หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

กล้าลองไหม?? บราซิลเลี่ยน แว็กซ์ เทรนด์ใหม่ “น้องสาว น้องชาย” ไร้ขนกวนใจ

โพสท์โดย กิตตินันท์

มีชื่อน่ารักๆ ของ “ขนในที่ลับ” หลายอย่างต่างเรียกขานกันไปสนุกปาก แต่การมีขนในที่ลับมากๆ บางคนอาจ Like หรือ Unlike ขึ้นอยู่กับรสนิยมส่วนบุคคล ที่ Like เพราะคิดว่า โอ้แม่เจ้าช่างเซ็กซี่ ดิบเถื่อน น่าค้นหา น่าฟอนเฟ้น ให้สัมผัสที่พิเศษ และเป็นเสน่ห์อย่างหนึ่ง ส่วนคนที่ Unlike ประเด็นสำคัญคือ เฮ้ย! ดกไป หรือในยามที่คุณแฟนจะเล่นจ้ำจี้มะเขือเปาะแปะกัน ฝ่ายชายมักจะรู้สึกหงุดหงิดว่าทำไมเจ้าหล่อนรกรุงรัง ให้ตายสิ! ยังกะป่าดิบชื้น รกและยาวจนบดบังทัศนียภาพและช่องทางรักของเธอนัก ที่สำคัญ ไม่ว่าจะชายจะหญิงการป่าขนอันรกชัฏนี้ มักนำมาซึ่งกลิ่นอันไม่พึงประสงค์ หรือใครหลงใหลกลิ่นเฉพาะอย่างนั้นก็ไม่ว่ากัน ดังนั้นทาง sharesara.com จะพามารู้จักวิธีการทำ Brazilian Wax ที่ถูกหลักและปลอดภัยกันว่ามีอะไรบ้าง


ภาพจาก : dn-l1-story.kakao.co.kr

ในคนที่ไม่ชอบขนดกๆ ไม่ก็ขนเพชรยังกะป่าอุทยานแห่งชาติ แน่นอนเขาและเธอที่ Unlike มักจะจัดการกับขนบริเวณนั้นด้วยวิธีการต่างๆ อาทิ ใช้กรรไกรฉุบฉับๆ ตัดเล็ม หรือบางรายใช้มีดโกนถากถางให้โล่งเตียนกันเลยทีเดียว นอกจากนั้นยังมีอีกวิธีการหนึ่ง ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน คือการทำ “บราซิลเลี่ยน แว็กซ์” (Brazilian Wax)


ภาพจาก : maketwork.files.wordpress.com


ภาพจาก : images.fineartamerica.com

บราซิลเลี่ยน แว็กซ์ หรือจะเรียกง่ายคือการ แวกซ์ขนน้องสาว เป็นวิธีการหนึ่งที่กำจัดขนบริเวณดังกล่าว แบบถึงราก ถ้าเป็นต้นวัชพืชก็อาจจะใช้คำว่าขุดรากถอนโคน เหลือไว้เพียงผิวเรียบเนียน เกลี้ยงเกลา สำหรับคนที่เคยทำแล้ว ส่วนใหญ่ปลื้มปริ่ม เพราะมันทำให้น้องชายและน้องสาวของเขาและดูอ่อนเยาว์ เหมือนก่อนวัยแรกรุ่นที่ยังไม่มีขนเลยก็ว่าได้ โดยไม่ต้องมารกอกรกใจ ด้วยความยุ่งเหยิงหยิกหยอยไปกว่า 3-6 สัปดาห์ แน่นอนวิธีการนี้จะช่วยตัดปัญหารังควานใจในการเป็นแหล่งสะสมกลิ่นด้วย โดยเฉพาะผู้หญิงที่ตกอยู่ในสภาวะวันนั้นของเดือน


ภาพจาก : 0.tqn.com


ภาพจาก : iris48.ru

กรรมวิธีการทำ อาจจะทำให้รู้สึกเจ็บขณะถูกแวกซ์เท่านั้น เพียงชั่วครู่ก็หาย หลังจากนั้นเพียงแต่รู้สึกโล่งๆ ไม่รู้สึกระคายเคืองแต่อย่างไร เปรียบเทียบกันหากเป็นการโกนจะเหลือรากขนทำให้เป็นจุดดำดูน่ารังเกียจ เมื่อสัมผัสผิวหนังบริเวณนั้นจะรู้สึกสากมือ และเมื่อขนงอกจะทิ่มเนื้อให้รู้สึกคันยิกๆ ถ้าอยู่บ้านตัวเองก็ว่าไปอย่าง หากอยู่ที่ทำงานก็ต้องหาจังหวะหรือที่ลับตาเกา แควกๆ  แต่หากเป็นการทำบราซิลเลี่ยน  แว็กซ์ขนที่เกิดขึ้นใหม่จะอ่อนนุ่ม และมีเส้นบางลง พร้อมทั้งช่วยกำจัดผิวหนังกำพร้าชั้นนอก ทำให้ผิวใส ดูมีสุขภาพดี น่าสัมผัส


ภาพจาก : waxingbysati.com

การทำ “บราซิลเลี่ยนแว็กซ์” นั้น หากจะทำด้วยตนเองนั้นถือว่าค่อนข้างจะลำบาก ส่วนใหญ่จะอาศัยการให้บริการจากช่างที่มีความเชี่ยวชาญ ตามร้านที่เปิดให้บริการในปัจจุบัน ซึ่งอันดับแรกเมื่อตัดสินใจที่จะทำก็ต้องตัดความเขินอายออกไป อาทิ น้องชายน้องสาวคุณจะไซส์เล็กกว่ามาตรฐาน อายจังเลย หยุดอายถ้าจะทำ โดยเพื่อให้เกิดความความรวดเร็วและมีประสิทธิภาพที่ดี โดยก่อนหน้าที่จะทำ 2-3 วัน ไม่ควรสครับผิว ทำสปา หรืออบซาวน่ามาก่อน  อีกประการคือ หากผิวบอบบางและแพ้ง่าย ควรทานยาพาราเซตามอลหรือไอบูเฟ่นก่อนทำการแว๊กซ์ประมาณ 15-30 นาที โดยขั้นตอนเริ่มต้น ช่างจะเล็มขนออกให้เหลือประมาณ 5 มิลลิเมตร หรือจะเล็มมาเองจากบ้านก็ได้ เพราะความยาวในระดับนี้จะได้ผลดีที่สุด จากนั้นพนักงานจะป้ายแว็กซ์ด้วยไม้พาย จากนั้นรอให้แว็กซ์แห้งกำลังดี แล้วจึงดึงอย่างรวดเร็ว ฉึบ! จนขนหลุดรากถอนโคนออกมาพร้อมแวกซ์ แล้วเหลือไว้เพียงความเกลี้ยงเกลา


ภาพจาก : lookinggoodfeelingfab.com


ภาพจาก : i.dailymail.co.uk

หลังสุขสมอารมณ์หมายกับการมีน้องชายน้องสาวที่เกลี้ยงเกลาใน 24-48 ชั่วโมง จะต้องความสะอาดผิวบริเวณที่ทำบราซิลเลี่ยนแว๊กซ์ด้วยน้ำเปล่า โดยไม่ใช้สบู่หรือครีมอาบน้ำเพราะจะทำให้แสบ ที่สำคัญไม่ควรอาบน้ำอุ่น หรือทำการอบซาวน์น่า เนื่องจากจะทำให้รูขุมขนเปิด ควรขัดผิวเบาๆ เพื่อป้องกันการเกิดขนคุด และห้ามใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงที่มีสารเคมี เช่น ฉีดน้ำหอมบริเวณที่ผ่านการแว็กซ์ เพราะอาจเกิดรอยคล้ำหรือระคายเคืองได้ง่าย และต้องหลีกเลี่ยงแดดจัดหลังทำ 8 ชั่วโมง นอกจากนั้นไม่ควรใส่ชั้นในที่รัดแน่นเกินไป ส่วนหากอยากใส่บิกินี่ อวดโฉมริมหาด ต้องรอหลังจากแวกซ์ 2-3 วัน ทั้งนี้ผู้ที่มีประจำเดือนหรือกำลังตั้งครรภ์ ควรหลีกเลี่ยงการแว๊กซ์ เนื่องจากผิวหนังบริเวณนั้นจะมีประสาทสัมผัสที่ไวมาก และร่างอยู่ในช่วงที่ร่างกายกำลังบวมน้ำจะทำให้ระคายเคืองกว่าปกติ


ภาพจาก : i.ebayimg.com

สำหรับผู้ที่สนใจในการทำบราซิลเลี่ยน แว็กซ์ อาจจะต้องศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม และเลือกสรรร้านที่ได้มาตรฐานและใกล้บ้านที่สุด  โดยวิธีการอย่างง่ายๆ  คือ หาข้อมูลจากทางอินเตอร์เน็ตเบื้องต้น แล้วโทรศัพท์ไปสอบถามข้อมูลการให้บริการ โดยมากกว่าหนึ่งร้าน เพื่อเป็นตัวเลือกในการตัดสินใจ ก่อนที่จะมุ่งไปสู่ร้านนั้นๆ แล้วเนรมิตน้องชายน้องสาวเปลือยเปล่าไร้ขนรังควานใจไปสักระยะ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: jarasporn, บังไค, เต้ยนะค๊าบบบบ, sorjed
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
อดีตหัวหน้าพรรคคนดัง ย้ายซบ ปชป. ตอบแทนบุญคุณช่วยเป็น สส. สมัยแรกช็อตฮาประชาชี : บ้านญาติบรรยากาศแบบนี้ ต้องหาคนมานอนเป็นเพื่อนหน่อยเน่อ ไม่งั้นหลอนแน่ๆคืนชีพผักเหี่ยวแบบง่ายๆ..ให้กลับมาสดใสอีกครั้งทางกัมพูชา และ จีนจัดงานโชว์ศิลปะการต่อสู้ กังฟู + โบกาตอร์ ตอนแรกหลายคนนึกว่า จะเอามาสู้ๆกัน อ้อ ไม่ใช่ มาโชว์กระบวนท่าการแสดงเฉยๆ พอมีคนดูอยู่เหมือนกันเด้อวิธีกินคอลลาเจนให้ได้ผลดีที่สุดแพนด้า อาละวาดทำร้ายผู้ดูแล ต่อหน้านักท่องเที่ยวเตือนแล้วไม่ฟัง ต้องบังให้มิดอดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!แล้งหนัก...ประปาไร้น้ำ เกาะพีพีต้องซื้อน้ำใช้เมืองเวนิช " เก็บค่าธรรมเนียม " เข้าชมเมืองป่วน ! 3 จว.ใต้ ใบปลิวเกลื่อนยะลา ขณะที่ชาวบ้านไปละหมาดวันศุกร์สาวเครียด! โพสค์ระบาย เหมือนไร้ตัวตนในที่ทำงาน?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
แล้งหนัก...ประปาไร้น้ำ เกาะพีพีต้องซื้อน้ำใช้ช็อตฮาประชาชี : บ้านญาติบรรยากาศแบบนี้ ต้องหาคนมานอนเป็นเพื่อนหน่อยเน่อ ไม่งั้นหลอนแน่ๆอดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!อดีตหัวหน้าพรรคคนดัง ย้ายซบ ปชป. ตอบแทนบุญคุณช่วยเป็น สส. สมัยแรกป่วน ! 3 จว.ใต้ ใบปลิวเกลื่อนยะลา ขณะที่ชาวบ้านไปละหมาดวันศุกร์
Zhou Dongyu @ Marie Claire China April 2024Yurika Nakamura @ WiNK China April 2024Wang Kai @ L’Officiel Hommes China April 2024Berant Zhu @ ELLE Taiwan April 2024
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ตำรวจดักจับคารู หลังนักโทษร่วมกัน ขุดรูแหกคุก!!ผู้ว่าการรัฐเตรียมลงนาม ให้ครูพกปืนในโรงเรียนได้แปลกแต่จริง!! นักสู้ MMA อุ้มจระเข้วิ่ง กลางถนนนักร้องดังวง SNSD,Apink,IOI ถูกตำรวจจับ
ตั้งกระทู้ใหม่