมที่เชียงใหม่นี้ภายในสวนที่สร้างขึ้นแห่งนี้จะมีรูปประติมากรรมหรือรูปปั้นเหมือนรูปอวัยวะเพศชาย และอวัยวะอื่นๆที่ออกแนวอีโรติกโจ่งแจ้งหรือบางคนเรียกว่ากึ่งอนาจาร โดยรีสอร์ทแห่งนี้ได้เริ่มเปิดให้บริการเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ชื่อว่า “Erotic Garden and Teahouse” หากใครไปเที่ยวเชียงใหม่ก็อย่าลืมแวะไปถ่ายรูปมาอวด
คำเตือนสวนศิลปะอีโรติก ไม่เหมาะสมกับเด็ก โปรดใช้วิจารณาในการเที่ยว

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: Thorsten, willbe, บังไค, หุ่นเชิดสังหาร, ลูกสาวอบตกลับมาแล้ว
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยเพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธชวนมารู้จักลาบูบู้ มาการอง เดี๋ยวจะคุยกับเค้าไม่รู้เรื่อง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
รีวิวหนังสือ ฉันแข็งแกร่งพอที่จะเชื่อความคิดของตัวเองtorment: ทรมาน ระทมทุกข์"Colosseum" โคลอสเซียม ณ อิตาลีenhance: เสริม ยกระดับ ทำให้มากขึ้น
ตั้งกระทู้ใหม่