หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เรื่องจริงหรือไม่! "รวมสิ่งแปลกๆจากนอกโลกที่ยานสำรวจอวกาศบันทึกภาพเอาไว้ได้"

โพสท์โดย sorjed

บางคนอาจจะเคยสงสัยว่าในจักรวาลของเรานอกจากโลกแล้วดาวอื่นๆจะมีสิ่งมีชีวิตเหมือนกันหรือไม่ ซึ่งนี่อาจจะเป็นหนึ่งในหลักฐานพิสูจน์ชิ้นสำคัญก็เป็นได้ เพราะหลายๆคนอาจจะเคยเห็นภาพจากยานสำรวจของนาซ่า บันทึกภาพของสิ่งแปลกประหลาดเอาไว้มากมาย ไม่ว่าจะเป็น พีระมิดบนดาวอังคาร หญิงชุดดำ และสัตว์ต่างๆมากมาย ที่ได้สร้างความแปลกใจให้กับทุกๆคนเป็นอย่างมาก

แต่จะอย่างไรก็ตาม ยังไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการใด ถึงแม้หลายๆคนจะมีคำถามมากมายก็ตาม บางคนก็เชื่อว่าภาพเหล่านี้เป็นภาพจริง บางคนก็เชื่อว่าเป็นการตัดต่อหรือไม่ก็เชื่อว่าหลายๆคนคิดกันไปเอง ภาพดังกล่าวจะมีอะไรบ้าง ลองไปชมกันได้เลย

ภาพจาก fishki.net

 
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
sorjed's profile


โพสท์โดย: sorjed
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: จอมยุทธอินดี้, Mc, Ployza, jujuuu, กอกระดุม, TypeAlphaIkaros, thanatan, ลิ้นอสรพิษ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
คิดมากหยุดคิดไม่ได้จัดการกับความเครียดยังไง?วิธียืนยันตัวตัวเตรียมพร้อมลงทะเบียนรับเงิน ดิจิทัล 10,000 มีขั้นตอนอย่างไรบ้าง ลงทะเบียนผ่านอะไรได้บ้าง ลงผ่านโทรศัพท์ได้หรือไม่
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
จุดที่น้ำลึกมากที่สุด เท่าที่เคยมีการสำรวจพบบนพื้นผิวโลก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
หอยงวงช้างกระดาษ ความมหัศจรรย์แห่งทะเลElon Musk มหาเศรษฐีพันล้านกับอาณาจักรธุรกิจหลากมิติที่กำลังเปลี่ยนโลกหินแกรนิตยักษ์ในไซบีเรีย ตำนานและความลึกลับของหินลอยในเทือกเขาซายานตะวันตกเลือกโรงเรียนอนุบาลนานาชาติที่ไหนดีให้ลูกเรียนอย่างมีคุณภาพ
ตั้งกระทู้ใหม่